World War 3 3.0.1 Game bắn súng Chiến tranh thế giới lần thứ 3 miễn phí

Tải về

4,3 (7) The Farm 51 Miễn phí 1.796 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

World War 3 là tựa game chiến tranh giả tưởng đặc sắc trên Steam. Game World War 3 được phát triển theo phong cách game bắn súng FPS nhiều người chơi với các trận xung đột diễn ra trên toàn thế giới.

Game chiến tranh thế giới World War 3

World War III dẫn dắt người chơi bước vào chiến trường quy mô khủng, xóa sổ kẻ thù bằng hệ thống vũ khí, phương tiện và drone hiện đại. Chiến thuật là yếu tố quan trọng giúp bạn làm chủ cuộc chiến tranh thế giới hoành tráng này!

Sự kết hợp giữa tinh thần đồng đội, lực lượng vũ trang, địa điểm chân thực và hệ thống tùy biến mạnh mẽ góp phần tạo nên 1 tựa game chiến tranh hấp dẫn như World War 3 PC.

Gameplay bắn súng FPS

Tính năng chính của game World War 3

Trải nghiệm chiến trường hiện đại

World War III mô phỏng cuộc chiến hiện đại với chiến thuật, công nghệ và chiến trường rực lửa. Có 2 chế độ chơi chính là Warzone và Recon. Trong đó, Warzone là cơ hội để bạn đấu tổ đội, phối hợp giữa nhiều lực lượng chiến đấu để đánh cứ điểm và kết thúc chiến dịch nhanh chóng. Chế độ chơi Recon thiên về chiến thuật, cho phép phối hợp trong các nhóm nhỏ để cùng nhau sinh tồn, đánh bại các mục tiêu giá trị lớn. Dù khác nhau về ý tưởng nhưng cả 2 game mode này đều nhấn mạnh vào tinh thần chiến tranh hiện đại trong World War 3.

Địa điểm thực tại các quốc gia

Địa điểm thực

Đây là 1 trong những game FPS chân thực nhất hiện nay. Người chơi sẽ quăng mình vào chiến trường Warsaw, Berlin và Moscow, tận dụng địa hình để gây bất ngờ cho kẻ thù và nhanh chóng chiếm toàn chiến trường.

Tùy biến không giới hạn

Tìm kiếm các tùy chọn phù hợp với nhu cầu và cách chơi của bạn mà không bị ràng buộc bởi lớp nhân vật hay vai trò. Chọn từ hàng trăm cách kết hợp vũ khí, trang bị, skin, ngụy trang… Luật tương tự cũng được áp dụng cho phương tiện, trang bị chiến thuật và đồng phục.

Chiến đấu vì niềm tự hào dân tộc

World War 3 game là cuộc chiến chân thực giữa các lực lượng quân sự quốc gia. Vì vậy từ vũ khí, đồng phục cho đến trang bị đều mang màu sắc riêng của từng đất nước. Bản đồ game hoàn toàn dựa trên địa điểm thực, là các con phố ở Warsaw, Berlin hay Moscow. Điều đó tạo nên sự sống động và gần gũi cho không khí chiến đấu.

Phương tiện chiến tranh hiện đại

Tinh thần đồng đội mạnh mẽ

Phối hợp cùng đồng đội trong vai trò tấn công hay phòng thủ. Chọn đúng trang bị để hỗ trợ cho phong cách chiến đấu chủ đạo.

Áo giáp và đạn dược

Trang bị hỗ trợ tốt cho phong cách bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS.

Bản đồ chiến tranh chiến lược

Sau mỗi trận đánh, người chơi sẽ nhận được phần thưởng tài nguyên để tiếp tục bảo vệ lãnh thổ của mình. Với mỗi lần phá hủy xe của đối thủ, tiêu diệt quân địch, mỗi phát đạn bắn ra… đều mang về cho bạn những giá trị nhất định.

World War 3 mới nhất nâng cấp toàn diện về gameplay, cốt truyện, hệ thống... để tạo ra trải nghiệm tối ưu
World War 3 mới nhất nâng cấp toàn diện về gameplay, cốt truyện, hệ thống... để tạo ra trải nghiệm tối ưu

Cập nhật game World War 3 mới nhất

World War 3 - Operation Skyfront:

Mạo hiểm tiến sâu vào eo biển Bosporus, nơi kết nối châu Âu và Á trong chiến dịch Skyfront hoàn toàn mới. Đây là bản mở rộng của Thế chiến 3 được cung cấp miễn phí. Chơi trên bản đồ Istanbul mới, nơi toàn là công trường xây dựng với những tòa nhà chọc trời. Gặp gỡ những nhà thám hiểm từ Thổ Nhĩ Kỳ và khắp Địa Trung Hải. Chiến đấu với vũ khí mới và sửa đổi bằng tính năng chỉnh sửa vũ khí cũng như đòn tấn công.

