Warcraft III: Public Test Realm 1.0.0.2955 Máy chủ PTR hỗ trợ test bản cập nhật Warcraft

Tải về

3,5 (2) Blizzard Entertainment Miễn phí 229 Dung lượng: 3,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Warcraft III: Public Test Realm (PTR) là máy chủ thử nghiệm của bom tấn chiến thuật thời gian thực Warcarft IIIBlizzard đã giới thiệu tới game thủ sau hơn 15 năm ra mắt tựa game này lần đầu tiên.

Warcraft 3: Public Test Realm sẽ là không gian riêng để fan của Warcraft III test thử các bản cập nhật và update liên tục phiên bản mới. Đặc biệt nếu bạn quan tâm đến Warcraft III: Reforged sắp ra mắt thì nên cài đặt Warcraft III: PTR trên máy tính của mình ngay từ bây giờ.

Những thông tin xoay quanh bản Warcraft III Remastered như cân bằng sức mạnh của nhiều tướng, hỗ trợ màn hình lớn tỷ lệ 16:9 hay đồ họa 4K… cũng sẽ được cập nhật liên tục trên Warcraft III: Public Test Realm, cho phép trải nghiệm sớm trước khi bản chính thức lộ diện.

Warcraft III PTR là server thử nghiệm các bản test cho bom tấn chiến thuật thời gian thực
Warcraft III PTR là server thử nghiệm các bản test cho bom tấn chiến thuật thời gian thực

Warcraft III: Public Test Realm là gì?

Warcraft 3 PTR thực chất là 1 dịch vụ đặc biệt để người chơi test các bản vá lỗi, bản cập nhật trước khi nhà phát triển ra mắt bản chính thức. Mỗi khi bắt đầu 1 phiên test mới trên Warcraft 3: Public Test Realm, Blizzard sẽ có thông báo trên website chính thức. Hiện app đang hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Đức và Hàn Quốc.

Mục đích chính của hãng khi phát triển server PTR là để thực hiện các thay đổi cần bằng cũng như sự đa dạng của item. Trong đó còn có các tính năng và nâng cấp khác dựa theo phản hồi từ phía người chơi.

Sau sự trở lại của World of Warcraft Classic - phiên bản làm lại của WoW cổ điển, Warcraft 3 Reforged cung đang được đông đảo game thủ quan tâm. Và mọi thông tin cập nhật mới nhất, phiên bản chơi thử… sẽ được update trên Warcraft 3 PTR. Khi bạn khởi chạy PTR trên máy tính, PTR Forum cũng được kích hoạt để kết nối cộng đồng người chơi, nơi bạn đặt câu hỏi, giao lưu và nhiều hơn thế. Lưu ý là server World of Warcraft PTR chỉ hỗ trợ cho game thủ có tài khoản WoW Full.

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.2955
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,7 MB
  • Lượt xem: 872
  • Lượt tải: 229
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Warcraft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm