Những mẹo chơi Warhammer 40000: Boltgun dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Warhammer 40,000: Boltgun là một trò chơi bắn súng kiểu boomer run-and-gun đã làm mưa làm gió cộng đồng game thủ yêu thích FPS cổ điển. Với thiết kế âm thanh tuyệt vời và cách chơi súng tốt, trò chơi mang đến cho game thủ cảm giác tuyệt vời ở góc nhìn thứ nhất khi chơi Ultramarine.

Tuy nhiên có rất nhiều cơ chế không rõ ràng và các vấn đề nhỏ trong trò chơi này. Chính vì vậy, những mẹo cơ bản cần biết khi chơi Warhammer 40K: Boltgun sau đây sẽ giúp những người mới bắt đầu sử dụng Boltgun thành thạo hơn để thanh trừng kẻ thù.

Thực hiện đập phá bằng Boltgun

Một trong những chi tiết nhỏ sẽ giúp những người mới bắt đầu sử dụng Boltgun trong chiến đấu là Charge. Người chơi có thể thực hiện đập phá bằng cách nhấn phím F, khiến Ultramarine lao về phía trước bằng một cú đập mạnh mẽ.

Đòn tấn công này dễ dàng tiêu diệt những kẻ thù nhỏ hơn và tăng đáng kể tốc độ di chuyển, cho phép vượt qua đám đông kẻ thù hoặc một tình huống khó khăn. Thời gian hồi chiêu của Charge tương đối ngắn và về lâu dài, nó hữu ích hơn Chainsword để đối phó với kẻ thù.

Nâng cấp Machine Spirit

Khi chơi Warhammer 40K: Boltgun, game thủ sẽ tìm thấy rất nhiều bí mật ẩn giấu trong mọi cấp độ, và một trong số đó là nâng cấp Machine Spirit.

Machine Spirit trong Warhammer 40K: Boltgun
Machine Spirit trong Warhammer 40K: Boltgun

Bộ sưu tập Machine Spirit nâng cấp vũ khí hiện tại của người chơi trong phần còn lại của cấp độ và khác nhau tùy thuộc vào loại súng. Một vài ví dụ khi dùng Machine Spirit để nâng cấp vũ khí như sau:

Nâng cấp Bolter

Dùng bản nâng cấp Machine Spirit khi trang bị Bolter sẽ tăng sức mạnh của vũ khí từ 4 lên 5 và tăng kích thước băng đạn từ 25 lên 45 viên. Điều này làm cho Bolter trở nên hữu ích hơn, đặc biệt là trước những kẻ thù có độ dẻo dai Toughness cao.

Nâng cấp súng Plasma

Dùng bản nâng cấp Machine Spirit khi trang bị súng Plasma giúp hộp nhiên liệu lớn hơn, tăng từ 12 lên 18, đồng thời tăng tốc độ bắn và vũ khí không còn quá nóng.

Nhược điểm lớn nhất của Súng Plasma là nó quá nóng và đây là khẩu súng duy nhất trong trò chơi mà gme thủ phải đợi hoạt ảnh kết thúc trước khi đổi vũ khí.

Dùng bản nâng cấp Machine Spirit cho súng Plasma giúp loại bỏ các nhược điểm của nó, đồng thời tăng đáng kể hỏa lực, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu để tấn công Terminators và Chaos Marines. Những người mới bắt đầu sử dụng súng này có thể cân nhắc đầu tư sớm vào nâng cấp này vì nó sẽ giúp vượt qua những kẻ thù mạnh nhất trong Warhammer 40K: Boltgun dễ dàng hơn nhiều.

Cập nhật: 25/08/2023
  • 10 lượt xem