Bản đồ Istanbul mới trong bản cập nhật Operation Skyfront - Season 3
Bản đồ Istanbul mới trong bản cập nhật Operation Skyfront - Season 3

Bản đồ mới - Istanbul

Mùa 3 của WW3 mang tên Operation Skyfront, nổi bật với bản đồ Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Với lịch sử lâu đời, thành phố này là vị trí chiến lược mà nhiều cường quốc khao khát sở hữu bởi tiềm năng lớn về kinh tế cũng như văn hóa. Ngày nay, Istanbul là thành phố đông dân và lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Eo biển Bosphorus ngăn cách châu Âu và châu Á, là tuyến đường thủy quan trọng cho thương mại, giao thông và quốc phòng, nối với biển Đen và biển Marmara.

Vũ khí mới

Khám phá sức mạnh của loạt vũ khí mới trong Season 3; bao gồm Parm-12, YTG, Karakal, KNT-762 và các phương tiện như MECOPTERA, HUMPVI; chỉ huy trưởng và lực lượng ÖKK BORDO BERELİLER, El-Sa’ka Forces Unit 888, Sultan’s Special Force, Ka II SFG Special Unit I, ISOF Golden Division…

Khám phá sức mạnh của vũ khí, phương tiện chiến đấu và nhiều tùy chọn mới trong Mùa 3
Khám phá sức mạnh của vũ khí, phương tiện chiến đấu và nhiều tùy chọn mới trong Mùa 3

Battle Pass cho Operation Skyfront

Mua Battle Pass trong game để mở khóa phần thưởng độc quyền từ các quốc gia Địa Trung Hải trong bản đồ Operation Skyfront. Chiến đấu để sở hữu hơn 100 cấp độ phần thưởng, bao gồm tùy chọn cao cấp độc quyền cho nhà chỉ huy, vũ khí, đòn tấn công và hơn thế.

World War 3 (01/2021):

Môi đe dọa chiến tranh từ châu Á

Trước đây, World War 3 chỉ giới hạn ở châu Âu. Ở bản cập nhật này, game sẽ mở rộng ra vùng lãnh thổ mới, bổ sung bản đồ và trang bị mới phong cách phương Đông.

Bản đồ, các cuộc đột kích và vũ khí mới

Bên cạnh nội dung Asian Theater of War, game còn thêm vào nhiều loại vũ khí, phương tiện mới để tăng cường sức mạnh nhằm chống lại kẻ thù ngày càng mạnh hơn. Dựa theo phản hồi của người chơi, bản đồ cũng đã được cải thiện đáng kể với nhiều địa điểm chiến đấu tối ưu hóa.

Hệ thống chuyển động mới

Hệ thống chuyển động mới giúp cải thiện các khía cạnh như đấu súng, di chuyển của nhân vật, chất lượng đồ họa…

Tùy chỉnh vũ khí trong thời gian thực

Hệ thống tùy chỉnh cho phép nâng cấp vũ khí trong thời gian thực. Bạn dễ dàng chuyển giữa các loại phụ kiện tùy thuộc vào tình hình thực tế

UI và HUD mới

Cập nhật HUD cùng UI tùy chỉnh mới. Mục tiêu giúp đơn giản hóa cách sử dụng.

Hệ thống tiến độ mới

Cho dù bạn là thành viên mới hay game thủ lâu năm của WW3, luôn có thứ gì đó hấp dẫn để bạn trải nghiệm và chinh phục.

Nâng cấp hiệu suất và đồ họa

Cải tiến để mang lại trải nghiệm bắn súng vui nhộn, sôi động hơn trước. Sửa lỗi và cải thiện đồ họa, cân bằng gameplay và tối ưu hóa nói chung để tạo ra trải nghiệm tốt nhất.

Tận dụng sức mạnh từ vũ khí

Cấu hình chơi game World War III

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP 1 64-bit trở lên.
  • CPU: Intel Core i5-2500K.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: Geforce GTX 770 hoặc AMD Radeon HD 7870.
  • DirectX: Version 11.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 45GB để cài và chơi game World War 3.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8, Windows 10 64-bit.
  • CPU: Intel Core i7 4790k.
  • RAM: 16GB.
  • Đồ họa: Geforce GTX 970 hoặc AMD Radeon R9 290.
  • DirectX: Version 12.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 45GB.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.053
  • Lượt tải: 1.796
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: World War 3 FPS

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm