Who is The Lucky Hero cho Android Game tiệc tùng vui nhộn ‘Ai là anh hùng may mắn’

Tải về

3 (1) Exptional Global Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android

Who is The Lucky Hero (Ai là anh hùng may mắn) là một game tiệc tùng (party game) online độc đáo và vui nhộn cho tất cả mọi người cùng tận hưởng niềm vui và tạo ra những giờ giải trí thú vị.

Chiến trường trong Who is The Lucky Hero?thay đổi liên tục
Chiến trường trong Who is The Lucky Hero?thay đổi liên tục

Tính năng nổi bật của game Who is The Lucky Hero cho Android

Gameplay nguyên bản mang lại trải nghiệm chơi game thư giãn và thú vị.

Cực kỳ dễ dàng: Bạn có thể học cách chơi trong 1 phút, chơi game ở mọi lúc, mọi nơi.

Không quan trọng là bạn ở đây và lúc nào, chỉ cần mở điện thoại và bước vào bữa tiệc vui vẻ bất tận. Trải nghiệm cuộc phiêu lưu vũ trụ độc đáo giúp cho những giờ giải trí của bạn thêm thú vị.

Các màn chơi diễn ra nhanh chóng
Các màn chơi diễn ra nhanh chóng

Mỗi trận đấu là một trải nghiệm mới: Gấp, Chìm, Thả… các khả năng vô tận trong mỗi trận.

Với tư cách là Người thách đấu, bạn có thể chạm vào PUSH để đẩy kẻ thù của mình ra xa hoặc giữ TRICK để tấn công họ. Hãy cẩn thận bởi các bẫy liên tục thay đổi và đừng để các khối rơi xuống đè bẹp bạn.

Kiểm soát đấu trường: Sau khi chiến thắng, hãy chọn làm Anh hùng tiếp theo và thể hiện kỹ năng của mình.

Nếu giành chiến thắng, bạn có thể chọn trở thành Anh hùng và nắm quyền kiểm soát toàn bộ Đấu trường.

Bằng cách sử dụng các nút Fold, Sink và Drop, bạn có thể đặt bẫy một cách chiến lược và đánh bại kẻ thù. Bạn cũng có thể hạ cánh xuống chiến trường và lăn lộn để đánh bại chúng. Kết hợp những kỹ năng này để thể hiện tiềm năng vô hạn của bạn. Trở thành Lucky Hero.

Tận hưởng chiến thắng, thống trị đấu trường
Tận hưởng chiến thắng, thống trị đấu trường

Các chế độ chơi đa dạng: Lập nhóm với bạn bè và cùng nhau tận hưởng cuộc vui.

Gamer sẽ được đắm chìm trong các trận chiến Solo (1v1) cổ điển và đầy thử thách, tham gia chế độ Smash nơi bạn có thể hồi sinh không ngừng hoặc hợp lực với bạn bè để tham gia thử thách nhóm Trios (3v3v3).

Tham gia vào các trận chiến căng thẳng như Trận chiến mũ Kuma hoặc thưởng thức những thú vui ngọt ngào của Our Chocolate Factory (Nhà máy sôcôla)... cùng rất nhiều chế độ giới hạn thời gian thú vị khác. Tải và chơi game Who is The Lucky Hero để có những kỷ niệm khó quên.

Tham gia Global Lucky Hero Tour: Cạnh tranh với người chơi khắp thế giới

Trải nghiệm mức độ cạnh tranh khốc liệt với sân chơi công bằng chuyên nghiệp trong Lucky Hero Tour. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những màn vào đầy cảm hứng, những tiếng reo hò và tràng pháo tay vang dội tràn ngập đấu trường. Tạo kết nối với những người có cùng chí hướng từ khắp nơi trên thế giới và cùng nhau theo đuổi giấc mơ vinh quang. Chia sẻ kỹ năng và sự nhiệt tình vô hạn của bạn và trở thành ngôi sao rạng rỡ trong thiên hà.

Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn: Thiết kế bản đồ của riêng mình

Sẵn sàng trải nghiệm cấp độ chơi game thú vị hoàn toàn mới với chế độ sáng tạo sắp được bổ sung trong Who is The Lucky Hero. Bạn được tự do thiết kế các bản đồ độc đáo và tuyệt đẹp, tạo lối chơi được cá nhân hóa và để trí tưởng tượng của mình bay cao trong Thiên hà Cube. Không chỉ vậy, gamer cũng có thể chia sẻ sáng tạo của mình với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, cho phép mọi người khám phá những thế giới đáng kinh ngạc mà mình tạo ra.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế