Xilisoft iPod Rip 5.5.9.20140306 Di chuyển dữ liệu giữa iPod và PC

Tải về

5 (1) Xilisoft Dùng thử 4.405 Dung lượng: 55,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Giờ đây, bạn có thể sao lưu các tập tin trong iPod sang máy tính và ngược lại mà không cần sử dụng iTunes. Ngoài việc hỗ trợ và hoạt động giống như iTunes, Xilisoft iPod Rip còn có khả năng rip, sao chép hay sao lưu tập tin nhạc, video, hình ảnh, podcast, nhạc chuông, eBook và sách âm thanh vào PC. Thậm chí, bạn có thể đồng bộ bài hát giữa thư viện iTunes và iPhone hoặc iPod.

Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ chụp ảnh và thu video từ thiết bị. Với Xilisoft iPod Rip, bạn sẽ dễ dàng quản lý, duyệt, rip, sao chép hay sao lưu tập tin của mình hơn.

Xilisoft iPod Rip

Một số tính năng chính:

Sao lưu iPod sang PC

Sao chép tập tin âm nhạc, phim, video ca nhạc và hình ảnh trong iPod sang máy tính để sao lưu hoặc chia sẻ với bạn bè của mình.

Sao chép dữ liệu từ PC sang iPod

Sao chép nhạc, phim, video ca nhạc và hình ảnh từ PC sang iPod. Không cần phải loại bỏ tập tin ban đầu trong iPhone/iPod, chỉ cần thêm những gì bạn muốn.

Rip iPod sang iTunes

Dễ dàng di chuyển tập tin từ iPod và iPhone sang iTunes để sao lưu. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chuyển danh sách bài hát sang iTunes.

Quản lý nhiều thiết bị iOS cùng một lúc

Bạn muốn chia sẻ tập tin âm nhạc trong iPod touch của mình với bạn bè? Hoặc sao chép nhạc và video giữa iPhone và iPod? Chỉ cần kết nối chúng cùng một lúc và di chuyển tập tin giữa chúng thông qua tính năng kéo và thả một cách dễ dàng. Sao chép tập tin từ thiết bị này sang thiết bị khác.

Hỗ trợ tất cả các loại iPhone và iPod

Bao gồm: iPhone, iPhone 3G, iPhone 3GS, iPhone 4, CDMA iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5s,iPhone 5c, iPad Air, iPod, iPod nano, iPod classic, iPod shuffle, iPod Mini, iPod touch, iPod touch 5 và thậm chí cả iPod nano 5, iPod nano 7.

Sao lưu tin nhắn và danh bạ

Lưu lại tin nhắn từ thiết bị sang máy tính để sao lưu. Nhập danh bạ được xuất từ Incredimail.

Quản lý iPhone như một ổ cứng di động

Quản lý dữ liệu trong iPhone như một ổ cứng bằng cách mở iPhone thông qua Windows Explore để tận dụng tối đa iPhone của bạn.

Tạo và chỉnh sửa album ảnh

Tạo, xóa và đổi tên cho album ảnh để sắp xếp lại các bức hình trong iPod. Sao chép hình ảnh từ Photo Stream sang máy tính. Thêm một hình ảnh vào nhiều album nếu muốn.

Di chuyển và quản lý nhạc chuông hoặc sách

Di chuyển, đổi tên và quản lý nhạc chuông cũng như eBook trong iPhone một cách thoải mái.

Hỗ trợ nhiều chế độ xem khác nhau

Phần mềm này cung cấp nhiều chế độ xem khác nhau cho tập tin nhạc, ảnh và video, chẳng hạn như: bài hát, album, nghệ sĩ, thể loại, tác giả, vv.

Nhận diện thiết bị iPhone/iPod

Tất cả thông tin liên quan đến iPod, chẳng hạn như: hình ảnh, thể loại, số phiên bản, số seri, định dạng, dung lượng sẽ được hiển thị rõ ràng trên giao diện chính.

Cài đặt iPod Rip trên iPod

Với phần mềm sao lưu iPod hữu dụng này được cài đặt trên iPod, bạn có thể sao chép iPod sang PC và di chuyển tập tin giữa iPod và PC trên bất kỳ máy tính nào nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều so với iTunes.

Dễ dàng sử dụng

Phần mềm này cung cấp một cách dễ dàng để giúp bạn sao chép và sao lưu iPod vào PC, di chuyển tập tin giữa iPod/iPhone, PC và iTunes.

Tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng

Nhờ đó, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian của mình và được trải nghiệm một cảm giác thưởng thức phim và nhạc dễ chịu hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ Wi-Fi

Người dùng có thể truyền tải tập tin qua Wi-Fi thay vì phải sử dụng một cáp dẫn dữ liệu.

Quản lý tài liệu và di chuyển ứng dụng

Di chuyển ứng dụng giữa PC và iPod, quản lý tài liệu cho ứng dụng mà hỗ trợ thao tác này. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ tính năng kéo và thả ứng dụng.

Phát tập tin iPod một cách dễ dàng

Bắt đầu phát tập tin iPod bằng trình phát mặc định trong hệ thống từ trình đơn chỉ với một cú nhấp chuột phải để đem lại sự thuận tiện hơn cho bạn.

Hỗ trợ nhiều phím tắt

Phần mềm này cung cấp nhiều phím tắt để dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB
  • Độ phân giải màn hình: 800x600
  • Card đồ họa: 16 bit
  • iTunes 9.1 hoặc hơn

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.5.9.20140306
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 55,6 MB
  • Lượt xem: 4.420
  • Lượt tải: 4.405
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

  • JakPod

    🖼️ Ứng dụng sao lưu iPod và chuyển nhạc tiện dụng
  • iBackuper

    🖼️ Sao lưu và khôi phục thiết bị iPod, iPhone, iPad

Có thể bạn quan tâm