Viettel-CA Phần mềm chứng thực chữ ký số

Tải về

3 (1) Viettel Miễn phí 6.499 Dung lượng: 1,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Viettel-CA là phần mềm chứng thực chữ ký số do Viettel cung cấp. Phần mềm Viettel-CA được cam kết an toàn, tiện lợi sẽ mang đến giải pháp chất lượng nhất cho các doanh nghiệp cũng như cá nhân sử dụng dịch vụ. Tải phần mềm Viettel-CA để nhanh chóng tiếp cận với công nghệ chữ ký số hiện đại, chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Giao diện Viettel-CA
Giao diện Viettel-CA

Cùng với VNPT-CA, thì Viettel-CA đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường phần mềm chứng thực chữ ký số. Ở thời đại công nghệ 4.0 thì việc các doanh nghiệp tiến hành thay đổi sang chữ ký số là vô cùng cần thiết, nhằm đảm bảo sự an toàn bảo mật và chuyên nghiệp của công ty mình.

Phần mềm Viettel-CA cung cấp đến khách hàng tất cả các giải pháp chứng thực chữ ký số với công nghệ hiện đại nhất nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Chữ ký số được sử dụng trong các giao dịch điện tử giúp cá nhân, doanh nghiệp dễ dàng xác nhận danh tính nhằm đảm bảo sự toàn vẹn và tính pháp lý. Chính vì vậy bạn cần phải lựa chọn cho cá nhân - doanh nghiệp giải pháp an toàn nhất có thể.

Phần mềm chứng thực chữ ký số Viettel-CA
Phần mềm chứng thực chữ ký số Viettel-CA

Bên cạnh ứng dụng Viettel-CA bạn phải sử dụng cùng với 1 thiết bị USB Token quản lý mã PIN cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chứng thực chữ ký số thì Viettel-CA sẽ đảm bảo tất cả các vấn đề liên quan trong tất cả các lĩnh vực khai báo điện tử như: Dịch vụ hành chính công điện tử như kê khai thuế qua mạng, khai hải quan điện tử, đấu thầu trực tuyến, giao dịch chứng khoán, ngân hàng điện tử, ký hợp đồng văn bản, thanh toán trực tuyến, vv.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 KB
  • Lượt xem: 11.584
  • Lượt tải: 6.499
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Viettel-CA

Liên quan, thay thế