Wondershare SafeEraser cho Mac 2.2 Xóa dữ liệu iPhone/iPad trên Mac

Tải về

3 (1) Wondershare Dùng thử 48 Dung lượng: 21 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Nếu bạn đang có kế hoạch bán hoặc cho thiết bị iOS của mình, việc đảm bảo các thông tin cá nhân được lưu trữ trong ổ đĩa không thể được khôi phục lại là vô cùng quan trọng. Wondershare SafeEraser for Mac là ứng dụng nhỏ gọn nhưng rất mạnh mẽ, được thiết kế dành cho Mac để có thể giúp bạn xóa an toàn dữ liệu có trên iPhone, iPad, hoặc iPod touch của mình. SafeEraser for Mac đảm bảo rằng thông tin của bạn sẽ được an toàn qua việc xóa vĩnh viễn tập tin, xóa lịch sử trình duyệt, bộ nhớ cache và bảo vệ thông tin cá nhân. Không những thế, chương trình còn giúp điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

Wondershare SafeEraser for Mac

Tính năng:

3 cấp độ bảo mật đảm bảo xóa dữ liệu an toàn

Wondershare SafeEraser for Mac cung cấp 3 cấp độ xóa vĩnh viễn đối với nội dung thiết bị iOS của bạn.

Low: Phương thức nhanh nhất để xóa dữ liệu trên thiết bị

Xóa toàn bộ dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod touch một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dữ liệu đã xóa không thể khôi phục lại được.

Medium: Không ai biết rằng bạn đã xóa thiết bị của mình

Ghi đè toàn bộ dữ liệu trên thiết bị để đảm bảo rằng những tập tin đã xóa và không thể khôi phục lại được.

High: Sử dụng tiêu chuẩn thế giới “DOD5220-22M” để xóa dữ liệu

Cấp độ này đáp ứng tiêu chuẩn thế giới, DOD5220-22M. Đây là tùy chọn an toàn nhất để hủy dữ liệu. Cấp độ này sẽ mất nhiều thời gian hơn để xóa dữ liệu nhưng đem lại hiệu quả cao hơn.

Xóa thiết bị vĩnh viễn

Nếu bạn có ý định bán điện thoại của mình thì tùy chọn xóa dữ liệu trên điện thoại với một cú nhấp chuột của SafeEraser for Mac đảm bảo chiếc điện thoại đó được bảo vệ an toàn khi chuyển cho người khác. Chức năng reset về cài đặt của nhà máy sẽ không đủ để xóa dữ liệu của bạn nhưng với công cụ hủy dữ liệu chuyên nghiệp thì thông tin đó sẽ được an toàn cho dù đang nằm trong tay ai đi chăng nữa.

Tập tin được hỗ trợ

Messages, Call History, Facetime, Contacts, Mail, Calendar, Reminders, Notes, Voice Memos, Safari Bookmarks, Photos, Videos, Apps, System Settings, Keyboard Cache, Passbook, iTunes DB, iMessage, Safari Favorites, Safari History, Voicemail, Apple ID, iCloud ID, Game Center, Apple Maps, Weather, Stocks, Newsstand.

Messages, iMessage, Contacts, Call History, Facetime, Calendar, Reminders, Notes, Safari Bookmarks, Photos, Videos.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel Core 1GHz trở lên.
  • Ổ đĩa cứng trống: 1GB trở lên.
  • Khác: iTunes 10, iTunes 11.

Thiết bị được hỗ trợ

  • iPhone: iPhone 4, iPhone 4S,iPhone 5, iPhone 5C, iPhone 5S.
  • iPad: iPad 1, iPad 2, The new iPad, iPad with Retina Display, iPad mini.
  • iPod: iPod touch 4, iPod touch 5.

Hướng dẫn sử dụng Wondershare SafeEraserfor Mac

Wondershare SafeEraserfor Mac cho phép bạn xóa vĩnh viễn toàn bộ dữ liệu hoặc bộ nhớ cache của những tập tin đã xóa một lần khỏi iPhone, iPad, và iPod touch. Sau khi xóa, thậm chí cả Wondershare Dr.Fone for iOS cũng không thể khôi phục được dữ liệu nào từ thiết bị iOS đó.

Wondershare SafeEraser for Mac là công cụ chuyên nghiệp để xóa dữ liệu trên iPhone, iPad, và iPod touch. Sau khi sử dụng nó, khả năng khôi phục dữ liệu sẽ là 0. Vì vậy trước khi sử dụng phần mềm, hãy chắc chắn rằng bạn đã sao lưu dữ liệu quan trọng của mình.

Bước 1: Kết nối thiết bị với máy tính

Download, cài đặt và khởi chạy Wondershare SafeEraser for Mac trên iMac, MacBook Pro hay MacBook Air. Sử dụng cáp kết nối USB để kết nối iPhone, iPad, hay iPod với Mac. Bạn có thể thấy Wondershare SafeEraser sẽ tự động nhận diện thiết bị.

Bước 2: Lựa chọn cấp độ bảo mật để xóa thiết bị

Click vào biểu tượng danh sách ở phía trên cùng bên phải để xem các tùy chọn cấp độ bảo mật khi xóa thiết bị của bạn. Chương trình cung cấp 3 cấp độ bảo mật, Medium được cài đặt mặc định.

Low: cách nhanh nhất để xóa dữ liệu trên thiết bị.

Medium: không ai biết rằng bạn đã xóa thiết bị của mình.

High: DOD5220-22M, tiêu chuẩn thế giới để hủy dữ liệu.

Wondershare SafeEraser for Mac

Bước 3: Lựa chọn tùy chọn phù hợp để xóa thiết bị

Ở thanh phía bên trái, bạn có thể thấy 2 tùy chọn: Erase Deleted Files (xóa tập tin đã xóa) và Erase All data (xóa toàn bộ dữ liệu). Hãy lựa chọn phương thức phù hợp với bạn.

Erase Deleted Files sẽ xóa bỏ vĩnh viễn toàn bộ những tập tin mà bạn đã xóa trên thiết bị, khiến chúng không thể khôi phục lại được.

Erase All Data có nghĩa là tất cả dữ liệu (cả dữ liệu đã xóa và đang có) trên thiết bị iOS của bạn sẽ bị xóa.

Wondershare SafeEraser for Mac

Bước 4: Xóa dữ liệu trên thiết bị

Nếu bạn lựa chọn Erase Deleted Files, sau quá trình quét, bạn nên đánh dấu những dữ liệu không cần để Wondershare SafeEraser xóa chúng vĩnh viễn khỏi thiết bị. Nếu bạn lựa chọn Erase All Data, bạn nên gõ "Delete" để xác nhận xóa và để chương trình xóa toàn bộ dữ liệu khỏi thiết bị.

Wondershare SafeEraser for Mac

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 21 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm