Vietnam Idol 2023 Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam mùa 8 - Gameshow âm nhạc trên VTV3

10/10 (1) Lượt xem: 06 Phát hành: VTV Năm: 08/07/2023 Đạo diễn: Phạm Lê Hiếu, Nguyễn Phan Quang Bình

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

VietNam Idol - Thần Tượng Âm Nhạc Việt Nam là một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc. Sau 7 năm chờ đợi, thì chương trình Vietnam Idol mùa 8 đã chính thức quay trở lại và được nhiều người quan tâm hiện nay. Chương trình này, được tổ chức dựa trên Pop Idol của Anh và American Idol của Mỹ. Sau nhiều năm ngừng phát sóng, thì năm nay Công ty Cát Tiên Sa sẽ chính tham gia sản xuất chương trình Thần Tượng Việt Nam mùa 8.

Tại chương trình VietNam Idol năm 2023 sở hữu dàn ban giám khảo cực kỳ chất bao gồm: Nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Mỹ Tâm, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Ngoài ra, MC Đức Bảo sẽ đóng vai trò là người dẫn chương chính của mùa giải năm nay. Do đó, chương trình năm này được kỳ vọng sẽ mang đến cho thí sinh và khán giả những trải nghiệm vô cùng mới lạ ngay từ vòng tuyển chọn cho đến vòng nhà hát và cuối cùng là những đêm liveshow truyền hình trực tiếp.

Khác với những mùa giải trước, thì tại Mùa 8 VietNam Idol thì ngoài tấm vé vàng dành cho những thí sinh được phép bước vào vào tiếp theo, thì ở chương trình này, sẽ có những tấm vé bạc để dành tặng cho các thí sinh với cơ hội 50/50 vào vòng trong. Sau khi kết thúc vòng loại, thì những thí sinh đạt vé bạc sẽ được các vị giám khảo bàn bạc và trao cơ hội vào vòng thi tiếp theo.

Hiện tại, chương trình VietNam Idol mùa 8, sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, và được phát lại trên kênh Youtube Vietnam Idol.

Trailer chương trình VietNam Idol 2023

Thông tin thêm chương trình VietNam Idol 2023

Thời lượng:90 phút/tập
Giám khảo:Nhạc sĩ Huy Tuấn, Ca sĩ Mỹ Tâm, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng
Dẫn chương trình:MC Đức Bảo
Nhà sản xuất:Công ty Cát Tiên Sa
Đạo diễn:Phạm Lê Hiếu, Nguyễn Phan Quang Bình
Năm phát hành:07/08/2023

Một số Poster, hình ảnh chương trình VietNam Idol 2023

Dàn giám khảo chương trình VietNam Idol 2023
Dàn giám khảo chương trình VietNam Idol 2023
  • 98 lượt xem
Link xem Vietnam Idol 2023