Parentrol Lite Edition 6.85 Giám sát hoạt động online của trẻ

Tải về

3 (1) Parentrol Miễn phí 166 Dung lượng: 772 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP

Parentrol Lite Edition là công cụ giám sát mạnh mẽ, được thiết kế để giúp cha mẹ giữ an toàn cho con cái của mình. Công cụ cung cấp những chức năng mạnh mẽ nhất so với những phần mềm giám sát trẻ em trong thị trường. Sử dụng Parentrol, bạn có thể biết trẻ em đang làm những gì khi online trên máy tính. Vì vậy, bạn có thể thực hiện những hành động cần thiết để bảo vệ con cái của mình trước khi chúng tiếp cận với những trang web không lành mạnh, gặp gỡ bạn xấu,…

Tính năng hàng đầu của “Parentrol Lite Edition”:

Chụp ảnh màn hình

Sau khi Parentrol hoạt động, nó sẽ chụp ảnh màn hình thường xuyên dựa trên khoảng thời gian mà bạn thiết lập (thông thường khoảng 20 đến 120 giây). Với tất cả các ảnh chụp màn hình, bạn có thể biết những trang web mà con bạn đã xem, những trò chơi mà trẻ em đã chơi trên máy tính. Khi nhận thấy con cái làm bất cứ điều gì không phù hợp, bạn có thể nói chuyện với con và dạy cho chúng những điều không nên làm với máy tính.

Parentrol Lite Edition

Ghi lại tổ hợp phím

Những phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook và Twitter là những công cụ chính trên máy tính để trẻ em giao tiếp với bạn bè của chúng. Chức năng ghi lại tổ hợp phím giúp bạn ghi lại mọi từ mà trẻ em đã đánh. Thông qua việc biết những từ mà trẻ em gõ, bạn có thể chắc chắn rằng con cái của mình không nói chuyện xấu, biết những chủ đề mà con cái hay nói với bạn bè của chúng, thậm chí bạn có thể biết về việc học ở trường của con cái nếu chúng nói về chủ đề ấy trên máy tính.

Parentrol Lite Edition

Hoạt động ở chế độ ẩn

Parentrol là phần mềm kiểm soát trẻ em hoàn hảo, con cái bạn sẽ không biết đến sự tồn tại của phần mềm trên máy tính, vì thế sẽ không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa bạn với con cái. Parentrol hoạt động ở chế độ ẩn, công cụ sẽ không tạo bất kỳ biểu tượng trên máy tính, menu Start, hoặc thanh công cụ. Bạn có thể đặt Parentrol tại bất kỳ nơi mình muốn và công cụ sẽ ghi lại mọi hoạt động của trẻ em.

Parentrol Lite Edition

Không gặp phải bất cứ vấn đề gì khi cài đặt

Parentrol là một phần mềm rất thuận tiện mà không cần cài đặt phức tạp. Điều duy nhất bạn cần làm để sử dụng ứng dụng là vào tập tin đã download và tận hưởng tất cả các chức năng tuyệt vời trong Parentrol. Khi thực hiện xong, chỉ cần đóng ứng dụng và ẩn tập tin ở bất cứ nơi nào mình muốn. Công cụ sẽ ghi lại tự động và bí mật mà không cần thông báo với bất cứ ai.

Parentrol Lite Edition

Giao diện dễ sử dụng

Công cụ được thiết kế dành cho tất cả các bậc cha mẹ, bao gồm cả những người không có nền tảng kỹ thuật. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chức năng của phần mềm với tất cả các chỉ dẫn rõ ràng.

Parentrol Lite Edition

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.85
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 772 KB
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 166
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/Vista/XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm