Windows Mail Recovery 3.6 Khôi phục Windows Live Mail

Tải về

4 (1) EmailAdept Dùng thử 329 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1

Windows Mail Recovery là một phần mềm được phát triển để cung cấp chế độ bảo vệ toàn diện nhằm ngăn chặn tình trạng đánh mất dữ liệu cho người dùng Windows Mail và Windows Live Mail.

Windows Mail Recovery

Bên cạnh đó, nó cũng cho phép khôi phục tin nhắn email được loại bỏ khỏi thư mục “Deleted Items” hoặc bị mất do nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như: máy tính bị mất điện đột ngột, phần cứng bị hỏng, virus tấn công, tình cờ xóa phân vùng hoặc vô tình nhấn nút Delete.

Khi bạn xóa một tin nhắn email, nội dung của nó thường không được loại bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu một tin nhắn đã được xóa khỏi thư mục “Deleted Items” và Recycle Bin được dọn dẹp, tin nhắn sẽ không thể được phục hồi bởi hệ điều hành Windows. Do đó, đã đến lúc bạn thực hiện một vài tính năng nâng cao được cung cấp bởi Windows Mail Recovery.

Giải pháp phục hồi email toàn diện này sẽ giúp bạn lấy lại tin nhắn email ngay cả một ổ cứng bị hỏng hoặc định dạng. Quá trình khôi phục sẽ diễn ra cực kỳ nhanh chóng nhờ sở hữu một giao diện trực quan và được tối ưu hóa để cho phép bạn thao tác chương trình một cách thoải mái.

Để thuận tiện hơn, Windows Mail Recovery còn hỗ trợ một bộ lọc linh hoạt để giúp bạn tiết kiệm thời gian phải bỏ ra vào việc tìm kiếm một tin nhắn trong một danh sách khổng lồ. Với nó, bạn sẽ có thể tìm kiếm và phục hồi tin nhắn rất nhanh chóng, dễ dàng. Ngay khi được phục hồi, tin nhắn có thể được đổi tên. Ngoài tin nhắn email, Windows Mail Recovery còn cho phép lấy lại danh bạ bị xóa khỏi sổ địa chỉ.

Bất cứ khi nào bạn xóa một tin nhắn quan trọng từ đối tác kinh doanh của mình, một tin nhắn vui từ bạn bè hoặc một tin nhắn tình yêu từ một người quan trọng, Windows Mail Recovery sẽ giúp bạn lấy lại chúng. Do đó, hãy cài đặt Windows Mail Recovery bây giờ và không còn phải lo lắng về tình trạng đánh mất dữ liệu nữa.

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 402
  • Lượt tải: 329
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm