WhistlePhone

Tải về

4,3 (3) WhistlePhone Miễn phí 3.496 Ngày: Yêu cầu: Windows

Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên vì làm sao mà có thể gọi điện miễn phí từ các nước sang Mỹ được?! Thông thường muốn gọi điện sang Mỹ bằng các dịch vụ viễn thông tại Việt Nam ( viettel, mobile, vinaghost....) thì cước cũng không phải là rẻ. Còn thực hiện các cuộc gọi quốc tế giá rẻ, dịch vụ có phí của Skype....thì cũng được. Nhưng miễn phí mà chất lượng tốt thì chỉ có ở WhistlePhone.

Sau khi cài đặt xong, bạn đăng ký một tài khoản miễn phí sau khi khởi động chương trình lần đầu tiên là bạn đã có ngay một số điện thoại do chương trình cung cấp. (Số điện thoại này là số điện thoại bên Mỹ).

Tiếp theo bạn nhập số người quen của bạn bên Mỹ và Alo "quên ngày tháng". (Lưu ý là nhập số điện thoại bình thường, không cần thêm 001 như các cuộc gọi quốc tế từ VN sang US).

Lưu ý : 2 bang ở Mỹ không thực hiện được cuộc gọi miễn phí được đó là Hawaii và Alaska. Cái này đợi khi nào Whistle cập nhật hoặc giải thích. Nhưng với dịch vụ phải nói là có 1 không 2 thế này thì thật tuyệt để mọi người sử dụng rồi.

Nếu bạn muốn gọi sang nước khác thì whistle có tính phí (xem bảng tính phí tại đây), nhưng nhìn chung khá rẻ so với sử dụng dịch vụ gọi điện quốc tế của các nhà mạng ở VN. Mình đã thực hiện vài cuộc gọi cho người bạn ở Houston, chất lượng cuộc gọi phải nói là rất tốt, so với gọi từ Viettel sang đó thì whistlephone nhỉnh hơn.

Theo XHTT

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.506
  • Lượt tải: 3.496
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: