IP Shield 2.3 Ẩn địa chỉ IP dễ dàng

Tải về

3 (1) ip-shield Dùng thử 221 Dung lượng: 1,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

IP-Shield là phần mềm VPN tốc độ cao được tạo ra nhằm giúp người dùng bảo vệ sự riêng tư của mình khi lướt web trên Internet.

Ẩn địa chỉ IP thực để lướt web một cách an toàn và cho phép người dùng truy cập Internet ở chế độ ẩn danh hoàn toàn. Bảo vệ sự riêng tư trên Internet khi duyệt web ở nhà, tại nơi làm việc, khách sạn, vv.

Mã hóa các kết nối Internet cho bất kỳ ứng dụng nào như: Web, Email, Skype hoặc Messenger. Dễ dàng truy cập các website bị chặn như: Facebook, Twitter, YouTube và cho phép truy cập Internet mà không bị giám sát hay theo dõi thông qua các tường lửa. Bên cạnh đó, chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể truy cập toàn bộ chức năng và tính năng hữu ích của chương trình này.

IP Shield

Các tính năng đáng chú ý của IP Shield:

Ẩn địa chỉ IP

Giờ đây, người dùng sẽ nhận được trải nghiệm lướt web riêng tư trên Internet bằng cách ẩn địa chỉ IP thực sự và duyệt web ẩn danh, an toàn tại nhà riêng, văn phòng hoặc các địa điểm công cộng khác.

Mã hóa lưu lượng truy cập

Để ngăn chặn ISP hoặc các tên hacker khác không truy cập dữ liệu riêng tư của bạn khi lướt web trên Internet, chương trình sẽ tiến hành mã hóa đường truyền và lưu lượng truy cập bằng SSL cho bất kỳ ứng dụng nào.

Dễ dàng truy cập nhiều website

IP Shield giúp người dùng truy cập một số website thông thường bị chặn như: Facebook hay YouTube ở những vị trí bị hạn chế để cho phép truy cập thoải mái vào bất kỳ website nào từ hầu hết địa điểm khác nhau.

Kết nối chỉ với một cú click

Kích hoạt dịch vụ SSL VPU hàng đầu và giàu tính năng chỉ với một cú click bằng cách kết nối với cổng CPU tốc độ cao được đặt tại 10 quốc gia.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 299
  • Lượt tải: 221
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm