War Commander: Rogue Assault cho Android 2.11.3 Game chiến thuật RPG trực tuyến nhiều người chơi đặc sắc

Tải về

3 (1) Kixeye Miễn phí 140

War Commander: Rogue Assault là một game chiến thuật nhập vai, đưa game thủ vào một cuộc chiến trực tuyến thế giới thực với số lượng người chơi khổng lồ. Trong vai trò là một nhà chỉ huy quân sự tài ba, bạn sẽ chỉ huy quân đội, khởi động cuộc chiến chống lại kẻ thù.

Tham gia chiến trường trực tuyến nhiều người chơi ác liệt nhất trên di động
Tham gia chiến trường trực tuyến nhiều người chơi ác liệt nhất trên di động

Không hổ danh là một siêu phẩm chiến thuật RPG được chờ đón nhất cuối năm 2016, War Commander: Rogue Assault mang đến cho các gam thủ mobile một trải nghiệm chiến trường 3D hoành tráng, tuyệt đẹp và chân tực đến mức bạn chưa từng bắt gặp trong một sân chơi di động nào khác.

Trong game, bạn sẽ đóng vai trò là một người chỉ huy quân đội, khởi động các cuộc chiến chống lại kẻ thù để kiểm soát các War Zones (vùng chiến trận).

Video giới thiệu game War Commander: Rogue Assault trên Android

Là một trong số ít các chỉ huy còn sống sót sau Chiến tranh thế giới thứ 3, bạn có nhiệm vụ phải bảo vệ căn cứ của mình, quản lý các đơn vị lính và tấn công kẻ thù để tồn tại. Hãy trở thành chiến binh cuối cùng trong sân chơi chiến lược quân sự trực tuyến này bằng cách chiến đấu để giành quyền kiểm soát thế giới.

Dù chỉ vừa mới lên kệ trên kho ứng dụng App Store và Google Play được vài ngày nhưng Rogue Assault đã khẳng định được vị thế của mình, nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo người chơi trên toàn thế giới. Đến nay, cộng đồng gamer trong War Commander Rogue Assault đã vô cùng đông đảo, sẵn sàng cho bạn lập liên minh và tranh tài bất cứ lúc nào.

Bao vây và tấn công đối phương
Bao vây và tấn công đối phương

Game cho phép người chơi có cơ hội kiểm soát trực tiếp những cỗ máy chiến tranh uy lực như xe tăng, trực thăng, bộ binh và bắn kẻ thù theo cách của bạn. Assault Rogue là trò chơi quân sự chân thực nhất trên nền tảng di động, nơi người chơi chứng tỏ khả năng chỉ huy bậc thầy và chiến đấu giành chiến thắng vinh quang.

Tính năng nổi bật của game chiến tranh War Commander: Rogue Assault trên Android

  • Game chiến thuật nhập vai nhiều người chơi được thiết kế với nền độ hòa 3D đẹp mắt, chân thực.
  • Chiến đấu cá nhân hoặc chơi cùng người chơi khác.
  • Kiểm soát các đơn vị và chỉ huy theo thời gian thực.
  • Truy cập các đơn vị bộ binh, pháo thủ hạng nặng, xe tăng...
  • Nâng cấp để tiếp cận các đơn vị có sức mạnh quân sự mạnh mẽ hơn.

Chiến đấu để nắm quyền kiểm soát các War Zone
Chiến đấu để nắm quyền kiểm soát các War Zone

Xây dựng đế chế riêng

Xây dựng cơ sở của bạn và dẫn dắt quân đội giành chiến thắng. Khám phá hệ thống phòng thủ mới, các loại vụ khí và tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào theo cách của bạn.

Chiến đấu trong các chiến trường chiến lược

Kết hợp các đội quân như bộ binh, phương tiện hạng nhẹ, xe tăng và máy bay để phối hợp tấn công cản phá. Trải nghiệm tấn công kẻ thù chưa bao giờ tuyệt vời đến thế trong sân chơi quân sự này.

Kiểm soát lực lượng của bạn trong suốt trận đấu
Kiểm soát lực lượng của bạn trong suốt trận đấu

Bảo vệ pháo đài của bạn

Tùy chỉnh hệ thống phòng thủ để đẩy lùi quân địch và kiểm soát các nguồn tài nguyên cuối cùng trên thế giới. Ngoài ra, người chơi có thể chơi tấn công và sử dụng quân đội để bao vây, tấn công và tiêu diệt đối phương.

  • Bộ binh: các chiến binh cơ bản cần thiết trong bất kỳ trận chiến nào. Đặc biệt, họ có khả năng bao vây tốt, đa dạng, hỗ trợ tuyệt vời cho nhiệm vụ tấn công và phòng thủ.
  • Máy bay: Vũ kí này phát huy sức mạnh tốt nhất khi tiến hành các cuộc tấn công bất ngờ vào căn cứ đối phương. Sử dụng loại chiến đấu cơ chính xác có thể mang lại một lợi thế chiến lược cho các đơn vị mặt đất, những người không thể bắn từ trên xuống ở khoảng cách xa.
  • Phương tiện, vũ khí : Đây được coi là xương sống của lực lượng. Với khả năng sát thương lớn và khả năng phòng thủ, các đơn vị này có thể phát huy sức mạnh trong mọi cuộc tấn công.

Xây dựng một đế chế hùng mạnh và nắm quyền kiểm soát thế giới
Xây dựng một đế chế hùng mạnh và nắm quyền kiểm soát thế giới

Không giới hạn thời gian

Không có giới hạn về thời gian người chơi xây dựng một đội quân.Chính vì vậy, bạn có thể tự do hành động theo cách mình muốn.

Tham gia một liên minh

Thành lập hoặc gia nhập một liên minh chiến lược với những người lính khác và chiến đấu theo tổ đội. Bên cạnh đó, các game thủ trong cùng liên minh có thể trò chuyện trong box chat với nhau, chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên để đạt được kết quả tốt nhất. Kinh nghiệm cho thấy, những người tham gia một liên minh có thể phát triển tốt hơn trong thế giới bị chiến tranh tàn phá này.

Sự kiện hàng tháng

Thể hiện sức mạnh quân sự của mình trong các sự kiện được tổ chức hàng tháng. Chiến đấu trong trận chiến toàn cầu để giành vị trí đứng đầu bảng xếp hạng thế giới.

Tính năng mới

  • Bản địa hóa cho game bằng cách bổ sung 11 ngôn ngữ khác nhau.
  • Cải tiến giao diện người dùng.
  • Sửa một số lỗi liên quan đến việc tấn công, các HUD không xuất hiện khi căn cứ được đặt vào điểm chèn.
  • Khắc phục lỗi hiển thị số liệu.
  • Hỗ trợ đặt tên game thủ với ký tự đặc biệt.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 213
  • Lượt tải: 140
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm