Wild Arena Survivors cho iOS 4.0.8 Game Battle Royale 40 người cùng chơi

Tải về

3 (1) Ubisoft Miễn phí 12

Chào mừng bạn đến Lễ hội tiếng gọi nơi hoang dã trong game hành động battle royale Wild Arena Survivors! Liệu ai sẽ là người sống sót cuối cùng?

Tham gia ngay game battle royale hoang dã nhất trên di động này! Chọn người sống sót (Survivor) của bạn để tham gia vào các trận chiến nhịp độ nhanh cho phép tối đa 40 đấu với nhau trên một bản đồ. Khám phá một vùng đất kỳ lạ để tìm kiếm tài nguyên, giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn, bảo vệ chính mình bằng cách chống lại những động vật hoang dã và cả những người chơi khác để giành chiến thắng.

Làm chủ các phong cách chơi độc đáo trong game Wild Arena Survivors
Làm chủ các phong cách chơi độc đáo trong game Wild Arena Survivors

Lễ hội Tiếng gọi Nơi hoang dã là một cuộc chơi chết người được tổ chức bởi một tỷ phú tội phạm điên rồ trên hòn đảo biệt lập của hắn, với lời quảng cáo là một trải nghiệm thay đổi cuộc sống. Rất nhiều người tò mò tham gia đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng những gì họ nhận được vượt quá tưởng tượng của họ. Giờ đây, khi bị mắc kẹt trên hòn đảo biệt lập này, họ bị ép buộc tham gia vào những trò chơi điên rồ, bạo lực của gã tỷ phú độc ác. Liệu ai sẽ là người còn sống cho tới cuối cùng?

Tính năng nổi bật của game Wild Arena Survivors cho iOS

Mở khóa và nâng cấp những người sống sót độc đáo

Chơi với một loạt Survivor độc đáo, sở hữu các vũ khí riêng, khả năng và phong cách chơi khác biệt. Thu thập tất cả họ và lên cấp kỹ năng để mở khóa tiềm năng thực sự của họ.

Loot đồ và cải thiện trang thiết bị của bạn

Tìm kiếm khắp hòn đảo để nhận tài nguyên nhằm nâng cấp vũ khí, vật phẩm của bạn trong suốt cuộc đấu. Cải thiện trang thiết bị của mình để đánh bại kẻ thù.

Chọn anh hùng của bạn
Chọn anh hùng của bạn

Sinh tồn trong thế giới hoang dã

Chứng minh bản thân trên hòn đảo kỳ lạ, hoang dã đầy những bí mật, động vật hung dữ và những người sống sót khác. Thích nghi và ứng biến linh hoạt trong môi trường thù địch để vượt qua trận đấu.

Trận chiến 10 phút, 40 người chơi

Chứng minh các kỹ năng của bạn trong các trận đấu nhịp độ nhanh của game battle royale này. Đối mặt với những người chơi khác và làm chủ phong cách chơi của Survivor mà bạn chọn.

Các chế độ game đa dạng

Chọn từ một loạt chế độ game. Trải nghiệm sự phấn khích khi chơi solo hoặc hợp tác với người khác trong chế độ Duo để dẫn dắt đội của bạn đi đến chiến thắng.

Tiến bộ trong thế giới hoang dã

Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để vượt qua trận chiến, kiếm tài nguyên và mở khóa người sống sót ngôi sao trong Season.

Vượt qua mọi nguy hiểm và sống sót
Vượt qua mọi nguy hiểm và sống sót

Các tính năng hàng đầu khác

  • Chọn từ hơn 13 Survivors độc đáo với các phong cách chơi và câu chuyện của riêng họ.
  • Các trận đấu với 40 người trong nhiều chế độ game.
  • Nâng cấp người sống sót và đặc quyền của họ để có nhiều phong cách chơi mạnh mẽ hơn.
  • Cải thiện Vũ khí và vật phẩm trong suốt mỗi trận đấu để trở nên mạnh hơn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 722 Byte
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế