Voyage of the Four Seas cho Android Siêu phẩm nhập vai One Piece mới

Tải về

3 (1) Lui Ying Choi Miễn phí 525

Voyage of the Four Seas (tên khác là Voyage: The Grand Fleet) là một game nhập vai hấp dẫn mới được xây dựng dựa trên manga anime nổi tiếng One Piece (Đảo Hải Tặc). Nhiệm vụ của bạn là thu thập nhiều loại nhân vật khác nhau, tập hợp một đội và tham gia vào các trận chiến bùng nổ mang không khí quen thuộc của series anime gốc. Hãy nâng cấp nhân vật của mình thành những thợ săn kho báu mạnh nhất.

Game Voyage of the Four Seas được thể hiện với hình ảnh tuyệt đẹp, các kỹ năng độc đáo tuyệt vời
Game Voyage of the Four Seas được thể hiện với hình ảnh tuyệt đẹp, các kỹ năng độc đáo tuyệt vời

Tải game Voyage of the Four Seas cho Android

Tham gia game Voyage of the Four Seas, người chơi sẽ bị mê hoặc bởi trải nghiệm chơi game kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh tuyệt vời, trận chiến phấn khích, liên minh chiến lược và vô số niềm vui lễ hội điên cuồng. Trò chơi gây ấn tượng về mặt hình ảnh nhờ đồ họa tuyệt vời, thể hiện sự hoàn hảo trong từng cú đấm và độ chi tiết trong từng khung hình. Bên cạnh đó, việc sử dụng các đòn combo và đòn tấn công không giới hạn cho phép người chơi kết liễu kẻ thù chỉ bằng một đòn mạnh mẽ.

Cuộc thám hiểm X-Server, đụng độ với tất cả các bang hội
Cuộc thám hiểm X-Server, đụng độ với tất cả các bang hội

Bên cạnh đó, game còn giới thiệu đến bạn chuyến thám hiểm X-Server mới, nơi người chơi có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược của mình với cộng đồng game thủ rộng hơn. Môi trường hợp tác này khuyến khích người chơi thành lập các liên minh hùng mạnh, nhận được hỗ trợ cần thiết để đánh bại ngay cả những con trùm đáng gờm nhất.

Hơn nữa, Voyage of the Four Seas còn cung cấp nhiều yếu tố gameplay chiến lược. Bạn có thể kết hợp các kỹ năng và trại, điều chỉnh cách tiếp cận mỗi trận chiến. Với hàng trăm cách kết hợp kỹ năng khác nhau, bạn có thể giúp cho đội hải tặc của mình trở thành lực lượng không thể ngăn cản trên biển cả.

Chiến lược đa dạng, cho bạn tận hưởng tự do chiến thuật
Chiến lược đa dạng, cho bạn tận hưởng tự do chiến thuật

Ngoài ra, trò chơi còn có Crazy Carnival, một sự kiện mang đến vô số vô số quà tặng trong khoảng thời gian bảy ngày, bao gồm cả những anh hùng 5 sao mà nhiều người thèm muốn, giúp cho trải nghiệm game càng trở nên hấp dẫn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 937
  • Lượt tải: 525
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế