Windows 10 Manager 3.4.1 Tinh chỉnh và tối ưu hóa Window 10

Tải về

2,5 (4) Yamicsoft Miễn phí 901 Dung lượng: 32,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Windows 10 Manager là phần mềm tối ưu hóa và tinh chỉnh Windows 10 cho phép thay đổi hầu như mọi khía cạnh của Windows 10, giúp tăng tốc hiệu quả hoạt động nói chung của hệ điều hành.

Giao diện phần mềm tinh chỉnh Windows 10
Giao diện phần mềm tinh chỉnh hệ điều hành Windows 10 Manager

Windows 10 Manager là phần mềm khá phức tạp vì tích hợp rất nhiều tính năng nhưng người dùng cũng không hề thấy khó sử dụng khi chọn phần mềm này để tinh chỉnh hệ điều hành Windows mới nhất của mình. Với phần mềm này, bạn có thể tối ưu hóa và tăng tốc hệ thống, loại bỏ file rác cũng như tăng hiệu quả hoạt động máy tính dễ dàng. Phần mềm tích hợp hơn 40 tiện ích khác nhau sẽ giúp hệ điều hành hoạt động nhanh, ổn định cũng như an toàn hơn.

Phần mềm tinh chỉnh Windows 10 Manager

  • Xem các thông tin liên quan đến phần cứng và hệ điều hành.
  • Dọn dẹp hệ thống, xóa thư mục rác...
  • Quản lý các phần mềm, ứng dụng chạy trên máy, các phần mềm khởi động cùng Windows...
  • Nâng cao bảo mật hệ thống.
  • Thay đổi các cài đặt liên quan tới kết nối mạng.
  • Tùy chỉnh hiển thị của Windows với taskbar, Start Screen...

Giới thiệu Windows 10 Manager

Giao diện người dùng

Đến từ nhà phát hành các phần mềm tinh chỉnh Windows, giao diện cũng như các tính năng của Windows 10 Manager cũng không khác nhiều những phiên bản dành cho các hệ điều hành trước đó. Các lựa chọn tinh chỉnh bao gồm Information, Optimizer, Cleaner, Customization, Security, NetworkMisc Utilities được xếp trong thanh công cụ bên trái giao diện giúp bạn nhanh chóng tìm ra công cụ mình cần.

Information

Mục này cung cấp cho người dùng thông tin hệ thống và các thông tin phần cứng 1 cách chi tiết trên hệ điều hành của bạn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tìm ra key cài đặt của Windows hay các sản phẩm Office. Nó cũng hiển thị mọi thông tin chi tiết về quá trình chạy các phần mềm, ứng dụng có trên máy cũng như các vấn đề gặp phải.

Xem thông tin bộ nhớ máy tính
Xem thông tin bộ nhớ trên máy tính với biểu đồ trực quan

Windows 10 Manager còn mang tới tính năng 1-clicking Cleaner cho phép dọn dẹp hệ thống tự động, xóa bỏ thư mục rác và những thông tin đăng kí không cần thiết chỉ trong 1 cú click chuột. Bên cạnh đó là Repair Center giúp sửa các vấn đề hệ thống.

Optimizer

Mục này sẽ giúp tinh chỉnh hệ thống để cải thiện tốc độ bật và tắt Windows, tinh chỉnh phần cứng để tăng tốc hoạt động máy tính. Tại đây, người dùng có thể kiểm soát những phần mềm khởi động cùng Windows, kiểm tra và sửa để phục hồi lại những thay đổi do virus gây ra.

Tăng tốc máy tính với nhiều công cụ trong Optimizer
Tăng tốc hoạt động máy tính với các lựa chọn trong mục Optimizer

Không chỉ tối ưu hóa hệ thống, Task Scheduler sẽ còn cho phép quản lý các công việc định trước, tắt những ứng dụng không cần thiết để nâng cao tốc độ hoạt động của hệ thống.

Cleaner

Đây là nơi tuyệt vời để biết được thư mục và tập tin nào đang chiếm bộ nhớ máy tính với biểu đồ rất trực quan. Smart Uninstaller có thể xóa hoàn toàn các chương trình trong máy tính mà không để lại bất kì dấu vết nào. Các công cụ mà Windows 10 Manager sử dụng trong mục này đều vô cùng đa dạng và hữu ích, từ việc tìm và xóa file rác để tăng bộ nhớ ổ cứng hay Duplicate Files Finder giúp tìm các tập tin có cùng kích thước, tên hay thời gian tùy chỉnh.

Dọn dẹp máy với Cleaner
Dọn dẹp máy tính tự động với nhiều tính năng của Cleaner

Registry Cleaner kiểm tra và sửa các entry đăng kí bị lỗi, trong khi đó Registry Defrag xây dựng lại và dựng lại bộ chỉ số (re-index) về Registry để giảm thời gian truy cập, từ đó tăng tốc độ phản hồi máy tính. Desktop Cleaner có thể xóa những icon không dùng trên máy tính dễ dàng và bạn thậm chí còn có thể dọn dẹp thư mục WinSxS để giảm kích thước đè nặng lên bộ nhớ.

Customization

Đây sẽ là nơi cho phép người dùng thay đổi vẻ ngoài của Windows bằng cách tinh chỉnh hệ thống Explorer, Desktop, Start Menu, Taskbar và các thông báo. Bạn có thể quản lý các ứng dụng được pin, pin bất kì thư mục hay file nào lên taskbar và Start Screen, tinh chỉnh boot menu của Windows 10 hay chỉnh sửa nội dung menu khi click chuột phải.

Tùy chỉnh hình thức Windows 10
Tùy chỉnh cách thức hiển thị các ứng dụng, taskbar, Start Screen cùng nhiều mục khác của Windows 10

Windows sẽ hoạt động theo cách hoàn toàn khác khi người dùng còn thay đổi được cả các lựa chọn khi click chuột phải vào góc trái của desktop trong Win + X Menu Editor. Ngoài ra còn có các lựa chọn thay đổi icon của file, hay hình ảnh lock screen tự động.

Security

Không chỉ giúp tinh chỉnh hệ thống, Windows 10 Manager còn có khả năng nâng cao bảo mật hệ thống bằng cách tinh chỉnh các yếu tố component, UAC và các cài đặt đăng nhập máy. Nó cho phép người dùng ẩn hoặc hạn chế quyền truy cập vào ổ đĩa và các chương trình, mã hóa file và di chuyển tới thư mục an toàn.

Cài đặt bảo mật cho máy Windows 10
Bảo đảm an toàn cho hệ thống với các lựa chọn cài đặt bảo mật

Mục này còn cho phép bạn hủy thao tác xóa những file đã xóa hay format lại trên đĩa. Privacy Protector là nơi bảo đảm quyền bảo mật cá nhân bằng cách xóa các hoạt động đã thực hiện. Tính năng hữu ích nữa là thêm, ẩn hoặc xóa các entry trong Control Panel.

Network

Windows 10 Manager cho phép tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet, quản lý tất cả các mục chia sẻ, tinh chỉnh Microsoft EdgeInternet Explorer một cách dễ dàng. IP Switcher cho phép chuyển đổi địa chỉ IP giữa các mạng khác nhau hay khả năng chỉnh sửa file host để tăng tốc lướt nét, chỉ cho phép truy cập thông qua các file host nhất định đều là những tính năng vô cùng mạnh mẽ và chuyên sâu khi nói tới việc quản lý kết nối Internet.

Quản lý kết nối mạng Windows 10
Quản lý các kết nối Internet trong mục Network

Misc Utilities

Mục cuối cùng này là nơi hiển thị tất cả các tiện ích của Windows và cho phép pin vào Start Screen hay taskbar. Bạn có thể tách và ghép bất kì tập tin nào, tự động sao lưu file thường xuyên với Super Copy hay vận hành Registry một cách dễ dàng với Registry Tools.

Quản lý tiện ích máy tính
Mục cuối cùng với nhiều lựa chọn liên quan tới tiện ích của Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới nhất của Microsoft, và cũng như với bất kì hệ điều hành nào, người dùng máy tính luôn mong muốn có thể thực hiện các thay đổi, tinh chỉnh hệ điều hành theo nhu cầu của mình. Cùng với các phiên bản dành cho hệ điều hành khác, Windows 10 Manager sẽ là phần mềm vô cùng chuyên sâu cho người dùng muốn tinh chỉnh Windows 10.

Nguyễn Thúy

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32,8 MB
  • Lượt xem: 1.718
  • Lượt tải: 901
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm