Virtual Android cho Android 1.4.1 Trình giả lập Android trên Android

Tải về

4 (3) Parallel Space Technology Miễn phí 6.520 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Virtual Android - Android Clone là một hệ điều hành máy Android ảo độc lập, nhân đôi hệ thống Android của bạn, chạy đồng thời trong điện thoại di động như một không gian song song, cung cấp hiệu suất nhanh hơn để sao chép ứng dụng, quản lý nhiều tài khoản, bảo vệ quyền riêng tư và nhân đôi niềm vui từ ứng dụng kép của bạn.

Virtual Android tạo ra một không gian song song trên máy Android của bạn

Virtual Android - trình giả lập Android, là một hệ thống ảo trên di động, dễ dàng xây dựng một môi trường chạy đồng thời và không gian song song ảo trên mobile. Vì vậy, việc bạn sử dụng 1 điện thoại tương đương như đang dùng 2 điện thoại. Khi sử dụng máy ảo Android này, bạn có thể chuyển đổi giữa hệ thống cục bộ và hệ thống ảo chỉ bằng một cú nhấp chuột, đăng nhập trực tuyến nhiều tài khoản đồng thời bằng hệ thống ảo. Các trò chơi được nhân đôi, ứng dụng nhân đôi của bạn đang chạy trong trình giả lập Android này có thể tiếp tục chạy mà không bị rớt kết nối khi chúng được đưa trở lại background.

Tính năng nổi bật của Virtual Android cho Android

Dễ dàng có một máy ảo Android miễn phí

Virtual Android tương đương với trình giả lập đầu cuối hoặc điện thoại đám mây miễn phí, và được cài đặt dưới dạng ứng dụng bất kỳ trên thiết bị di động nào, cho phép tạo ra phiên bản Android khác với thiết bị chủ. Nếu ứng dụng hoặc trò chơi nào không tương thích với thiết bị chủ, vẫn có thể chạy trong không gian ảo này. Do đó, Virtual Android rất hữu ích cho các nhà phát triển và người thử nghiệm.

Hầu hết tất cả các ứng dụng nhắn tin nhanh, game, mạng xã hội đều hỗ trợ tài khoản kép trong trình giả lập Android ảo, Vì thế, bạn có thể dùng đồng thời 2 tài khoản Whatsapp, Snapchat... trên cùng một thiết bị và chuyển đổi chỉ bằng một lần chạm.

Hệ thống ảo toàn diện và mạnh mẽ

Virtual Android app là một giải pháp tiện dụng cung cấp cho bạn một hệ thống mô phỏng, trong đó bạn có thể cài đặt và sử dụng các tài khoản, trò chơi và ứng dụng khác - tất cả trong một thiết bị duy nhất. Điều thú vị hơn là GPU ảo độc lập có một không hai của trình giả lập này giúp nhiều hệ điều hành có thể hoạt động hiệu quả cùng một lúc. Nhờ đó, ngay cả khi bạn cùng lúc chạy hai tựa game đòi hỏi hiệu năng cao thì thiết bị vẫn hoạt động ổn định.

Với Virtual Android, bạn sử dụng 1 điện thoại tương đương như đang dùng 2 điện thoại

GPU ảo độc lập, hỗ trợ trò chơi, ứng dụng chạy nền

Virtual Android hỗ trợ các trò chơi, ứng dụng chạy nền khi người dùng đang tương tác với các ứng dụng khác. Ví dụ, khi chơi Free Fire, bạn có thể chơi 2 nhân vật cùng lúc và trò chơi sẽ không bị dừng khi có cuộc gọi đến. Vì thế, bạn không cần phải mua một thiết bị khác cho các công việc khác nhau.

Hỗ trợ nhiều tài khoản game/app trực tuyến cùng lúc

Các game, ứng dụng được nhân đôi và sao chép sau khi nhập vào Virtual Android. Do đó, bạn có thể chạy nhiều tài khoản đồng thời trên một thiết bị. Không gian song song này sẽ mô phỏng tài khoản kép của bạn thông qua một hệ thống ảo tốc độ cao. Đăng nhập 2 tài khoản nhắn tin nhanh để nhận tin nhắn, chơi cùng lúc 2 tài khoản game để có chức năng kép và trải nghiệm kép, đồng thời tách biệt công việc với cuộc sống cá nhân bằng cách dùng 2 tài khoản mạng xã hội.

Toàn năng nhưng cần không gian trống lớn

Việc có Virtual Android - Android Clone app sẽ mang đến cho bạn vô số tiện ích, đặc biệt nếu bạn thích chạy đồng thời nhiều trò chơi, ứng dụng và tài khoản. Mặc dù vậy, bạn cần một lượng lớn dung lượng lưu trữ trống để vận hành ứng dụng này trên điện thoại của mình nhằm giảm thiểu mọi sự cố có thể xảy ra. Tuy nhiên, Virtual Android vẫn là một công cụ nhân bản hiệu suất cao, mang lại GPU ảo độc đáo.

Các câu hỏi thường gặp

Virtual Android cần bao nhiêu dung lượng?

Virtual Android chạy hệ thống Android 7 hoàn toàn mới. Ứng dụng cần tải xuống khoảng 600 MB dữ liệu rom và cần khoảng 2,5 GB dung lượng ổ đĩa để chạy. App sẽ sử dụng nhiều dung lượng hơn nếu cần cài đặt thêm hoặc nâng cấp.

Có thể cài đặt Virtual Android cho nhiều người dùng không?

Một số ứng dụng không được hỗ trợ nếu Virtual Android chưa được cài đặt trong Owner hoặc Administrator của thiết bị.

Phải làm gì nếu có vấn đề về tải xuống?

Virtual Android phụ thuộc vào máy chủ AAB của Google để phân phối dữ liệu rom. Bạn nên khởi động lại khi bị kẹt. Nếu việc khởi động lại không hiệu quả, vui lòng cập nhật các thành phần Google Mobile Services trên máy chủ của bạn và cài đặt lại Virtual Android với đủ dung lượng đĩa.

Phải làm gì nếu Virtual Android không thể khởi động?

Trong hầu hết các trường hợp, nguyên nhân do một số tệp hệ thống bị hỏng. Vui lòng đảm bảo bạn có đủ dung lượng đĩa và khởi động lại. Nếu khởi động lại không hoạt động, vui lòng cài đặt lại Virtual Android. Nếu cài đặt lại không hoạt động hoặc bạn không muốn cài đặt lại, vui lòng đợi bản phát hành mới.

Cần làm gì nếu có sự cố mạng trong Virtual Android?

Bạn hãy thử thay đổi DNS thành một địa chỉ khả dụng, ví dụ như 8.8.8.8, trong phần Cài đặt nâng cao. Nó có thể giải quyết một số vấn đề về mạng.

Lưu ý quan trọng:

  • Ứng dụng Virtual Android chạy hệ thống Android 7 hoàn toàn mới. App cần tải về dữ liệu rom khoảng 600 MB và cần khoảng 2,5 GB dung lượng đĩa để chạy. Ngoài ra, ứng dụng này sẽ sử dụng nhiều dung lượng ổ đĩa hơn nếu được cài đặt hoặc nâng cấp.
  • Một số ứng dụng không được hỗ trợ nếu Virtual Android không được cài đặt trong chủ sở hữu hoặc quản trị viên thiết bị.
  • Virtual Android phụ thuộc vào máy chủ AAB của Google để phân phối dữ liệu rom. Vui lòng khởi động lại khi bị kẹt. Nếu việc khởi động lại không hiệu quả, vui lòng cập nhật các thành phần Dịch vụ di động của Google trên máy chủ của bạn và cài đặt lại Android ảo với đủ dung lượng ổ đĩa.
  • Trong hầu hết các trường hợp, một số tệp hệ thống bị hỏng. Hãy đảm bảo bạn có đủ dung lượng đĩa và khởi động lại. Nếu khởi động lại không hiệu quả, vui lòng cài đặt lại Virtual Android. Nếu quá trình cài đặt lại không hiệu quả hoặc bạn không muốn cài đặt lại, vui lòng đợi bản phát hành mới.
  • Vui lòng thử thay đổi DNS thành địa chỉ khả dụng, chẳng hạn như 8.8.8.8, trong Cài đặt nâng cao. Nó có thể giải quyết một số vấn đề về mạng.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 17.872
  • Lượt tải: 6.520
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Virtual Android

Liên quan, thay thế