Xếp hạng vũ khí trong Lethal Company

  • 1 Đánh giá

Bài viết này sẽ đưa ra danh sách xếp hạng các loại vũ khí tốt nhất mà bạn có thể tìm và mua trong Lethal Company. Bạn có thể sử dụng những vật phẩm này để hạ gục gần như tất cả quái vật trong Beastiary.

Xếp hạng vũ khí tốt nhất Lethal Company

Một số vũ khí trong danh sách này chỉ hữu ích để làm choáng quái vật, nhưng một số vũ khí khác sẽ gây sát thương đến mức có thể giết chết chúng. Hãy khôn ngoan khi sử dụng chúng cho những sinh vật phù hợp. Dưới đây là những vũ khí tốt nhất trong Lethal Company, được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất.

4. Stun Grenade

Lựu đạn làm choáng
Lựu đạn làm choáng

Bạn chỉ tốn 40 Credit để mua Stun Grenade (Lựu đạn làm choáng) - đây là một lựa chọn rẻ tiền để làm choáng váng những con quái vật. Ném Lựu đạn choáng vào kẻ thù sẽ làm chúng choáng váng và bất động trong giây lát, nhưng không lâu. Nó cũng không gây sát thương và không phải là vũ khí gây choáng tốt nhất trong trò chơi. Đây là lý do tại sao nó nằm ở cuối danh sách.

3. Stop Sign

Biển báo Dừng
Biển báo Dừng

Stop Sign (Biển báo Dừng) là hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ tìm thấy những vật phẩm này dưới dạng phế liệu trên khắp các mặt trăng khác nhau. Nếu bạn tìm thấy một cái, hãy nhặt nó lên vì bạn có thể sử dụng nó như một vũ khí ngẫu hứng. Nhiều sinh vật như Snare Flea hoặc Bunker Spiders có thể bị hạ gục bởi một Biển báo dừng nặng nề.

2. Zap Gun

Súng bắn đạn điện
Súng bắn đạn điện

So với Stun Grenade, Zap Gun (Súng bắn đạn điện) là lựa chọn tốt hơn để cố định mục tiêu. Nhược điểm duy nhất là nó có giá lên tới 400 Credit, vì vậy bạn sẽ không thể mua vật phẩm này khi mới bắt đầu chơi. Nhưng nếu bạn may mắn có được một cái, nó sẽ liên tục gây sốc và làm choáng con quái vật mà bạn đang nhắm tới. Điều này rất tuyệt vời cho những kẻ thù khó khăn hơn.

1. Shovel

Xẻng
Xẻng

Mặc dù Zap Gun có khả năng làm choáng một sinh vật đáng kinh ngạc, nhưng nhiều người lại thấy rằng Shovel (Xẻng) là vũ khí gây sát thương tốt nhất trong Lethal Company. Bạn có thể mua một cái từ cửa hàng Computer Terminal chỉ với 30 Credit. Mặc dù nó không miễn phí như Stop Sign nhưng nó là vũ khí đảm bảo mà bạn không cần phải tìm kiếm.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 147 lượt xem
Xem thêm: Lethal Company