Karaoke Builder Classic 2.1.060 Phần mềm tùy chỉnh bài hát karaoke

Tải về

3 (2) Karaoke Builder Dùng thử 102 Dung lượng: 5,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Karaoke Builder Classic hỗ trợ người dùng xử lý file karaoke CD+G, cho phép thêm hình ảnh chất lượng cao và hiệu ứng đặc biệt vào từng track. Bài hát karaoke được tạo bởi Karaoke Builder Classic có thể ghi vào đĩa và phát bình thường như đĩa CD+G có sẵn trong bộ sưu tập của bạn.

Giao diện phần mềm Karaoke Builder Classic
Giao diện phần mềm Karaoke Builder Classic

Kết hợp series ảnh và xây dựng thư viện ảnh tùy biến cùng Karaoke Builder Classic. Hoặc bạn có thể thêm hình ảnh vào đầu, cuối hay giữa của bài hát karaoke CD+G có sẵn. Đây là công cụ tuyệt vời để tạo các file nhạc karaoke ấn tượng để sử dụng trong các chương trình lớn hay đơn giản là thêm gia vị cho buổi tiệc tại nhà. Dễ dàng thêm đoạn âm thanh và sử dụng để bắt đầu chương trình hoặc đoạn giới thiệu giữa các ca sĩ biểu diễn. Sự sáng tạo là không giới hạn khi sử dụng Karaoke Builder Classic.

Với Karaoke Builder Classic, bạn có thể tùy biến thoải mái bộ sưu tập các bài hát karaoke CD+G cá nhân, tạo track mới với hình ảnh ấn tượng và tạo không khí sống động cho 1 buổi hát karaoke với gia đình, bạn bè.

Thoải mái tùy biến track karaoke được tạo bởi Karaoke Builder Studio
Thoải mái tùy biến track karaoke được tạo bởi Karaoke Builder Studio

Bạn chọn Karaoke Builder Classic hay Karaoke Builder Studio?

Với Karaoke Builder Classic, bạn có thể tạo slideshow CD+G và thay đổi track có sẵn nhưng không tạo track mới hoàn toàn, ít nhất là không kèm lyric để tự đồng bộ. Trong trường hợp này bạn cần tới Karaoke Builder Studio. Ngược lại, Karaoke Builder Studio không thể thay đổi thư viện các bài hát karaoke đã tạo mà bạn phải nhờ đến Karaoke Builder Classic.

Bạn có thể dùng thử cả 2 phiên bản này. Nếu nâng cấp cả 2 lên bản Full, người dùng sẽ được ưu đãi giảm giá 25% với gói Karaoke Builder Bonus Pack. Bên cạnh đó, để phát các track karaoke tạo bởi bản Studio, chúng ta cần cài thêm chương trình Karaoke Builder Player hoàn toàn miễn phí.

Trước đây, Karaoke Builder Classic có tên gọi ngắn gọn là Karaoke Builder 2.0 nhưng điều này dễ gây nhầm lẫn với phiên bản Karaoke Builder Studio 5.0. Nhiều người dùng đã nghĩ Karaoke Builder Studio 5.0 là bản nâng cấp của Karaoke Builder 2.0 chứ không phải 2 sản phẩm độc lập. Do đó nhà phát triển đã quyết định đổi tên phần mềm thành Karaoke Builder Classic.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.060
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,6 MB
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm