Hướng dẫn xem camera giao thông các tuyến đường Hà nội trong app iHanoi

  • 9 Đánh giá

Hiện nay, thành phố Hà Nội đang tăng cường lắp đặt đồng bộ các camera tại nhiều giao lộ như ngã 3, ngã 4,... hay tuyến đường trọng điểm. Hệ thống camera giám sát này vừa để hỗ trợ lực lượng chức năng quản lý giao thông đường bộ, xử lý các vi phạm giao thông, vừa để đảm bảo an ninh trật tự, xử lý nhanh các vụ việc như trộm cắp, móc túi…

Giờ đây, tất cả người dân đều có thể theo dõi các camera giám sát này thông qua ứng dụng iHanoi (ứng dụng Công dân Thủ đô số), được phát triển là kênh tương tác trực tuyến giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội.

iHanoi cho Android

iHanoi cho iOS

Cách xem camera các tuyến đường ở Hà Nội qua app iHanoi

Mở ứng dụng iHanoi. Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu của bạn.

Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản thì ấn vào “Đăng ký ngay”.

Sau khi đăng nhập vào ứng dụng, bạn chọn mục Giao thông.

Sau đó, một pop-up hiện lên, chọn Camera giao thông.

Ứng dụng sẽ hiện danh sách đầy đủ các camera được lắp đặt tại các tuyến đường ở nhiều quận khắp thành phố Hà Nội. Chạm vào điểm camera mà bạn muốn xem, hoặc có thể tìm kiếm trên thanh tìm kiếm phía trên đầu màn hình.

Bạn có thể xem video trực tiếp từ camera với chất lượng khá cao, nét và mượt mà. Bên dưới là bản đồ và vị trí camera để người dùng dễ dàng biết vị trí mà mình đang xem.

Ấn vào nút Trái tim bên góc phải giao diện nếu bạn quan tâm tới khu vực này để tìm xem lại camera dễ dàng hơn.

Ở bản đồ bên dưới, ứng dụng cũng hiển thị các camera được lắp đặt tại vị trí khác. Bạn có thể nhấp vào camera ở khu vực mình muốn xem để chuyển sang khu vực đó.

iHanoi sử dụng bản đồ của Viettel. Nhìn chung, giao diện ứng dụng khá dễ sử dụng và mượt mà.

Cập nhật: 08/09/2024
  • 12.409 lượt xem
Xem thêm: iHanoi