WinX HD Video Converter cho Mac 5.5.3 Chuyển đổi video trên Mac

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 19 Dung lượng: 25,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9/10.10

WinX HD Video Converter cho Mac là một phần mềm chuyển đổi video giàu tình năng dành cho người dùng Mac. Với nó, họ có thể chuyển đổi video Blu-ray, video được thu từ máy quay và nhiều định dạng tập tin khác với tốc độ nhanh chóng.

WinX HD Video Converter cho Mac

Các tính năng nổi bật của chương trình:

Hỗ trợ video HD nhiều track và video Blu-ray

Phần mềm này hỗ trợ khoảng 320 định dạng video đầu vào, bao gồm cả: video SD, video HD nhiều track và BDAV, M2TS, MKV, AVCHD, TrueHD, MTS, MPEG-TS và Ultra HD. Bên cạnh đó, nó có thể chuyển đổi tập tin MOD, TOD, MTS được thu bởi máy quay Panasonic, Canon, Sony, JVC HD sang AVI, MPEG, MP4, HEVC/H.265, MOV, M4V, WMV, FLV, MP3, WAV.

Chuyển đổi video cho Apple và Android

Với hơn 410 cấu hình có sẵn cho tất cả điện thoạ,, máy tính bảng, console chạy trên Android hoặc của Apple, MS thì phần mềm này thực sự hữu ích để giúp người dùng phát lại phim trong khi đang di chuyển. Nó có khả năng chuyển đổi video sang iPhone 6/6 Plus/5S, iPad Air 2/iPad mini 3, Apple TV, HTC One, Samsung Galaxy Note 4/Edge/S5 Mini/Tab S, Google New Nexus 7, Amazon Fire Phone, Fujitsu, Aquos, Surface Pro 3, WP8, Xbox, Asus Pad, Sony PSP/PS4, vv.

Tạo trình chiếu ảnh

Với công cụ tạo trình chiếu ảnh được tích hợp sẵn, chương trình có thể chuyển toàn bộ thư mục album ảnh ở định dạng JPG, PNG, BMP sang một trình chiếu video ấn tượng. Bạn có thể cá nhân hóa nó với nhạc nền và giọng nói của chính mình. Sau đó, chuyển đổi nó sang iPhone, iPad, AVI, MKV, MOV, MP4, FLV và chia sẻ trình chiếu với bạn bè thông qua website, Facebook, YouTube, blog hay email.

Quay video trên màn hình

Mọi chuyển động trên màn hình máy tính Mac có thể được thu với công cụ Screen RecorderVideo Recorder được tích hợp. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng nó để tạo video hướng dẫn sử dụng phần mềm hoặc giới thiệu một sản phẩm công nghệ nào đó. Ngoài ra, nó còn có khả năng ghi cả video được bảo vệ bằng DRM mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng.

Chỉnh sửa video dễ dàng

WinX HD Video Converter cho Mac còn cho phép người dùng thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa cho tập tin video của mình, chẳng hạn như: lựa chọn clip yêu thích, cắt video, kết hợp nhiều clip thành một file video duy nhất, chèn watermark để cá nhân hóa hoặc bảo vệ video. Ngoài ra, chương trình cũng hỗ trợ chèn tập tin phụ đề SRT bên ngoài vào video.

Tốc độ chuyển đổi video nhanh chóng

Phần mềm này có thể chuyển đổi một video từ định dạng này sang định dạng khác chỉ trong vài phút nhờ áp dụng công nghệ đa luồng và CPU đa lõi. Nhờ đó, tăng tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 80 lần so với trước kia trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh của tập tin media ban đầu.

Chất lượng video và âm thanh đầu ra hoàn hảo

Chất lượng hình ảnh đầu ra được đảm bảo bởi công cụ High Quality Engine. Ngoài ra, với De-interlace Accelerator, chương trình sẽ cung cấp nhiều tập tin video đầu ra có chất lượng hơn. Đặc biệt, chương trình còn tối ưu hóa quá trình mã hóa và giải mã cho video HD 1080p và 720p. Bên cạnh đó, người dùng có thể cân bằng chất lượng video/audio và kích thước file bằng cách điều chỉnh các thông số liên quan đến độ phân giải và tốc độ bit.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 256 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 100 MB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 25,8 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm