Microsoft Windows Server 2022 Hệ điều hành dành cho máy chủ

Tải về

3,9 (91) Microsoft Dùng thử 100.843 Dung lượng: 5,2 GB Ngày: Yêu cầu: Windows

Windows Server 2022hệ điều hành Windows mới nhất dành cho máy chủ mà Microsoft giới thiệu tới người dùng trong năm 2021. Tải Windows Server 2022 ISO để dùng thử trong 180 ngày hoàn toàn miễn phí.

Đầu tháng 10/2021, Microsoft đã tung ra phiên bản Windows 11 với rất nhiều thay đổi về giao diện và tính năng. Hãy cùng khám phá xem Microsoft Windows Server 2022 dành cho máy chủ có gì?

Hệ điều hành Windows Server 2022 mới

Win Server 2022 giới thiệu hệ thống bảo mật đa lớp cao cấp, tương thích hỗn hợp với công nghệ điện toán đám mây Azure và nền tảng ứng dụng linh hoạt.

Windows Server 2022 sở hữu lõi bảo mật tiên tiến để bảo vệ phần cứng, phần mềm, có thể chống lại các mối đe dọa về bảo mật khác.

Giao diện của Hệ điều hành Microsoft Windows Server 2022 mới nhất
Giao diện của Hệ điều hành Microsoft Windows Server 2022 mới nhất

Máy chủ lõi bảo mật được tích hợp loạt công nghệ mới như Windows Defender System Guard và Virtualization-based Security để giảm thiểu tối đa rủi ro từ lỗ hổng phần mềm cũng như malware khác. Ngoài ra, nó cũng cung cấp kết nối an toàn; bao gồm kết nối HTTPS nhanh hơn, bảo mật cao hơn, mã hóa SMB AES 256 tiêu chuẩn và hơn thế.

Windows Server 2022 nâng cấp khả năng quản lý server hỗn hợp với tính năng quản lý VM cao cấp, trình đọc event mới và nhiều khả năng khác trong Windows Admin Center. HĐH mới này cải thiện đáng kể cho Windows container, bao gồm kích thước image nhỏ hơn giúp tăng tốc download, đơn giản hóa chính sách mạng và công cụ cho các ứng dụng .NET.

Lựa chọn phiên bản và tùy chọn cài đặt:

Người dùng tải full ISO cần chọn phiên bản và tùy chọn cài đặt. Đó là 2 bản Datacenter và Standard. Bản Datacenter hoàn chỉnh hơn và bao gồm các tính năng hướng Datacenter mới (Shielded Virtual Machines, Storage Spaces Direct và Software-Defined Networking) cùng với khả năng ảo hóa server không giới hạn.

Ngôn ngữ hỗ trợ: Trung Quốc giản thể, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

3,9 (91) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2022
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,2 GB
  • Lượt xem: 96.845
  • Lượt tải: 100.843
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Tìm thêm: Windows Server

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm