WildStar Game nhập vai giả tưởng bom tấn

Tải về

3 (1) NCFSoft Miễn phí 1.011 Dung lượng: 2,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

WildStar là tựa game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến vô cùng hấp dẫn với không chỉ hình ảnh đồ họa đẹp mà còn sở hữu nội dung game hấp dẫn, các lớp nhân vật với khả năng phong phú, những nhiệm vụ và các loot đa dạng, khả năng tùy biến không giới hạn mà còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

Game nhập vai WildStar
Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến WildStar

WildStar thuộc thể loại game MMORPG được phát triển bởi Carbine Studios và phát hành bởi NCSoft lấy bối cảnh hành tinh giả tưởng mang tên Nexus - nơi chủng tộc huyền bí và đầy sức mạnh Eldan đã biến mất, bỏ lại 1 thế giới với vô vàn những bí mật và kho tàng quý giá để người chơi khám phá. Game được phát hành dưới dạng có trả phí năm 2014 nhưng sau đó đổi sang miễn phí từ tháng 9 năm 2015. Vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua, game cũng chính thức có mặt trên hệ thống Steam.

So với những đối thủ của mình trong dòng game nhập vai nhiều người chơi như Unreal Tournament, Doom 3 hay Battlefield thì WildStar cũng có những nét độc đáo riêng. Đó là sự tổng hợp của gameplay và nội dung từ những gì mà fan vẫn hy vọng trong thể loại game này - dòng game MMORPG thời đại hậu World of Warcraft.

Video giới thiệu game nhập vai giả tưởng WildStar

WildStar hoàn toàn là 1 game khoa học giả tưởng nơi người chơi lựa chọn 1 trong 2 phe phái là The Dominion hoặc The Exiles với bối cảnh là hành tinh giả tưởng Nexus. Chủng tộc The Eldan một thời lừng lẫy trên hành tinh này đã biến mất và giờ đây, Dominion và Exiles đang tranh giành nhau để chiếm được vị thế cũ của Eldan. Game sở hữu tất cả 8 lớp nhân vật và 6 chủng tộc, mỗi bên lại có những khả năng và cơ chế chiến đấu khác nhau. Các nhiệm vụ trong game cũng khiến ta nhớ tới Left 4 Dead. 6 chủng tộc của WildStar bao gồm:

  • Warrior
  • Spellslinger
  • Esper
  • Engineer
  • Stalker
  • Medic

Phe phái Exiles Exiles - Những người nghèo, lính đánh thuê hay người tị nạn tới Nexus với mong muốn tìm kiếm 1 ngôi nhà mới
Phe phái DominioDominion - Đế chế đã thống trị dải ngân hà 2,000 năm và giờ muốn dành quyền thống trị Nexus, biến thành ngôi nhà chính thức của mình

Video giới thiệu lớp chủng tộc chiến binh Warrior

Mỗi lớp nhân vật của WildStar lại sở hữu những khả năng, vật dụng, thông số cũng như khả năng chiến đấu khác nhau. Khả năng tùy chỉnh sâu là một trong những tài sản đáng giá nhất của WildStar. Hệ thống trang phục cũng cho phép bạn lựa chọn và áp dụng chúng cho nhân vật, thay đổi diện mạo cho mọi trang thiết bị trong kho mà không ảnh hưởng tới những thông số sẵn có.

Lựa chọn chủng tộc và lớp nhân vật
Lựa chọn các lớp nhân vật và khả năng tùy biến đa dạng

Bên cạnh lớp nhân vật hay chủng tộc thì WildStar còn mang tới một khái niệm hoàn toàn khác biệt và khá mới lạ, đó là path - hướng phát triển nhân vật. Những hướng phát triển này cung cấp những mục tiêu phụ, thiết kế riêng cho từng hướng phát triển mà bạn chọn cho nhân vật. Game mang đến cho bạn 4 lựa chọn phát triển nhân vật để trở thành, bao gồm:

  • Explorer - người khám phá luôn sẵn sàng đương đầu và tham gia vào những thử thác mới, hé mở những điều mới lạ trên hành tinh Nexus.
  • Soldier - chiến binh với các trang thiết bị tiên tiến, áo giáp hoặc vũ khí để đương đầu với các pha hành động.
  • Settler - mang lại khả năng xây dựng các đấu trường, bệnh viện, các cổng không gian, tất cả nhằm thiết lập 1 không gian mới cho vùng đất.
  • Scientist - những nhà khoa học nghiên cứu về thế giới Nexus và mở khóa nhiều điều bí mật.

Hướng phát triển nhân vật
Lựa chọn 1 trong 4 hướng phát triển cho nhân vật

Nhà của nhân vật luôn là yếu tố đáng chú ý trong game MMO, trong WildStar thì đây cũng là yếu tố quan trọng đáng chú ý. Ở level 15, bạn có thể mở khóa các lựa chọn thăm vùng đất của mình. Ngôi nhà của người chơi là nơi kết hợp thông minh giữa cấu trúc và sự tự do. Game mang lại nhiều kiểu nhà, mỗi ngôi nhà gồm rất nhiều buff hàng ngày hay các vật phẩm để trang trí... có thể mua hoặc dành được dưới dạng các loot.

Xây nhà trong WildStar
Chế độ Housing xây dựng nhà ở với rất nhiều vật dụng

Không chỉ mang đến các trận đánh PvP hấp dẫn trên đấu trường hay Warplot (từ 2v2 cho tới 30v30), cuộc chiến PvE của WildStar cũng vô cùng phong phú với các nhiệm vụ phong phú, trải nghiệm những nhiệm vụ và cơ chế độc đáo khi chọn hướng phát triển cho nhân vật, các sự kiện, cuộc khám phá hay phiêu lưu vô cùng đa dạng. Thế giới Nexus được tạo dựng công phu sẽ cho phép người chơi khám phá không mệt mỏi. Trong các trận đánh thì trải nghiệm game sẽ vô cùng tuyệt vời với khả năng kết hợp chiến thuật, sử dụng cơ chế chơi, khả năng di chuyển của nhân vật để mang đến chiến thắng.

Các cuộc chiến nảy lửa
Những cuộc chiến PvP hoặc PvE đa dạng

Video giới thiệu các cơ chế chiến đấu trong game

Đặc điểm chính của game khoa học viễn tưởng WildStar

  • Game MMORPG hoàn toàn miễn phí với gameplay hành động tốc độ nhanh.
  • Sở hữu 8 lớp nhân vật, 6 chủng tộc và 4 hướng phát triển nhân vật.
  • Phong cách tạo hình và tính cách nhân vật độc đáo cùng với nhiều lựa chọn tùy biến cho nhân vật.
  • Nhiều vật phẩm, trang phục, vật nuôi cùng lựa chọn tùy biến, tạo tác.
  • Thế giới Nexus được thiết kế vô cùng rộng lớn cho người chơi khám phá.
  • Các nhiệm vụ, thử thách, sự kiện hấp dẫn.
  • Cuộc chiến nhiều người chơi PvP và những nhiệm vụ PvE khiến bạn không ngơi tay khi chơi.
  • Yếu tố nhà ở - housing - thuộc hàng top của game MMO.

Nhiều vật phẩm đa dạng
Nhiều vật phẩm cùng các nhiệm vụ hấp dẫn

Người chơi có thể tải về bản cài đặt trên máy tính hoặc chơi thông qua hệ thống Steam bằng link trong đường dẫn tải thêm. Nếu chơi trên Steam thì bạn cũng có thể thu thập 133 thành tích Steam. Yêu cầu hệ thống tối thiểu được Steam đưa ra bao gồm:

  • Hệ điều hành Windows XP 32-bit.
  • Bộ vi xử lý Intel Pentium Core2 Duo 2.4 GHz, AMD Phenom X3 2,3GHz hoặc hơn.
  • Bộ nhớ RAM 4GB.
  • Đồ họa NVIDIA GeForce 8800 GT, ATI Radeon HD 4850 hoặc hơn.
  • Ổ cứng trống 30 GB.

Chiến đấu trong chiến trường Warplot
Warplot cho phép người chơi tự xây dựng chiến trường

Cần chú ý là bản trên Steam mới phát hành nên có thể chưa được hoàn chỉnh, như phát biểu của Chad Moore - giám đốc phát triển game của WildStar: "Phát hành trên Steam là một thời khắc quan trọng với chúng tôi nhưng vẫn còn nhiều điều thú vị sẽ ra mắt vào vài tuần hoặc vài tháng tới. Một số nội dung PvP sẽ sớm được đưa ra, sự kết hợp 2 chủng tộc mới là Chua Warrior và Aurin Engineer cũng sẽ sớm có mặt, cùng với đó là khả năng thay đổi chủng tộc và giới tính nhân vật trong Chop Shop".

Sở hữu nhiều yếu tố khiến WildStar trở nên đặc biệt và "giàu" hơn những game cùng thể loại, như yếu tố nhà ở với nhiều lựa chọn thiết kế nhà, khả năng lựa chọn hướng phát triển cho nhân vật mới lạ hay cơ chế chiến đấu kết hợp cả PvP và PvE đa dạng, người chơi sẽ không khi nào thấy chật hẹp khi khám phá Nexus. Hành tinh giả tưởng rộng lớn, bí ẩn với nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá trong WildStar.

Gameplay của game MMO hấp dẫn
Tựa game MMO miễn phí hấp dẫn không thể bỏ qua

Một người chơi trên Steam bình luận: "Tôi đã chơi 1906 giờ với WildStar và là 1 trong những người đầu tiên khám phá hầu như mọi thứ mà game mang lại. Có lẽ đây là trải nghiệm chơi game MMO tuyệt vời nhất mà tôi từng có. Tôi đã phải dừng lại không phải vì game không hay mà vì với gần 2,000 giờ chơi thì tôi nghĩ đã tới lúc phải dừng lại". Vậy thi còn chần chờ gì mà không bước vào khám phá thế giới của WildStar?

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,2 MB
  • Lượt xem: 1.111
  • Lượt tải: 1.011
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm