Xếp hạng vũ khí trong Mullet MadJack

  • 1 Đánh giá

Vũ khí bạn sử dụng trong Mullet MadJack có thể tạo nên thành công hoặc thất bại. Nếu muốn có hành trình suôn sẻ hơn trong game, hãy cân nhắc đọc bài hướng dẫn về xếp hạng vũ khí này nhé!

Mullet MadJack game có nhiều loại súng đa dạng để lựa chọn
Mullet MadJack game có nhiều loại súng đa dạng để lựa chọn

Mullet Mad Jack: Xếp hạng vũ khí tốt nhất

Vì Mullet Mad Jack đang trong giai đoạn Early Access nên người chơi chỉ có thể sử dụng một số vũ khí. Tuy nhiên, ngay cả với số lượng súng và kiếm hạn chế, bạn vẫn có thể tìm cách sử dụng hợp lý. Danh sách này sẽ xếp hạng vũ khí từ bình thường đến tốt nhất.

Rail Gun

Tìm hiểu kỹ đặc điểm của mỗi vũ khí sẽ giúp bạn tiến xa trong game
Tìm hiểu kỹ đặc điểm của mỗi vũ khí sẽ giúp bạn tiến xa trong game

Rail Gun gây ra rất nhiều sát thương nhưng tốc độ chậm. Nếu bạn sử dụng Rail Gun để chống lại trùm, cuộc chiến sẽ diễn ra khá lâu. Tuy nhiên, Rail Gun lại hoạt động tốt khi chống lại kẻ thù thông thường. Loại vũ khí này có độ chính xác cao khiến cho việc bắn trúng đầu trở nên dễ dàng.

Machine Gun

Để tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh chóng, hãy cân nhắc sử dụng Machine Gun. Nó là một khẩu SMG nhưng rất mạnh mẽ, có thể dễ dàng dọn sạch một căn phòng nếu có những nâng cấp phù hợp. Bạn càng có nhiều phát bắn, kẻ thù càng bị tiêu diệt nhanh hơn.

Nâng cấp súng để sử dụng hiệu quả hơn
Nâng cấp súng để sử dụng hiệu quả hơn

Plasma Gun

Thay vì bắn những phát chậm theo đường thẳng, Plasma Gun là một vũ khí tự động, giúp việc chạy và bắn súng trở nên dễ dàng và thú vị hơn. khẩu súng này không có tình trạng bị nóng, vì vậy bạn có thể liên tục bắn mà không bị mất nhịp độ.

Vũ khí bạn chọn có thể mang tính quyết định trong quá trình chơi
Vũ khí bạn chọn có thể mang tính quyết định trong quá trình chơi

Shotgun

Khi kẻ thù ở trong không gian của bạn, hãy tạo ra khoảng trống nhanh nhất nhờ Shotgun. Khi bạn tiến về phía trước, một hoặc hai phát súng có thể hạ gục kẻ thù. Khi vũ khí này được nâng cấp, nó có thể mang đến nhiều sự hỗn loạn hơn nữa. Shotgun chính là mối đe dọa đối với hầu hết mọi tên trùm mà bạn gặp. Dù mất nhiều công sức để hạ gục chúng bằng vũ khí này, nhưng thời gian vẫn nhanh hơn Plasma Gun và Machine Gun rất nhiều.

Cập nhật: 16/05/2024
  • 35 lượt xem
Xem thêm: Mullet MadJack