WITH cho Android 1.0.8544 Game thư giãn chữa lành tâm hồn tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) GRAVITY Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 9 trở lên

Đây là phiên bản CBT (test beta kín) của trò chơi idle dễ thương WITH trên Android. Game sẽ đưa bạn thoát khỏi cuộc sống hàng ngày đầy mệt mỏi và bước vào thế giới giả tưởng tuyệt đẹp, thư giãn.

WITH là một game mô phỏng nhàn rỗi thú vị cho bạn thư giãn

Trong khi du hành trên hạt bồ công anh, Wiz đáp xuống lưng của một con Cá voi đang lơ lửng trên bầu trời. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ này, họ cùng nhau tạo ra một không gian thư thái, chữa lành của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game WITH cho Android

Game mobile nhàn rỗi, thư giãn dành cho mọi người

Chơi game không căng thẳng bởi WITH có cơ chế nhàn rỗi. Thời gian trôi qua, vàng và trái tim sẽ tự động được thu thập. Bạn sẽ chẳng cần phải nỗ lực cày cuốc, thay vào đó, tận hưởng cuộc sống hàng ngày nhịp độ chậm của Wiz với nhạc nền nhẹ nhàng, bỏ lại tất cả lo lắng, muộn phiền.

Tùy chỉnh Wiz dễ thương với nhiều trang phục và vật phẩm

Chọn từ nhiều màu da, trang phục, túi, giày… tạo cho Wiz một diện mạo độc đáo. Bạn thậm chí có thể đặt tên cho nhân vật. Hãy xem Wiz mặc trang phục thỏ dễ thương không kìa!

Nuôi cá voi bằng cách giao tiếp và cho nó ăn

Wiz và cá voi có mối quan hệ cộng sinh. Hãy cho cá voi ăn những thức ăn mà Wiz làm. Mỗi ngày. Cá voi sẽ cho bạn một thông điệp để sưởi ấm trái tim. Đó có thể là những lời an ủi có tác dụng chữa lành tuyệt vời, đặc biệt khi bạn đang mệt mỏi với cuộc sống hàng ngày.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của bạn và làm bạn với nhiều thú cưng đáng yêu

Tặng Wiz một con thú cưng

Trên đầu cá voi có nhiều thú cưng khác nhau cùng sống trong thế giới giả tưởng này. Hãy kết nối Wiz với những con thú này để cuộc sống của cậu ấy không buồn chán, tăng mức độ tình cảm và tận hưởng sự quyến rũ của những con thú nhỏ dễ thương.

Ghé thăm làng Wiz với sự tĩnh lặng và yên bình

Thư giãn và nghỉ ngơi, đồng thời lắng nghe âm thanh ASMR êm dịu. Giảm căng thẳng bằng cách thưởng thức BGM chữa bệnh trong làng Wiz và không bị làm phiền.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8544
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế