Witch Makes Potions cho iOS 4.3 Game quản lý cửa hàng độc được của phù thủy

Tải về

3 (1) Gameisart Miễn phí

Witch Makes Potions là một game mô phỏng thông thường thú vị, nơi bạn trở thành trợ lý cho một nhân vật cổ tích - phù thủy nhỏ tóc đỏ với đôi mắt xanh đầy mê hoặc. Trò chơi xoay quanh một cửa hàng bán vật phẩm phép thuật của phù thủy. Bạn sẽ giúp phù thủy trồng các loại thảo dược, pha chế thành các độc được khác nhau và bán cho khách hàng. Sau đó, dùng số tiền kiếm được để cải thiện và phát triển cửa hàng khi vượt qua các cấp độ.

Witch Makes Potions cho bạn quản lý cửa hàng đồ phép thuật cùng phù thủy nhỏ

Khi việc buôn bán diễn ra thuận lợi, bạn sẽ phân phối được nhiều hàng hóa hơn và có nhiều tiền để mở rộng cơ sở kinh doanh cũng như mua thêm thuốc, thảo dược. Sự quan tâm của người mua đến cửa hàng phù thủy ngày càng tăng lên.

Bên cạnh đó, thiết kế đặc biệt và giao diện trực quan của Witch Makes Potions cũng góp phần mang lại cho bạn những cảm xúc tích cực trong suốt thời gian chơi game.

Tính năng nổi bật của game Witch Makes Potions cho iOS

Khai trương cửa hàng phép thuật của phù thủy

Trò chơi này cực kỳ hoàn hảo cho những ai muốn thư giãn hoặc giết thời gian. Bạn sẽ đồng hành cùng phù thủy nhỏ mở cửa hàng phép thuật bán nhiều loại độc được khác nhau. Sẽ có nhiều nhiệm vụ quan trọng và thú vị để bạn thực hiện bao gồm trồng thảo dược, pha chế thuốc, bán hàng… Ngoài ra, đừng quên mở rộng kinh doanh. Hãy sẵn lòng giúp đỡ cô phù thủy nhỏ dễ thương nhé!

Pha chế độc được theo các công thức khác nhau và ngày càng đón nhiều khách hàng hơn

Trang trí cửa tiệm

Để thu hút nhiều khách hàng ghé quán hơn, bạn cần thường xuyên cải thiện cửa tiệm của mình. Dùng số tiền kiếm được từ việc bán thuộc để mua các đồ trang trí khác nhau. Càng chơi thì càng mở khóa những đồ trang trí đẹp hơn.

Đồ họa game dễ thương, bầu không khí và các nhân vật tạo sự ấm cúng, thoải mái. Các lọ thuốc có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn pha chế những chất lỏng đẹp mắt và rực rỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104,1 MB
  • Lượt xem: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế