WGT Golf Challenge 45.0.0 Game đánh golf miễn phí trên máy tính

Tải về

3 (1) World Golf Tour Miễn phí 892 Dung lượng: 22,3 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

WGT Golf Challenge là game thể thao miễn phí trên Chrome. Nếu có khi nào game bóng đá đã khiến bạn thấy nhàm chán thì hãy thử môn thể thao vẫn được mệnh danh là trò chơi quý tộc.

Giao diện game WGT Golf Challenge
Giao diện game đánh golf WGT Golf Challenge

Golf trước nay vẫn được cho là trò chơi quý tộc, bởi đặc thù game yêu cầu diện tích sân vườn rất rộng nên hầu như chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu. Tuy ngày nay, golf đã được phổ biến rộng rãi hơn nhưng để có thể dành ra thời gian và tiền bạc tới sân golf cũng không phải là việc trong tầm tay của tất cả mọi người.

Nếu có hứng thú và muốn thử trải nghiệm cảm giác chơi trò chơi quý tộc này, game chơi golf online WGT Golf Challenge sẽ đưa thế giới của những sân golf nổi tiếng trên thế giới đến với ngôi nhà của bạn.

Đặc điểm chính của game đánh golf WGT Golf Challenge

  • Hình ảnh chân thực và sống động.
  • Mô phỏng 20 sân golf nổi tiếng trên thế giới.
  • Quay cú đánh dưới nhiều góc độ.
  • Xem lại cú đánh.
  • Hướng dẫn chơi rất trực quan và dễ hiểu.
  • Sử dụng Credit để nâng cấp và mua vật dụng ảo.

Video giới thiệu gameplay game chơi golf WGT Golf Challenge

Giới thiệu gameplay game đánh golf WGT Golf Challenge

Sân golf

WGT Golf Challenge là game chơi golf chân thực nhất hiện nay khi nó tái tạo lại khung cảnh của những sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới như Bandon Dunes, Bethpage, Kiawah, bãi biển Pebble, Pinehurst, St Andrews và cả Valhalla. Bằng công nghệ đồ họa 3D, hình ảnh những sân golf này sẽ hiện lên sống động hơn bao giờ hết ngay trong chính chiếc máy tính của bạn.

Mỗi sân golf cũng sẽ được chụp ảnh từ rất nhiều góc độ khác nhau, mang đến cái nhìn thật nhất và trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất cho golf thủ.

Sân Pebble Beach và lỗ golf
Sân golf Pebble Beach và lỗ golf

WGT Golf Challenge là hoàn toàn miễn phí nhưng người chơi có thể chọn mua Credits để nâng cấp các vật dụng chơi golf ảo, tranh tài cùng các đối thủ khác và dành giải thưởng. Các vật dụng ảo trong game được tài trợ bởi các nhà tài trợ của WGT như Nike, Callaway hay Odyssey...

Gameplay game đánh golf WGT Golf Challenge

Khi mới chơi lần đầu, game sẽ chọn một sân golf và đưa ra hướng dẫn cách chơi bằng hình ảnh rất trực quan. Ngay sau đó bạn có thể thử đánh golf ngay lập tức. Đừng quên xem xét các yếu tố như tốc độ gió, địa hình sân hay loại gậy mà bạn đang sử dụng. Lưới hiển thị những điểm cao và thấp trên sân cũng sẽ giúp ích khá nhiều nhưng sẽ phải mất một chút thời gian xem video hướng dẫn để có thể thực hiện những cú đánh hoàn hảo.

Hướng dẫn chơi golf
Hướng dẫn khá chi tiết của WGT Golf Challenge

Sau khi đánh một cú golf, game sẽ hiện ra kết quả cho biết khoảng cách đến lỗ cũng như số điểm cho cú đánh đó.

Kết quả cú đánh
Game báo kết quả cho từng cú đánh

Sau từng cú đánh, game cho phép golf thủ xem lại cú đánh của mình từ 2 góc máy quay khác nhau. Nếu có điểm nào chưa rõ khiến cho cú đánh chưa được chuẩn xác thì golf thủ có thể xem lại bài học WGT bất kì lúc nào bằng cách chọn biểu tượng WGT Lessons nằm bên trái giao diện.

Xem lại cú đánh vừa thực hiện
Xem lại cú đánh vừa thực hiện

Mục Main Menu nằm bên góc phải mang đến khá nhiều lựa chọn, từ bảng xếp hạng các game thủ cho tới thông tin về lỗ golf và cả các bài học chơi golf cho người chưa quen. Tại đây bạn cũng có thể chọn chơi lại hoặc thoát khỏi game.

Danh sách menu chính
Danh sách menu chính của game

Cùng với Tiger Woods Online, WGT Golf Challenge là một trong hai game chơi golf trên máy tính tốt nhất hiện nay. Mang đến không gian sân golf như thật cho những ai không có điều kiện chơi golf, WGT Golf Challenge là lựa chọn tuyệt vời để thay đổi không khí và cách thức giải trí của bạn. WGT cũng là đối tác game chính thức của USGA và Golf Channel.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 45.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,3 KB
  • Lượt xem: 1.531
  • Lượt tải: 892
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm