Kiss of War cho Android 0.9.7 Game bắn súng đồ họa tuyệt đẹp cho Android

Tải về

3 (1) Tap4Fun Miễn phí 16

Kiss of War cho Android là game chiến thuật kết hợp bắn súng mới có đồ họa tuyệt đẹp đến từ nhà phát triển tap4fun, nơi nhân vật chính không còn là những người lính cao lớn nữa mà là các nữ anh hùng xinh đẹp.

Vào vai một nữ chỉ huy xinh đẹp và cá tính trong game Kiss of War cho Android
Vào vai một nữ chỉ huy xinh đẹp và cá tính trong game bắn súng Kiss of War cho Android

Lấy bối cảnh Thế chiến II, Kiss of War là một trò chơi chiến lược chiến tranh hấp dẫn, kể về một nhóm nữ chiến binh cá tính và quyến rũ với những trải nghiệm sống phi thường. Trong chiến tranh, họ đã tham gia một tổ chức đặc vụ bí mật để giúp quân Đồng minh chiến đấu chống lại quân xâm lược.

Tham gia các trận chiến khốc liệt cùng người chơi trên khắp thế giới trong Kiss of War

Trong game bắn súng Kiss of War for Android, người chơi sẽ đóng vai trò là người chỉ huy của phe Đồng minh, huấn luyện nhiều chiến binh mạnh mẽ, tuyển mộ các đặc vụ xinh đẹp làm sĩ quan để lãnh đạo quân đội của bạn, tập hợp tất cả chỉ huy trên thế giới để loại bỏ quân xâm lược, và cuối cùng là xây dựng một lực lượng Đồng minh mạnh hơn để duy trì hòa bình trong thế giới của Kiss of War Android!

Vào vai người chỉ huy của phe Đồng minh và xây dựng một đội quân hùng mạnh

Hàng trăm người chơi sẽ tham gia vào chiến trường huyền thoại trong Kiss of War cho Android. Mở rộng địa bàn hoạt động, thể hiện sức mạnh của bạn và chinh phục vùng đất dữ này!

Tính năng nổi bật của game Kiss of War cho Android

Hệ thống kiểm soát quân đội hoàn toàn mới

Kiss of War game áp dụng một hệ thống điều khiển miễn phí và đột phá, trong đó người chơi có quyền chỉ huy một số lực lượng quân đội trên chiến trường. Tấn công, xây đồn trú ẩn, thay đổi mục tiêu, điều chỉnh các tuyến hành quân,… - hãy vận hành mọi thứ theo cách bạn muốn. Để giành chiến thắng trong Kiss of War for Android, bạn không chỉ cần có lực lượng mạnh, mà phải có đầu óc chiến lược tốt.

Các nữ chiến binh trong game Kiss of War for Android được thiết kế chân thực

Kịch bản chiến tranh sống động

Dựa theo địa lý thực tế của châu Âu trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới II, nhà phát triển tap4fun đã xây dựng nên những thành phố và chiến trường sống động, đặc biệt là các tòa nhà mang tính biểu tượng mà phần lớn mọi game thủ đều có thể nhận ra. Ngoài ra, tap4fun cũng thiết kế và mô hình hóa các vũ khí chiến tranh nổi tiếng đã được sử dụng trong Thế chiến II, đưa người chơi trở lại thời kỳ huyền thoại này.

Tham gia những trận đấu thời gian thực nhiều người chơi kịch tính

Trong Kiss of War, game thủ không chỉ phải chạm trán với AI mà còn phải đối đầu với những người chơi thực sự. Kết bạn với họ hoặc chiến đấu chống lại họ - tất cả tùy thuộc vào bạn.

Tham gia các trận chiến thời gian thực kịch tính trong game Kiss of War cho Android

Nếu yêu thích các trò chơi chiến thuật đặc sắc cũng đến từ nhà phát triển tap4fun như Brutal Age: Horde Invasion, Spartan Wars, Invasion: Modern Empire hay Galaxy Empire, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua Kiss of War. Game hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận đấu súng nhịp độ nhanh, kịch tính và cũng không kém phần mãn nhãn trên nền đồ họa tuyệt đẹp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 154
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kiss of War

Liên quan, thay thế