Voice of Cards: The Isle Dragon Roars Chapter 0 cho iOS 1.0.2 Game JRPG Voice of Cards cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Square Enix Miễn phí

Series Voice of Cards, bộ ba JRPG thử nghiệm từ nhà phát triển huyền thoại Square Enix, cuối cùng cũng ra mắt trên thiết bị di động với tên đầy đủ là Voice of Cards: The Isle Dragon Roars Chapter 0.

Phần mở đầu này sẽ tiết lộ những gì đã xảy ra vào một ngày trước các sự kiện của VoC: Isle Dragon Roars
Phần mở đầu này sẽ tiết lộ những gì đã xảy ra vào một ngày trước các sự kiện của VoC: Isle Dragon Roars

Vào cuối năm 2021, Square Enix đã phát hành một game nhập vai thẻ bài idle có tựa đề The Voice of Cards: The Isle Dragon Roars. Ngay sau đó, họ tiếp tục phát hành bản gốc với một vài phần tiếp theo dưới dạng The Forsaken Maiden và The Beasts of Burden. Tuy nhiên, tất cả các phiên bản này đều dành cho người dùng console và PC, bộ 3 này đã được phát hành trên di động.

Tải game Voice of Cards: The Isle Dragon Roars cho iOS

Series Voice of Cards: The Isle Dragon Roars có gameplay khá lạ, với sự giao thoa giữa boardgame và thẻ bài. Bản đồ thế giới được bố trí theo định dạng ô, với thế giới dần dần hiện ra từng mảnh khi bạn di chuyển khắp nơi. Khi bạn đáp xuống mỗi ô, các cuộc gặp gỡ khác nhau sẽ xuất hiện, liên quan đến câu chuyện hoặc hoàn toàn ngẫu nhiên. Ngay cả những ngôi làng mà bạn phiêu lưu qua cũng được sắp xếp theo định dạng này.

 Bạn được hướng dẫn xuyên suốt câu chuyện bởi người điều khiển trò chơi
Bạn được hướng dẫn xuyên suốt câu chuyện bởi người điều khiển trò chơi

Về phương diện chiến đấu, Voice of Cards diễn ra như một trò chơi bài. Bạn sử dụng một số thẻ nhất định để làm những việc nhất định, chẳng hạn như hồi máu, vật phẩm hoặc hiệu ứng trang bị và sát thương. Phần này khá điển hình nhưng có một số ý tưởng thú vị làm xáo trộn công thức đi một chút, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Về cốt truyện, trò chơi có một số khúc quanh nhẹ, nhưng phần lớn mô phỏng một cuộc phiêu lưu giả tưởng cổ điển hoàn chỉnh với tên ác nhân xấu xa đang cố gắng hủy diệt thế giới và một nhóm đầy những nhân vật hấp dẫn dần dần tiết lộ thân phận khi bạn chơi.

Nhìn chung, Voice of Cards là một series game JRPG hấp dẫn, độc đáo và thú vị, đáng để bạn dành thời gian.

Một trò chơi độc đáo cho bạn chơi với các thẻ bài và avatar
Một trò chơi độc đáo cho bạn chơi với các thẻ bài và avatar

Hệ điều hành tương thích với game: iOS 16.0 trở lên.

Các thiết bị tương thích: iPhone 8, iPad (7th generation), iPad Air (3rd generation), iPad mini (5th generation), iPad Pro 10.5-inch, iPad Pro 12.9-inch (2nd generation), iPad Pro 11-inch (1st generation) hoặc những thiết bị cấu hình cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 518,6 MB
  • Lượt xem: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Voice of Cards

Liên quan, thay thế