YoGen Vocal Remover 3.3.11 Phần mềm tách lời bài hát đơn giản

Tải về

3 (1) YoGen Dùng thử 2.556 Dung lượng: 779,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1

YoGen Vocal Remover là phần mềm tách giọng hát rất đơn giản, hỗ trợ file MP3, WAV, WMA giúp bạn có được những file nhạc hoàn hảo cho bữa tiệc karaoke tại nhà.

Bạn đang muốn tạo các file nhạc karaoke từ những bài hát yêu thích nhưng chưa tìm được bản ứng ý, bạn muốn tách giọng hát từ các bài hát đang hot để thể hiện cho bạn bè trong lần hát karoke tại nhà tới? Vậy thì hãy thử YoGen Vocal Remover, với giao diện cực kỳ trực quan, đơn giản và vài nút bấm bạn sẽ nhanh chóng có được file nhạc mình cần.

Giao diện của YoGen Vocal Remover
Giao diện của phần mềm tách lời bài hát YoGen Vocal Remover

Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng và không yêu cầu những cấu hình đặc biệt. Giao diện của YoGen Vocal Remover rất nhỏ gọn, bạn có một nút để mở file nhạc, một nút để nghe file nhạc sau khi tách lời, một nút dừng nghe và nút lưu.

Để thêm tập tin bạn có thể nhấp vào nút mở file, duyệt đến file nhạc muốn tách lời và chọn Open để thêm vào phần mềm hoặc sử dụng thao tác kéo thả. Sau đó nhấp vào biểu tượng lưu, đặt tên cho file đầu ra, chọn Save để YoGen Vocal Remover bắt đầu quá trình chuyển đổi với các cài đặt mặc định. Tập tin đầu ra sẽ được lưu ở định dạng WAV bất kể định dạng của tập tin nguồn là gì.

Quá trình tách lời của YoGen Vocal Remover
Quá trình tách tiếng khỏi bài hát của YoGen Vocal Remover

Nếu muốn thay đổi những cài đặt này bạn có thể nhấp vào biểu tượng của YoGen Vocal Remover ở góc trên bên trái. Trong Control Panel có thể điều chỉnh Bass từ 0 đến 100, trong Preferences bạn có thể chọn để cửa sổ ứng dụng luôn hiển thị trên các cửa sổ khác và chọn thư mục để lưu file đầu ra.

Các tùy chọn cài đặt của YoGen Vocal Remover
Các tùy chọn cài đặt của phần mềm tách lời karaoke YoGen Vocal Remover

Phần mềm YoGen Vocal Remover không loại bỏ hoàn toàn giọng hát trong bài hát nhưng làm giảm âm lượng của chúng xuống một cách đáng kể. Ứng dụng không tiêu thụ nhiều tài nguyên hệ thống, không gây ra lỗi và hoàn thành công việc của mình trong thời gian ngắn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.11
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 779,8 KB
  • Lượt xem: 3.891
  • Lượt tải: 2.556
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Karaoke

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm