Webcam Motion Detector 2.4 Giám sát chuyển động trên webcam, camera

Tải về

3 (1) Zebra-Media Dùng thử 557 Dung lượng: 17,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Webcam Motion Detector là một tiện ích được thiết kế với mục đích ghi lại tất cả các chuyển động mà webcam máy tính có thể phát hiện ra. Phần mềm này sẽ cho phép người dùng kết nối với nhiều camera IP cùng lúc và ghi lại hình ảnh từ các webcam này. Bạn có thể xem lại các video ghi lại trong giao diện chính của chương trình.

Tính năng chính của Webcam Motion Detector

Với sự hỗ trợ của Webcam Motion Detector, người dùng có thể giám sát nhà ở hoặc văn phòng của mình. Bất cứ khi nào phát hiện ra sự chuyển động của vật thể trong hình ảnh, công cụ này sẽ tự động phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng.

Webcam Motion Detector

Trước khi sử dụng chương trình này, bạn cần phải kết nối máy tính của mình với một camera giám sát hoặc một webcam và nhấn nút Add Camera để thêm camera cũng như giám sát tất cả camera trên hệ thống. Trong một danh sách thả xuống, người dùng có thể chọn xem trước bất kỳ camera nào.

Sau khi đã thêm camera, bạn có thể thay đổi kích thước video, tỉ lệ khung hình và tỉ lệ liên quan. Thêm vào đó, người dùng có thể kích hoạt tính năng phát hiện chuyển động cho một camera nhất định. Để thực hiện điều này, truy cập tab Alerts để chọn hoạt động cảnh báo. Cụ thể, bạn có thể chọn gửi thông báo qua email, phát âm thanh cảnh báo hoặc đăng tải hình ảnh và video quay được lên một server FTP.

Thêm vào đó, Webcam Motion Detector cũng hỗ trợ các tùy chọn để thêm văn bản, ngày tháng, thời gian vào hình ảnh hoặc video bằng cách truy cập tab Overlays, Labels. Khi kích hoạt tính năng Motion Detection, người dùng có thể thực hiện thao tác thêm văn bản khi xem trước, phát hoặc thu lại hình ảnh.

Không chỉ thế, người dùng còn có thể tùy chỉnh thiết lập cho từng camera. Bạn có thể lên kế hoạch cho từng camera để giám sát từng khu vực nhất định trong một khoảng thời gian nhất định. Truy cập tab Webcam và sử dụng tùy chọn Schedule Camera sẽ cho phép người dùng đặt thời gian và hoạt động cho từng camera như giám sát, chụp ảnh hoặc quay video.

Trong trường hợp muốn giám sát chung tất cả hành động đã lên kế hoạch trên camera, bạn có thể xem thông tin này trong tab WebCams => Scheduler.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp để bảo vệ ngôi nhà hoặc văn phòng của mình không bị trộm và những kẻ có ý đồ xấu viếng thăm thì Webcam Motion Detector chính là một phần mềm thích hợp cho bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 17,1 MB
  • Lượt xem: 883
  • Lượt tải: 557
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm