WidiLand Game NFT Xây dựng thế giới nông trại

Truy cập

5 (1) Widi Global Miễn phí 134 Ngày:

Giống như nhiều game kiếm tiền ảo khác như Happy LandDecentraland, WidiLand game NFT dựa trên công nghệ blockchain, nơi bạn có thể chơi miễn phí và kiếm tiền (Play to earn) thông qua việc khám phá và xây dựng một thế giới mới.

WidiLand là game NFT chủ đề xây dựng nông trại
WidiLand là game NFT chủ đề xây dựng nông trại

Giới thiệu WidiLand

WidiLand là game blockchain theo lối chơi mô phỏng nông trại play to earn, với metaverse dựa trên một môi trường theo phong cách “trái đất mới”, nơi người chơi có thể giải trí, kiếm tiền, kết nối với bạn bè, khám phá và xây dựng một thế giới mới trên hành tinh WidiLand.

Mỗi nhân vật có công việc phù hợp với nhiệm vụ
Mỗi nhân vật có công việc phù hợp với nhiệm vụ

Trong metaverse của Widi Land, nhiệm vụ của bạn là xây dựng lại nền văn minh và quản lý nền văn minh mà mình đã tạo ra bằng cách tăng sản lượng và mở rộng lãnh thổ. Là một trò chơi theo mô hình play to earn, WidiLand cho phép người chơi kiếm WIDI Token - đơn vị tiền tệ chính thức của WidiLand và các phần thưởng khác trong khi khám phá và phát triển trong game.

Tăng sản lượng và mở rộng lãnh thổ
Tăng sản lượng và mở rộng lãnh thổ

Để có thể tồn tại trên hành tinh WidiLand, người chơi phải xây dựng khu cung cấp lương thực và năng lượng càng sớm càng tốt. Có một số nghề nghiệp cho nhân vật để người chơi lựa chọn như: trồng trọt, chăn nuôi, nấu ăn và khai thác mỏ. Để thực hiện các hoạt động này, bạn phải sở hữu những nhân vật có công việc phù hợp với nhiệm vụ.

Xây dựng khu cung cấp lương thực
Xây dựng khu cung cấp lương thực

Trong Widi Land, người chơi có thể triệu hồi một linh hồn mới - một nhân vật NFT có thể chơi được - bằng cách kết hợp hai nhân vật NFT. Một linh hồn mới sẽ thừa hưởng gen và đặc điểm của người tiền nhiệm. Bằng cách đốt một số Token WSO, người chơi có thể hoàn thành quá trình triệu hồi này và sử dụng nhân vật mới này trong tất cả các hoạt động.

Xây dựng các công trình và giao lưu với bạn bè
Xây dựng các công trình và giao lưu với bạn bè

Cũng như các nhân vật NFT, đất là một yếu tố chính trong WidiLand. Bạn phải tiếp cận việc sử dụng đất dưới góc nhìn chiến lược vì có 6 loại đất sử dụng cho các mục đích khác nhau. Bạn có thể xây dựng các công trình như: trang trại, đồng cỏ, kho chứa đồ, chợ và máy móc. Các vùng đất có thể được mua từ thị trường hoặc kiếm được dưới dạng phần thưởng từ các hoạt động / sự kiện.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 442
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: WidiLand

Tham khảo thêm