Lost Light cho iOS 1.3 Game sinh tồn nhiều người chơi của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 67

Bước vào thế giới Lost Light cùng với bạn bè và giành chiến thắng các giải thưởng cùng nhau.

Tham gia đội đặc nhiệm Firefly và lật mở câu chuyện nham hiểm đằng sau khu vực cấm. Bạn có thể lén lút đi xung quanh và thu thập các nguồn tài nguyên hoặc bước ra ngoài với khẩu súng rực lửa và cướp bóc giống như một lãnh chúa. Nâng cấp và giao dịch cũng rất cần thiết để xây dựng sức mạnh sức mạnh của bạn và ngăn chặn kẻ thù. Bạn sẽ trang bị tận răng hay là một người tối giản trong nhiệm vụ tiếp theo.

Sống sót trong chiến tranh thực tế trong game Lost Light
Sống sót trong chiến tranh thực tế trong game Lost Light

Sau hơn 1 năm chạy thử nghiệm, NetEase Games đã chính thức phát hành game bắn súng sinh tồn Lost Light trên PC và di động. Tựa game này đã khá nổi tiếng trong suốt thời gian thử nghiệm và được tải về với hơn 4 triệu lượt và nằm trong TOP 30 game mới trong nhiều dịp khác nhau.

Lost Light lấy bối cảnh là thế giới hậu tận thế vào năm 2040, khi mà thế giới bị phá hủy do sự bùng phát của đại dịch. Những người sống sót phải xây dựng nơi trú ẩn bên dưới mặt đất và dần thành lập nên Biệt đội Đom đóm. Bạn là một phần của đội đặc nhiệm này và phải tìm cách sống sót.

Game Lost Light hướng tới việc tạo ra một con đường mới hơn là đi theo khuôn mẫu của các trò chơi battle royale cổ điển, với cơ chế sống sót trong trận đấu và tiến triển bên ngoài trận đấu. Điều này giúp thay đổi gameplay, giúp cho trò chơi thực tế hơn. Mục tiêu cốt lõi của bạn trong game là thoát khỏi khu vực loại trừ bằng cách sinh tồn và chiến đấu. Rủi ro càng cao, phần thưởng càng cao.

Để đạt được mục tiêu này, người chơi sẽ phải triển khai nhiều chiến thuật độc đáo. Các tình huống khác nhau thì cần cách chơi khác nhau. Đôi khi bạn cần đánh bại kẻ thù một cách lén lút, nhưng lúc khác, tấn công trực diện là lựa chọn bắt buộc. Kẻ thù cần bị tiêu diệt, hoặc thậm chí được giải cứu trong trường hợp nhất định. Bên cạnh đó, các khẩu súng trong game cũng có khả năng tùy chỉnh cao nhờ hệ thống điều chỉnh vũ khí.

Game Lost Light cho bạn trải nghiệm việc khám phá vô tận trong khi hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi sẽ do thám khu vực để kiếm tài nguyên, thức ăn và các nguồn lực khác… những thứ có thể được bán để đổi lấy lợi ích nào đó. Trò chơi cũng có tính năng chơi liên nền tảng, cho bạn thưởng thức game mọi lúc, mọi nơi với bạn bè, dù họ chơi trên bất kỳ thiết bị nào. 4 người chơi thể phối hợp cùng nhau để chinh phục khu vực nguy hiểm ngày tận thế này.

Tùy chỉnh súng của bạn
Tùy chỉnh súng của bạn

Tính năng nổi bật của game Lost Light cho iOS

Sống sót trong chiến tranh thực tế

Các nhà máy, cảng, khu rừng… những điểm tham quan quen thuộc bị hủy hoại bởi cơn thịnh nộ của ngày tận thế. Đừng bao giờ phớt lờ những chi tiết nhỏ trên chiến trường nếu không sẽ chịu hậu quả chết người. Bạn phải hiểu rõ vũ khí và trang thiết bị của mình, khám phá mọi góc của chiến trường, học cách đối phó hiệu quả với cơn đói, đau đớn và lập kế hoạch chiến thuật… Hoàn thành nhiệm vụ của những người sống sót, tìm kiếm nguồn cung, trau dồi kỹ năng để tồn tại trong khu vực.

Tùy chỉnh súng chân thực

Từ cấu trúc đến kết cấu, các loại súng trong game đều được tái tạo một cách tỉ mỉ để mang đến cho người chơi trải nghiệm súng chân thực nhất. Mỗi khẩu súng có 12 bộ phận có thể sửa đổi và hàng trăm bộ phận để bạn lựa chọn. Đã đến lúc tối ưu trang thiết bị của bạn từ hàng trăm khả năng. Tất nhiên, hệ thống cũng sẽ cung cấp một số kiểu trang bị đề xuất để Trang bị nhanh chóng.

Chiến thuật là chìa khóa

Trong game sinh tồn Lost Light, bạo lực không phải lúc nào cũng hiệu quả, miễn là bạn có thể tìm thấy điểm sơ tán, bạn có thể sống sót. Người chơi có thể chọn cách được trang bị đến tận răng, tàn phá và gặt hái nhiều chiến lợi phẩm, hoặc sống tối giản, nhặt nhanh theo cách của mình để có được một tài sản nhỏ. Nhưng hãy nhớ rằng, nếu chết trong trận chiến, bạn sẽ mất tất cả, bao gồm cả những chiến lợi phẩm.

Chiến thắng hay thất bại tùy thuộc hoàn toàn vào chiến thuật của bạn
Chiến thắng hay thất bại tùy thuộc hoàn toàn vào chiến thuật của bạn

Lập bản đồ trước khi di chuyển

Chuẩn bị tinh thần cho trận chiến trong nơi trú ẩn của bạn. Gamer không chỉ cần tăng cường năng lượng cho cơ thể và giữ được vóc dáng cân đối, mà quan trọng hơn, bạn phải điều chỉnh và xây dựng trang bị của mình. Nhưng hãy cẩn thận với các trang bị bạn chọn, vì trận chiến bắt đầu kể từ khi bạn chọn trang bị cho mình.

Tương tác xã hội đa dạng

Không giống như các trò chơi cạnh tranh thông thường, Lost Light cho phép bạn lựa chọn quan hệ đối tác thay vì chơi như một con sói đơn độc. Người chơi có thể quyết định hợp tác với kẻ thù đã được tha hoặc ủy quyền cho những người chơi khác giải cứu bạn khi bị hạ gục. Khả năng vô tận đang chờ đợi bạn trong Lost Light.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 GB
  • Lượt xem: 320
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost Light

Liên quan, thay thế