World on Fire cho Android 1.1.21 Game chiến tranh thế giới chân thực

Tải về

4 (1) WoF Games Miễn phí 384 Dung lượng: 94 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

World on Fire cho Androidgame chiến thuật xây dựng đế chế thời chiến. Trò chơi lấy bối cảnh chiến tranh thế giới khốc liệt, nhiệm vụ của bạn là giao tranh với các phe thù địch để giành quyền kiểm soát và thống trị một thế giới mới.

Đánh bại các lực lượng thù địch và thống trị thế giới trong game World on Fire
Đánh bại các lực lượng thù địch và thống trị thế giới trong game World on Fire cho Android

Không lấy bối cảnh thời trung cổ như các game đế chế Age of Empires: World Domination, Clash of Kings hay Clash Royale,… World on Fire tập trung vào hiện thực tàn khốc do chiến tranh đem lại trong thời hiện đại, nơi vũ khí tối tân và công nghệ cao là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra sự tàn phá khủng khiếp trên khắp hành tinh. Trò chơi cũng không mang đậm chất hành động mà thiên về phong cách chiến thuật, đòi hỏi tư duy chiến lược và khả năng phân tích tình hình chiến tranh của người chơi.

Cốt truyện của game World on Fire cho Android

Trong cuộc tranh chấp giành quyền lực và vinh quang, một cuộc chiến toàn cầu giữa các lực lượng đối lập đã nổ ra và dường như không có hồi kết. Với những mảnh vỡ rơi xuống và lửa rực cháy trên bầu trời, thế giới chỉ còn là những đống đổ nát. Nhưng chiến tranh chỉ mới bắt đầu.

Căn cứ bị hủy hoại đã được xây dựng lại. Quân đội đang chờ đợi mệnh lệnh của bạn! Những phần lãnh thổ bị mất đang dần được khôi phục. Hãy thành lập liên minh với các nhà chỉ huy có cùng chí hướng khác từ khắp nơi trên thế giới, nghiên cứu công nghệ mới, tiêu diệt phiến quân, ngăn chặn kẻ thù, trở thành người lãnh đạo của thế giới và dẫn dắt một kỷ nguyên mới.

Không có đối thủ vĩnh cửu, chỉ có vinh quang dành cho kẻ mạnh nhất. Thách thức trí thông minh và tài năng chiến lược của bạn trong các trận chiến sống còn với game World on Fire for Android ngay bây giờ.

Xây dựng căn cứ Chiêu mộ binh lính Nâng cấp vũ khí
Xây dựng căn cứ, chiêu mộ binh lính và nâng cấp vũ khí trong World on Fire for Android

Tính năng nổi bật của game World on Fire cho Android

Trở về

Kể từ khi chiến tranh bắt đầu, tất cả các thành phố và chế độ đã sụp đổ. Các căn cứ quân sự còn lại đã bị phiến quân chiếm giữ và phá hủy. Nhiệm vụ của bạn trong game World on Fire là dẫn dắt, chỉ huy quân đội đánh bại quân nổi loạn và đòi lại căn cứ của mình.

Căn cứ chính là chìa khóa cho sự sống còn của người chơi trong thế giới này, là nơi bạn có thể thu thập tài nguyên, chiêu mộ binh lính và nghiên cứu các công nghệ. Quản lý căn cứ của bạn để tiếp tục xây dựng và mở rộng lãnh thổ.

Xây dựng và củng cố căn cứ để giành được quyền lực. Tiêu diệt phiến quân nổi loạn xung quanh bạn để bảo vệ lãnh thổ và kiếm thêm tài nguyên để phát triển.

Phục hồi

Bằng tài năng lãnh đạo của bạn, căn cứ đã hoạt động trơn tru và điều kiện sống của người dân được cải thiện. Điều này khiến thương nhân, quân đội, nhà nghiên cứu cũng như các vị khách khác từ mọi tầng lớp đang đổ về thành phố hàng ngày, với hy vọng sẽ có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn chính là “ngọn hải đăng” của họ.

Trong khi đó, các viên chỉ huy đáng ghét đang âm mưu cướp bóc tài nguyên của bạn. Chiến đấu một mình sẽ khiến người chơi kiệt sức. Hãy gia nhập một liên minh để cùng chiến đấu và hỗ trợ lẫn nhau.

Quy tắc

Mở rộng và tiêu diệt! Bạn sẽ phải đối mặt với hàng trăm người chỉ huy và hàng ngàn lực lượng thù địch khác nhau! Tiêu diệt kẻ thù và biến căn cứ của chúng thành tro bụi. Mở rộng lãnh thổ để xây dựng một đế chế mới và thống trị thế giới.

Cùng đồng minh tấn công kẻ thù Thống trị thế giới
Đánh bại tất cả và xây dựng thế giới mới của riêng bạn trong game World on Fire Android

Trở thành người chỉ huy tài ba, dẫn dắt lực lượng quân đội của bạn trên hành trình leo lên đỉnh vinh quang trong game World on Fire cho Android ngay hôm nay!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 955
  • Lượt tải: 384
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm