Vortex 9 cho iOS 0.9.5 Game bắn súng nhiều người chơi online lập dị

Tải về

3 (1) Full HP Miễn phí 26

Vortex 9 là một game bắn súng góc nhìn thứ ba, đưa bạn vào một vũ trụ 3D kỳ lạ đầy rẫy các đối thủ lập dị. Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến đồng đội năng động, với nhiệm vụ chính là tấn công đội quân kẻ thù để khiến đội đối phương thương vong lớn hơn mình.

Vortex 9 đưa bạn đến một thế giới kỳ lạ và lập dị
Vortex 9 đưa bạn đến một thế giới kỳ lạ và lập dị

Một trong những điểm đặc biệt của Vortex 9 là các nhân vật có ngoại hình cực kỳ độc đáo. Cô gái xấu xa hoặc điệp viên khổng lồ chỉ là hai trong số nhiều nhân vật bạn có thể mở khóa và đồng hành cùng họ trong suốt trò chơi. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật này đều có các kỹ năng cụ thể để tấn công kẻ thù bằng kho vũ khí phong phú có sẵn trong game.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách riêng
Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách riêng

Tải game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến Vortex 9 cho iOS

Để di chuyển anh hùng của mình, gamer chỉ cần chạm vào joystick ở bên trái màn hình. Ở bên góc phải giao diện là một số nút hành động để thực hiện các đòn tấn công đặc biệt hoặc nổ súng chống lại kẻ khác. Phía dưới cùng màn hình là các loại vũ khí và lựu đạn mà bạn có thể sử dụng khi khi thấy phù hợp.

Vortex 9 có nhiều chế độ chơi gồm Đấu đội, Solo Deathmatch, Cướp điểm. Hãy lấy súng và tham gia trận chiến ngay bây giờ! Nhà phát triển sẽ tiếp tục bổ sung các chế độ mới, mang đến trải nghiệm mới thú vị giúp bạn không cảm thấy nhàm chán.

Vô số vũ khí mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để gây sát thương cho kẻ thù
Vô số vũ khí mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để gây sát thương cho kẻ thù

Nói tóm lại, Vortex 9 là một game bắn súng điên cuồng, trong đó, người chơi cần chú ý đến môi trường tránh bị tấn công. Hãy sử dụng tất cả vũ khí theo khả năng tốt nhất của bạn và tiêu diệt càng nhiều đối thủ càng tốt để giành chiến thắng vào cuối mỗi vòng đấu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 240,1 MB
  • Lượt xem: 215
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vortex 9

Liên quan, thay thế