Wreckreation Game đua xe trong thế giới bạn tạo ra

Tải về

5 (1) THQ Nordic Miễn phí 99 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Game mô phỏng đua xe ấn tượng Wreckreation sẽ trao cho bạn chìa khóa để lái xe và xây dựng thế giới mở của riêng bạn mang tên MixWorld! Khám phá niềm vui trong thế giới sandbox rộng 400 km vuông khi bạn tạo, đua và phá hủy môi trường một mình hoặc cùng với bạn bè của mình!

Xây dựng thế giới mở của riêng bạn trong game đua xe Wreckreation
Xây dựng thế giới mở của riêng bạn trong game đua xe Wreckreation

Download Wreckreation

Wreckreation là ngôi nhà MixWorld của riêng bạn, một thế giới đua xe rộng lớn 400 km vuông để bạn tự xây dựng, định hình và phá hủy. Được phát triển bởi Three Fields Entertainment, một nhóm bao gồm những người sáng tạo nhiều loạt game đua xe nổi tiếng như Burnout và Need for Speed, Wreckreation được thiết kế để trở thành trải nghiệm sandbox thế giới mở tuyệt vời cho người hâm mộ của các trò chơi lái xe và đua xe!

Game có một thế giới rộng lớn để bạn tự xây dựng, định hình và phá hủy
Game có một thế giới rộng lớn để bạn tự xây dựng, định hình và phá hủy

Game đua xe Wreckreation Steam sẽ mang đến một thế giới hoàn chỉnh để bạn tự mình thiết kế hoặc thiết kế cùng với bạn bè trực tuyến. Trong trò chơi tốc độ ấn tượng này, bạn sẽ phải liên tục phấn đấu để vượt lên trên bạn bè, vượt qua nguy hiểm hoặc thậm chí vượt qua chính mình và phần còn lại của thế giới thông qua các khóa học và đường đua do bạn hoặc bạn bè thiết kế.

Trong game đua xe ấn tượng này, bạn phải liên tục phấn đấu để vượt lên trên bạn bè
Trong game đua xe ấn tượng này, bạn phải liên tục phấn đấu để vượt lên trên bạn bè

Tính năng chính của game Wreckreation

Thống trị bảng xếp hạng

Lập kỷ lục theo bảy cách khác nhau ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn lái xe trên mọi con phố trong nhiều chế độ chơi ấn tượng của Wreckreation Steam: Drift, Air, Near Miss, Stunt, Crash và Time.

Tạo ra thế giới của riêng bạn

Khám phá và thiết kế thế giới mở rộng lớn của riêng bạn trong game Wreckreation! Hãy đặt các bậc nhảy, vòng lặp, đường ống, chướng ngại vật di chuyển và hơn thế nữa ở hầu hết mọi nơi trong MixWorld của bạn. Ngay cả bầu trời cũng không phải là giới hạn!

Tự do đặt tên và tùy chỉnh chiếc xe của riêng bạn theo cách bạn muốn
Tự do đặt tên và tùy chỉnh chiếc xe của riêng bạn theo cách bạn muốn

Tùy chỉnh xe hơi

Màu sơn, phanh, bánh xe, lửa từ ống bô, âm thanh động cơ, màu kính, lốp xe, hướng dẫn sử dụng hoặc thanh chắn - bạn có thể tự do đặt tên và tùy chỉnh chiếc xe của riêng mình theo cách mình muốn trong Wreckreation cho PC!

Âm nhạc

Đài phát thanh là những người hùng thầm lặng của các trò chơi đua xe. Nghe 16 kênh khác nhau và nhận thông tin cập nhật từ MixWorld của bạn, hoặc phát trực tiếp danh sách phát của riêng bạn từ Spotify.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 183
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế