Adblock Browser cho Android 1.4 Ứng dụng chặn quảng cáo trên Android

Tải về

5 (1) Eyeo Miễn phí 1.194 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Adblock Browser là ứng dụng chặn quảng cáo dành cho các thiết bị Android, được phát triển từ Adblock Plus - một phần mềm chặn quảng cáo rất nổi tiếng dành cho phiên bản desktop.

Giao diện ứng dụng Adblock BrowserCác thiết lập cơ bản của Adblock Browser

Adblock Browser sau khi cài đặt trên máy sẽ giúp ngăn chặn triệt để các quảng cáo xuất hiện trong khi chơi game hay lướt web, giúp quá trình trải nghiệm Internet của người dùng nhanh hơn bao giờ hết. Giờ đây, bạn sẽ không bị quấy rầy bởi những đề xuất tải các ứng dụng hay giới thiệu game từ các bên thứ ba nữa; thay vào đó là tập trung hoàn toàn vào những gì bạn đang hướng đến.

Xem video giới thiệu Adblock Browser

Tính năng chính của Adblock Browser

Lướt web nhanh và hiệu quả

Sự xuất hiện của các quảng cáo sẽ khiến các trang web tải chậm hơn, ngốn hơn 20% pin và tăng thời gian "chết". Tuy nhiên, sau khi cài đặt, Adblock Browser có thể tăng tốc trải nghiệm của bạn bằng cách truy cập nhanh hơn vào các trang web, tiết kiệm năng lượng pin và quản lý thời gian làm việc hiệu quả.

An toàn và riêng tư

Lo ngại vì các phần mềm độc hại hay bị theo dõi bởi các đối tượng đội lốt quảng cáo. Giờ đây, với Adblock Browser, bạn hoàn toàn có thể giải tỏa được các rắc rối này. Bởi vì, ứng dụng này sẽ giảm rủi ro bị tác động bởi các malware và tăng sự riêng tư khi trải nghiệm cho người dùng. Tính năng này cũng đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như Đại học Stanford, UC Santa Barbara và Electronic Frontier Foundation.

Tính năng Bookmarks của Adblock BrowserTính năng Reading List của Adblock Browser

Kiểm soát

Adblock Browser đem lại cho bạn quyền kiểm soát ứng dụng cao nhất bằng cách thay đổi các cài đặt mặc định để khóa tất cả các quảng cáo, vô hiệu hóa phần mềm độc hại, sự theo dõi trái phép và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, với các trang web yêu thích, Adblock Browser vẫn cho phép bạn hiển thị các quảng cáo mà không tự động vô hiệu hóa chúng.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Adblock Plus là phần mềm chặn quảng cáo rất nổi tiếng trên thế giới. Với hơn 400 lượt cài đặt trên máy tính, hiện tại, Adblock Plus đã tự thiết lập cho mình một chỗ đứng rất vững chắc trên thị trường. Sau một vài tháng thử nghiệm, Adblock Browser - "người thừa kế" của Adblock Plus đã được nhà phát triển Eyeo cho ra mắt trên các thiết bị Android và iOS, với mục đích nhằm mang lại những trải nghiệm web hoàn hảo: nhanh và an toàn cho mọi người dùng smartphone và máy tính bảng. Tương tự như "người tiền nhiệm", Adblock Browser có thể loại bỏ các quảng cáo hoặc cho phép bạn lựa chọn các site yêu thích vào danh sách Whitelist để đảm bảo rằng bạn vẫn luôn nhận được những thông tin khuyến mãi hay sự kiện hấp dẫn liên quan tới mối quan tâm của bạn.
  • Về cơ bản, Adblock Browser yêu cầu nhiều sự cho phép hơn các ứng dụng phổ biến khác để có thể cung cấp các ứng dụng web với khả năng sử dụng các chức năng của phần cứng như camera hay tai nghe... (ví dụ: tải ảnh lên từ camera). Mặt khác, do Adblock Browser được xây dựng dựa trên Firefox, vì vậy nó cũng yêu cầu cấp phép tương tự như những gì trình duyệt này đã làm.
  • Adblock Browser có hỗ trợ video flash nhưng yêu cầu người dùng phải cài đặt trình phát này trước. Tuy nhiên, nhà phát triển không khuyến khích bạn làm việc này để đảm bảo an toàn và tránh tạo ra các "phản ứng phụ" như mất dữ liệu hay làm chậm trải nghiệm.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.335
  • Lượt tải: 1.194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Adblock

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm