WiperSoft 1.1.118.32 Công cụ diệt spyware, adware hiệu quả

Tải về

3 (1) WiperSoft Dùng thử 37 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Phương pháp nhanh nhất để ngăn chặn virus, hacker tấn công máy tính của bạn chính là sử dụng WiperSoft. Wiper Soft là phần mềm bảo mật và tối ưu hóa mạnh mẽ, hiệu suất cao cho PC. Chương trình này có khả năng xác định và loại bỏ phần mềm gián điệp spyware, phần mềm quảng cáo tồn tại trong hệ thống, bao gồm toolbar không mong muốn, tiện ích mở rộng trên trình duyệt web và các chương trình rác khác.

Giao diện chính của phần mềm bảo mật WiperSoft
Giao diện chính của phần mềm bảo mật WiperSoft

WiperSoft là giải pháp nhanh nhất và tốt nhất để khắc phục sự cố trên máy tính của bạn, tương tự như vai trò của Kaspersky Virus Removal Tool hay Advanced SystemCare Free.

WiperSoft dễ dàng scan máy tính, dò mọi ứng dụng không mong muốn (hacker trình duyệt, adware, toolbar…) và hỏi người dùng trước khi gỡ bỏ chúng. Với công cụ này, bạn hoàn toàn có thể dọn dẹp hệ thống mà không tốn thời gian và công sức. Đừng ngại cài đặt WiperSoft miễn phí và giúp máy tính của bạn luôn “sạch”, nhanh, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu.

Tại sao WiperSoft là công cụ bảo mật hữu ích?

Khả năng dò tìm hiệu quả

WiperSoft có thể dò hijacker, adware, ứng dụng rác, toolbar… xâm nhập vào hệ thống trong quá trình duyệt web mà bạn không hề biết. Chúng làm giảm tốc độ và hiệu suất máy tính.

Scan hệ thống để dò tìm spyware, adware...
Scan hệ thống để dò tìm spyware, adware...

Cập nhật thường xuyên

Với phần mềm Wiper Soft, bạn không cần lo lắng về số lượng virus, công cụ hack dữ liệu… ngày 1 tăng mạnh vì cơ sở dữ liệu luôn được cập nhật mới. Những bản cập nhật này cho phép WiperSoft dò tìm những mối đe dọa mới mà nhiều công cụ cùng loại không thể phát hiện ra.

Gỡ bỏ 100%

WiperSoft đảm bảo những “vị khách không mời mà đến” này sẽ được loại bỏ hoàn toàn khỏi máy tính của bạn. Từ nay, người dùng không còn bị làm phiền bởi quảng cáo hay thông báo pop-up khi đang duyệt web nữa.

Nói 1 cách ngắn gọn, WiperSoft là công cụ bảo mật Windows thời gian thực, hỗ trợ quét toàn bộ hệ thống để tìm các ứng dụng rác đang ẩn mình trong thiết bị của bạn, sau đó xóa chúng để giải phóng bộ nhớ và tăng tốc PC. Đây là công cụ dễ sử dụng cho dù bạn không hiểu biết nhiều về máy tính.

Khi cài đặt WiperSoft trên máy tính, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật cho thiết bị. Tiện ích này bảo vệ bạn khỏi các mối đe dọa tiềm năng, tìm tất cả các chương trình rác để loại bỏ chúng nếu cần.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.118.32
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WiperSoft

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm