War of The Grand Line cho Android 1.8.9 Game đấu tướng màn hình dọc chủ đề One Piece

Tải về

3 (1) XUNFENG LIU Miễn phí 33

War of The Grand Line là một game chiến lược thẻ tướng hoành tráng, được phát triển theo màn hình dọc, được xây dựng dựa theo anime manga One Piece nổi tiếng. Chơi game, bạn sẽ bước vào một hành trình phiêu lưu trên biển thú vị, triệu tập các anh hùng đoàn kết và ra khơi dũng cảm.

Mở khóa tiềm năng của mọi đối tác, khơi dậy những kỹ năng tuyệt vời và tham gia vào hàng chục nghìn trận chiến để giành lấy danh hiệu vua của thế giới mới. Với những trận chiến mang tính chiến lược, thay đổi nhân vật linh hoạt và hàng loạt kho báu đang chờ khám phá, hãy chuẩn bị cho một trải nghiệm khó quên.

War of The Grand Line cho bạn bước vào một cuộc phiêu lưu hàng hải thú vị

Tính năng nổi bật của game War of The Grand Line cho Android

Căng buồm ra khơi không hề sợ hãi! Các anh hùng tập hợp

Tất cả các nhân vật One Piece đang chờ đợi bạn. Game War of The Grand Line khôi phục lại cốt truyện và khung cảnh hoạt hình biểu tượng từ manga nổi tiếng. Các trận chiến kinh điển lớn đang chờ đợi bạn tham gia và ra khơi trong cuộc phiêu lưu siêu thú vị.

Thức tỉnh hình thức, đột phá không giới hạn

Mọi đối tác đều hữu ích, dễ dàng đột phá để thức tỉnh hình thức. Các kỹ năng tuyệt vời kích thích người chơi. Hàng chục nghìn người chiến đấu, liệu ai sẽ trở thành vua của thế giới mới.

Thay đổi linh hoạt, mọi thao tác đều không vô ích, nhận ra khả năng của tất cả các nhân vật, kết hợp combo đặc trưng của bạn, đội hình hoàn hảo.

Lập chiến lược, sự sống và cái chết tức thời

Trận chiến chiến lược, Kiềm chế thuộc tính, kiềm chế kỹ năng, với lối chơi ma quái nguyên bản, vượt qua giới hạn của bạn, giải phóng đồ tạo tác để đánh bại những đối thủ mạnh mẽ. Tự do khám phá và tìm kiếm kho báu. Kỹ năng chiến đấu đa dạng, kết hợp anh hùng, không có trận chiến nào là không thể thắng.

Quà tặng tinh tế, niềm vui bất tận

Đăng nhập để nhận tài nguyên khổng lồ, nhân vật ẩn SSR huyền thoại, nhận 10 lần rút thăm liên tiếp, phúc lợi người mới siêu cao. Đây là một game di động có hệ thống chiến đấu cân bằng nhất, cho bạn chơi game thật vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 161
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế