iBackuper 4.5.1 Sao lưu và khôi phục thiết bị iPod, iPhone, iPad

Tải về

3 (1) iBackuper Dùng thử 32 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

iBackuper là một phần mềm giúp người dùng sao lưu và khôi phục các dữ liệu trên thiết bị chạy trên nền tảng iOS, bao gồm iPod, iPhone và iPad.

Công cụ này hỗ trợ một số tùy chọn dễ sử dụng, thích hợp với mọi đối tượng người dùng, kể cả với những người dùng có ít kinh nghiệm khi xử lý các tệp tin này.

Quá trình cài đặt và thiết lập iBackuper diễn ra rất nhanh chóng. Sau khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy một giao diện tương tự với một chiếc iPod nhưng thay vì một số nút bấm của iPod, iBackuper sẽ thay bằng một số nút bấm để tiến hành các lệnh.

Để sử dụng phần mềm này, trên máy tính của bạn phải cài đặt iTunes. Sau khi đã kết nối thiết bị iOS với máy tính qua cổng USB, người dùng có thể sao lưu tất cả nội dung trên thiết bị sang một thư mục quy định trên máy tính và đặt tên cho file sao lưu (định dạng BCKP).

Thao tác khôi phục dữ liệu có thể được tiến hành tương tự. Tất cả những gì bạn cần làm là chỉ định file sao lưu. Bên cạnh đó, iBackuper còn hỗ trợ tùy chọn sao chép tát cả tệp media sang một thư mục trên ổ đĩa máy tính, ví dụ như các bản audio trong một album.

iBackuperiBackuper

Trong trường hợp có nhiều thiết bị iOS kết nối với máy tính, người dùng có thể chọn tên của thiết bị muốn xử lý. Ngoài ra, iBackuper còn cung cấp một số tùy chọn khác bao gồm: tên phiên bản và số serial của thiết bị và số dung lượng trống và dung lượng để lưu audio, video, ảnh và các nội dung khác.

iBackuper sử dụng khá ít tài nguyên hệ thống trên CPU và RAM, vì thế bạn có thể sử dụng song song ứng dụng này với các chương trình khác mà không sợ làm máy tính quá tải.

Nếu bạn đang có ý định nâng cấp, sửa hoặc thay thiết bị iOS của mình mà không muốn đánh mất các dữ liệu cũ thì có thể xem xét sao lưu và khôi phục thiết bị iOS đó với iBackuper.

Một số tính năng chính của iBackuper:

Hỗ trợ sao chép tất cả phần sao lưu:

iBackuper sẽ sao lưu tất cả thiết bị iOS như iPad, iPod, iPhone một cách dễ dàng. Chương trình này sẽ tạo một bản sao hoàn chỉnh của tất cả nội dung trên thiết bị của bạn, bao gồm cả các các tệp media, các video ca nhạc, playlist nhạc hoặc ghi chú trên máy tính.

Đảm bảo khả năng khôi phục dữ liệu lâu dài:

Một khi đã tạo ra bản sao lưu trên máy tính, bạn có thể sử dụng file đó để khôi phục các thiết bị iDevice của mình dễ dàng, bất kể sau bao lâu đi chăng nữa.

Di chuyển tệp media:

Người dùng có thể khôi phục lại bản sao lưu lên thiết bị iOS mới của mình. Bạn sẽ có lại tất cả các dữ liệu như trên iPod (iPad, iPhone) của mình với trật tự không thay đổi. Tất cả thao tác sẽ được tiến hành một cách chuyên nghiệp và tự động, thay vì phải chuyển đổi thủ công, iBackuper giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức tối đa.

Tự do chia sẻ kho nhạc của mình:

Thông thường khi chia sẻ bìa hát, video từ thiết bị iOS này sang thiết bị khác, người dùng phải thực hiện thông qua iTunes. Tuy nhiên, bạn không thể thực hiện điều này đối với các bài hát mua từ cửa hàng iTunes. Trái lại, iBackuper sẽ không hạn chế người dùng. Bạn hoàn toàn có toàn quyền sao chép bài hát mua từ iTunes từ thiết bị của mình sang máy tính và ngược lại.

Yêu cầu:

iTunes.

Hạn chế của bản dùng thử:

Người dùng được phép khôi phục và chuyển đổi 5 tệp media.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.5.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm