ProXPN 3.0.5 Bảo mật và ẩn danh khi lướt web

Tải về

3 (1) proXPN Miễn phí 1.374 Dung lượng: 4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8

Hơn bao giờ hết, quyền tự do và sự riêng tư của bạn khi lướt web trực tuyến đang bị đe dọa nghiêm trọng. Chính phủ và các cơ quan ISP luôn muốn kiểm soát những gì mà người dùng có thể và không thể nhìn thấy trong khi ghi lại mọi thứ mà họ làm. Điều này khiến cho các thông tin cá nhân, chẳng hạn như: thông tin tài khoản ngân hàng của người dùng dễ dàng bị đánh cắp. Chính vì lý do đó, ProXPN đã được tạo ra để mang lại cho họ một trải nghiệm lướt web ẩn danh, an toàn và không bị giám sát.

ProXPN là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng, giúp người dùng đảm bảo an toàn cho các kết nối Internet của mình để chống lại những kẻ nghe trộm. Đồng thời, giúp ẩn địa chỉ IP của bạn và cho phép truy cập vào các web yêu thích của mình cho dù sống hay di chuyển tới đâu.

Như vậy, với proXPN, không ai có thể:

  • Xem trang web nào mà bạn truy cập hoặc ghi lại hoạt động trực tuyến của mình
  • Đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng, tin nhắn tức thời hoặc mật khẩu
  • Theo dõi kết nối của bạn để tìm ra vị trí của thiết bị mà mình đang sử dụng
  • Hạn chế thông tin mà bạn muốn truy cập cho dù đang sống hoặc di chuyển tới bất cứ đâu

ProXPN

Ưu điểm và tính năng nổi bật:

Bảo vệ danh tính và dữ liệu

Tình trạng gian lận và ăn trộm danh tính ngày càng trở nên phổ biến. Trong khi đó nếu máy tính được kết nối với ProXPN, thì không ai có thể đánh chặn các thông tin sau: số thẻ tín dụng, mật khẩu, tin nhắn tức thời hay bất kỳ chi tiết nhạy cảm nào khác mà có thể được sử dụng để đe dọa và chống lại bạn.

Cung cấp trải nghiệm lướt web trực tuyến riêng tư

Bằng cách mã hóa tất cả dữ liệu được gửi tới và từ thiết bị của bạn trong khi ẩn địa chỉ IP, proXPN sẽ đảm bảo rằng mọi hoạt động trực tuyến của người dùng không bị giám sát hay ghi lại bởi bất kỳ ai, kể cả đó là cơ quan chính phủ, nhà cung cấp dịch vụ Internet, tin tặc hay hàng xóm láng giềng của mình.

Ẩn địa chỉ IP

Giờ đây, bất kỳ kỳ ai cũng có thể chạy một quá trình để truy tìm địa chỉ IP thực sự của bạn và nắm được vị trí nơi sống của mình. Với proVPN, địa chỉ IP của bạn sẽ được ẩn nhờ mạng máy chủ toàn cầu của chương trình.

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Nhờ sở hữu một giao diện trực quan và đơn giản, proXPN được xem là một trong những phần mềm VPN toàn diện nhất hiện nay trên thị trường. Cho dù bạn đang sử dụng máy tính chạy trên hệ điều hành Windows hay Mac, hoặc sử dụng một thiết bị di động, thì quá trình cài đặt sẽ không mất nhiều thời gian. Quá trình kết nối chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản mà không cần phải thực hiện thêm một điều gì khác.

proXPN

Khi nâng cấp lên tài khoản Premium, người dùng sẽ nhận được các tính năng sau:

Tốc độ VPN không bị hạn chế

Tài khoản Basic hạn chế tốc độ khoảng 300 Kbps khi được kết nối với ProXPN VPN. Trong khi đó, tài khoản Premium cho phép người dùng tận hưởng băng thông không giới hạn thông qua tất cả máy chủ proXPN VPN trên toàn thế giới.

Truy cập trang web yêu thích của bạn ở bất cứ đâu

Cho dù bạn đang sống hay di chuyển đến đâu thì các trang web và dịch vụ mà mình sử dụng vẫn luôn có sẵn nhờ sử dụng tài khoản Premium này. Bằng cách điều hướng lưu lượng truy cập Internet của bạn thông qua hệ thống mạng lưới máy chủ toàn cầu, việc kiểm duyệt và hạn chế nội dung cũng được bỏ qua.

Mở tất cả cổng có sẵn

Tài khoản Basic hạn chế người dùng truy cập web thông qua proXPN VPN. Với tài khoản Premium, tất cả cổng mạng đều có sẵn để bạn có thể sử dụng ứng dụng IM, email hay các ứng dụng được kích hoạt trên web một cách an toàn.

Hỗ trợ thiết bị di động

Bằng cách sử dụng PPTP VPN của proXPN, những người sở hữu tài khoản Premium có thể kết nối an toàn thiết bị di động của họ với web thông qua mạng di động và Wi-Fi trên toàn thế giới.

Kết nối với proXPN trên toàn thế giới

Những người sở hữu tài khoản Premium sẽ có quyền truy cập vào các máy chủ VPN được đặt rải rác trên nhiều nước, nhờ đó cho phép kết nối nhanh chóng, an toàn mà không kể họ đang sống ở đâu.

VPN Guard

Đây là một tính năng chỉ được cung cấp trong tài khoản Premium. Nó trang bị cho người dùng khả năng lựa chọn chương trình nào sẽ tự động được tắt nếu kết nối của họ với proXPN VPN bị ngắt vì bất kể lý do nào.

Kết nối PPTP

Những người sở hữu tài khoản Premium có quyền lựa chọn giữa dịch vụ OpenVPNPPTP VPN, nhờ đó cho phép bất kỳ nền tảng nào cũng có thể sử dụng proXPN mà không cần tới một bộ cài.

Hướng dẫn cách sử dụng chương trình:

Bước 1:

Tải và cài đặt ProXPN trên máy tính của bạn hoặc thực hiện theo các bước hướng dẫn đơn giản để thiết lập nó trên iPhone, iPad, iPod touch hay thiết bị Android.

Bước 2:

Máy tính hoặc thiết bị di động của bạn sẽ kết nối với ProXPN VPN bằng cách sử dụng chế độ mã hóa được thông qua bởi Chính phủ và thiết lập một kết nối an toàn để thực hiện việc truyền và nhận dữ liệu.

Bước 3:

Tất cả thông tin được truyền tải hay dịch vụ mà bạn sử dụng hàng ngày đều được bảo vệ trước những ánh mắt tò mò trong khi hoàn toàn ẩn vị trí thực sự của bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4 MB
  • Lượt xem: 1.484
  • Lượt tải: 1.374
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm