Weblock cho Android 1.0.16 Ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả cho Android

Tải về

3 (1) Future Mind Miễn phí 47

Loại bỏ quảng cáo và nội dung gây phiền nhiễu trên các trang web và ứng dụng ngay hôm nay với app chặn quảng cáo Weblock cho Android!

Loại bỏ quảng cáo trên các trang web và ứng dụng với app chặn quảng cáo Weblock
Loại bỏ quảng cáo trên các trang web và ứng dụng với app chặn quảng cáo Weblock

Weblock cho phép người dùng lọc và loại bỏ các nội dung trực tuyến khác nhau trong khi đang sử dụng WiFi. Bạn có thể tạo ra nhiều bộ lọc để chặn các trang web và dịch vụ cụ thể, ví dụ như quảng cáo trên Facebook hoặc Twitter (bao gồm các tiện ích và plugin), cũng như xác định các nội dung bị hạn chế và chuyển hướng nội dung của riêng bạn.

Quy trình hoạt động của ứng dụng Weblock cho Android

Mỗi khi truy cập một trang web hoặc khởi chạy một ứng dụng, thiết bị của bạn sẽ kết nối với nhiều địa điểm qua Internet để tải xuống nội dung trực tuyến, ví dụ như cấu hình, phương tiện, văn bản, tập lệnh, quảng cáo,... Trong hầu hết các trường hợp và theo mặc định, mọi kết nối này được thực hiện trực tiếp thông qua nhiều máy chủ khác nhau. Tất cả các hệ điều hành hiện đại (bao gồm Android 6.0 trở lên) cho phép bạn định cấu hình tập lệnh PAC (Proxy Auto Configuration). Nó xác định máy chủ proxy bạn sử dụng để kết nối với các địa điểm khác nhau của Internet. Tệp PAC sẽ cho thiết bị của bạn biết cách kết nối với các vị trí khác nhau trên mạng dựa trên URL hoặc địa chỉ IP của máy chủ đích.

Tạo ra nhiều bộ lọc để chặn các trang web và dịch vụ cụ thể như Facebook hoặc Twitter

App Weblock for Android hỗ trợ tạo, quản lý và lưu trữ cục bộ (host) tệp PAC được cá nhân hóa của người dùng. Mỗi khi bạn kết nối với một số địa điểm kết nối mạng, app sẽ xác định dữ liệu này liệu có phù hợp với tệp PAC của bạn hay không. Nếu địa chỉ này bị chặn, kết nối của bạn sẽ tự động ghi lại lộ trình thông qua một máy chủ proxy khác. Từ đó kết nối sẽ bị vô hiệu hóa và mọi nội dung bạn không muốn nhìn thấy sẽ bị chặn.

Ứng dụng quản lý điện thoại Weblock sẽ cho phép người dùng chặn các nội dung này thông qua một proxy giả, trong khi vẫn giữ kết nối với mọi dữ liệu khác một cách trực tiếp và an toàn.

Cách thiết lập ứng dụng Weblock cho Android

Để cài đặt Weblock Android, trước tiên bạn cần vào mục Filters. Tại đây bạn sẽ tạo ra các luật riêng và xác định Danh sách đen (Blacklist), Danh sách trắng (Whitelist) và mục Chuyển hướng. Tất cả địa điểm và tài nguyên Internet phù hợp với quy tắc trong Danh sách đen sẽ không thể truy cập được từ thiết bị của bạn. Ngược lại, bạn có thể truy cập mọi các tài nguyên phù hợp với quy tắc của Danh sách trắng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xác định quy luật chuyển hướng và truy cập tên miền, URL bằng máy chủ proxy tự chọn.

Để kích hoạt Weblock app, bạn sẽ cần định cấu hình kết nối với mạng WiFi của mình một cách chính xác (không cần thay đổi cài đặt bộ định tuyến, mọi thứ đều được thực hiện ngay trên thiết bị Android của bạn).

Weblock app hỗ trợ tạo, quản lý và host tệp PAC được cá nhân hóa của người dùng

Lưu ý:

  • Weblock for Android là một công cụ mà người dùng có thể sử dụng để cho phép / chặn / chuyển hướng các nội dung được chọn. Do chính sách của Google Play, nhà phát triển Future Mind sẽ không đính kèm bất kỳ luật nào được xác định trước trong ứng dụng. Bạn là người toàn quyền xác định các bộ lọc trong app Weblock.
  • Người dùng có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Future Mind để được tư vấn về cách định cấu hình Weblock cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14 MB
  • Lượt xem: 155
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Weblock

Liên quan, thay thế