Willing Webcam 5.53 Phần mềm thu video mạnh mẽ

Tải về

5 (2) Willing Software Dùng thử 4.062 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Willing Webcam là một phần mềm dễ sử dụng được thiết kế để cho phép bạn thu video trực tuyến và chụp ảnh, sau đó lưu tập tin hoặc xuất chúng lên trang web của mình ngay lập tức hoặc vào khoảng thời gian định sẵn. Để cho video trở nên lung linh hơn, bạn có thể cải thiện chất lượng của nó bằng cách thêm bình luận, tem thời gian và ngày, hình mờ và nhiều hiệu ứng hình ảnh khác.

Phần mềm này sử dụng một cảm biến phát hiện chuyển động để bật máy ảnh web khi xuất hiện có di chuyển. Cảm biến này có thể kích hoạt một quá trình như: gửi email, tin nhắn ảnh MMS hoặc tin nhắn văn bản SMS, lưu video hoặc ảnh, tải tập tin lên một trang FTP, thiết lập báo động hoặc khởi chạy một ứng dụng phần mềm khác.

Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể thoải mái tạo ra một video cho website mà sẽ thu hút được nhiều lưu lượng truy cập.

Willing WebCam

Tính năng chính:

Phát sóng video

Với Willing Webcam, người dùng có thể ghi lại mọi hoạt động thường ngày của mình như chia sẻ video trực tuyến với bạn bè và gia đình trên website của riêng họ. Cho dù bạn ở cách xa gia đình và bạn bè bao nhiêu thì họ vẫn có thể truy cập vào website của bạn và xem mọi chuyện mà mình đang làm. Một tính năng tuyệt vời khác của chương trình đó là khả năng sử dụng nhiều nguồn video khác nhau. Bạn có thể chia sẻ máy tính để bàn (điều này rất hữu dụng cho những thầy cô thường phải làm bản demo cho sinh viên), chương trình TV và phim MPEG với bạn bè của mình, vv.

Giám sát video

Những người thường xuyên phải xa nhà hoặc đi du lịch có thể sử dụng Willing Webcam để phát hiện các chuyển động nhỏ nhất trong nhà của mình và ngay lập tức gửi một cảnh báo nếu có kẻ xâm nhập. Bằng cách kiểm tra video này, bạn có thể biết những gì đang diễn ra trong nhà của mình và tài sản, liên hệ với cơ quan pháp luật và cung cấp bằng chứng cho cảnh sát nếu cần thiết. Bạn cũng có thể theo dõi quản gia và các nhân viên khác trong gia đình để đảm bảo rằng họ không có hành động gì dối trá như: trộm cắp tài sản của mình. Để bảo vệ chứng cứ, bạn có thể upload ảnh lên một trang web FTP hoặc gửi email có đính kèm hình ảnh, vv.

Time Lapse

Ngoài công cụ cảm biến chuyển động, phần mềm này còn cung cấp một tính năng Time Lapse để ghi lại một đoạn video trong khoảng thời gian quy định. Cái này hoạt động giống như một DVR (thiết bị thu video kỹ thuật số) để tạo ra một bộ phim, vì vậy bạn có thể thu lại video cả ngày, sau đó phát lại chúng. Nếu bạn là một giáo sư, chuyên gia hay nhà nghiên cứu, bạn có thể thêm video vào trang web học tập của mình như: trang web về thời tiết và thiên văn học. Hoặc, nếu bạn là một nhà thực vật học làm việc trong nhà kính, bạn có thể ghi lại sự phát triển của các cây.

Giám sát mọi hoạt động của trẻ

Cha mẹ có thể sử dụng phần mềm này để chuyển một webcam thành một bảo mẫu điện tử. Cho dù ở bất cứ đâu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là con mình luôn được giữ an toàn bằng cách xem video trên máy tính văn phòng hoặc thiết bị di động của mình. Bạn cũng có thể sử dụng Willing Webcam để giám sát người cao tuổi, bệnh nhân, bạn bè hay người thân trong gia đình cần sự giúp đỡ của mình.

Chỉnh sửa video

Willing Webcam hoàn toàn tương thích với Skype, Windows Live Messenger, Yahoo Messenger và các chương trình tin nhắn tức thời khác. Điều này rất hữu ích nếu bạn làm việc trong một tổ chức quốc tế và thường xuyên phải thực hiện các cuộc họp trực tuyến từ xa. Thêm vào đó, nếu bạn có thiết bị video mà không làm việc với chương trình này, Willing Webcam có thể chuyển video sang chương trình IM bằng cách sử dụng một trình điều khiển trung gian. Bạn có thể tạo video của riêng mình, sau đó upload chúng lên các trang web như: YouTube, Vimeo, UStream.tv. Bên cạnh đó, người dùng có thể chèn văn bản, thêm tem thời gian và ngày, hình mờ và các hiệu ứng hình ảnh khác để nâng cao chất lượng video đầu ra.

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.53
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 4.102
  • Lượt tải: 4.062
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm