WM1 cho Android 1.4.9 Ứng dụng quản lý lịch làm việc cho nhân viên Walmart

Tải về

3 (1) Walmart Miễn phí 04 Dung lượng: 8,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

WM1 (WalmartOne)ứng dụng quản lý dành cho nhân viên của Walmart, cho phép họ truy cập vào lịch làm việc, pay stub, các nội dung liên quan đến quyền lợi của nhân viên và cả tin tức về công ty.

WM1 (WalmartOne) là ứng dụng quản lý lịch làm việc dành cho nhân viên của Walmart
WM1 (WalmartOne) là ứng dụng quản lý lịch làm việc dành cho nhân viên của Walmart

Giới thiệu về nhà bán lẻ Walmart

Walmart là tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1962 tại Mỹ và hiện có hàng triệu khách hàng trên toàn cầu. Công ty này sở hữu chuỗi siêu thị, cửa hàng bách hóa và tạp hóa nằm rải rác không chỉ tại Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tập đoàn này có khoảng 20% doanh thu đến từ hàng tiêu dùng và tạp phẩm. Đây cũng là công ty bán đồ chơi lớn nhất Mỹ với khoảng 45% doanh số tiêu thụ đồ chơi tại đất nước này.

Việc quản lý một lực lượng lao động khổng lồ như Walmart là một công việc không hề dễ dàng, đòi hỏi phải có một hệ thống quản lý nhân viên vững chắc. Chính vì vậy, Walmart đã phát triển ứng dụng WM1 cho Android, đây là nguồn tài nguyên trực tuyến giúp nhân viên nắm bắt được công việc của mình và cũng là một phần trong hệ thống quản lý của công ty này.

Các nhân viên của công ty có thể đăng nhập vào tài khoản WM1 của họ thông qua ứng dụng hoặc từ cổng thông tin trên máy tính. Tại đây, nhân viên có thể xem lịch làm việc và phiếu thanh toán (pay stub). Họ cũng có thể được biết những lợi ích mà mình được hưởng khi là nhân viên của công ty.

App có giao diện đơn giản và dễ sử dụng Với WM1 for Android, bạn có thể xem paysub và lập kết hoạch dài hạn
Với app WM1 for Android, bạn có thể xem paysub và lập các kết hoạch dài hạn

Ứng dụng cá nhân trực tuyến WalmartOne for Android cũng cung cấp một số tài liệu tự phát triển, có thể được sử dụng cho mục đích cải thiện hiệu suất làm việc cá nhân.

Ứng dụng WM1 (WalmartOne) là gì?

WalmartOne là ứng dụng cung cấp cho nhân viên của công ty Walmart quyền truy cập vào nguồn tài nguyên trực tuyến của họ. Ứng dụng này cũng giúp quản lý nhân viên. App cho phép bạn xem lịch công việc để cập nhật giờ làm, nắm bắt lịch trình để không bỏ lỡ ca làm việc của mình. Đồng thời, WalmartOne còn giúp bạn lập kế hoạch cho cả tuần cũng như cả tháng.

Ứng dụng di động WM1 Android hiện có sẵn trên nền tảng iOS và Android. Người dùng không cần phải tải app xuống từ các trang web của bên thứ ba. Ứng dụng này cũng cho phép bạn truy cập thông tin trong khi đang di chuyển và không phải tìm một máy tính để có thể đăng nhập vào cổng thông tin của Walmart.

Cách đăng ký tài khoản WalmartOne

  • Mở ứng dụng và ấn vào nút Register trên màn hình đăng nhập.
  • Điền tất cả các thông tin cần thiết, bao gồm: Số ID Walmart, email, ngày tháng năm sinh,...
  • Nhấn vào nút Submit và làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất đăng ký. Trong quá trình này, ứng dụng sẽ cho phép bạn tạo tên người dùng và mật khẩu.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể quay lại màn hình đăng nhập của ứng dụng WalmartOne và đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu mới được tạo.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình từ máy tính bằng cách truy cập: https://authn.walmartone.com/login.aspx.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,2 MB
  • Lượt xem: 26
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm