YOUKU cho Android 10.3.8 Ứng dụng giải trí xem phim Hoa ngữ

Tải về

3 (1) YOUKU Miễn phí 110 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Youku là một ứng dụng đa phương tiện miễn phí của Trung Quốc, cho phép bạn thưởng thức vô số bộ phim và phim truyền hình được sản xuất bởi quốc gia này. Ứng dụng giải trí này có một thư viện lớn lưu trữ 160 triệu video. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các phim và chương trình truyền hình được cấp phép, nội dung gốc và thậm chí cả video do người dùng tạo.

Youku cho bạn thưởng thức các phim và chương trình Hoa ngữ

Ngày nay, có rất nhiều ứng dụng xem phim trên điện thoại. Và nếu là một người yêu thích các phim Hoa ngữ thì chắc chắn bạn biết tới các ứng dụng phổ biến như iQIYIWeTV. Bên cạnh đó, bạn còn có một lựa chọn khác là Youku.

Tải Youku - ứng dụng xem phim Trung Quốc

Youku được coi là Netflix của Trung Quốc khi nó có các tính năng tương tự. Tuy nhiên, không giống như Netflix, nơi cung cấp nhiều nội dung đa dạng, hầu hết các video trong Youku đều do Trung Quốc sản xuất. Âm thanh, phụ đề cũng bằng tiếng Trung. Vì thế đây sẽ là kênh xem phim tuyệt vời dành cho những ai biết tiếng Trung hoặc muốn cải thiện khả năng tiếng Trung của mình. Có một điểm trừ là người dùng Việt có thể gặp khó khăn khi thanh toán nếu muốn xem các chương trình VIP do cần có tài khoản Alipay hay WeChat.

Youku app cho phép người dùng xem phim và các chương trình truyền hình ngay trên di động của mình. Các nội dung được tổ chức hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nội dung mình cần, kết hợp với một công cụ tìm kiếm thông minh. Bạn chỉ cần chạm vào video mình thích để bắt đầu phát và xem.

Youku bố trí, tổ chức các nội dung được tổ chức hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm kiếm

Ngoài các bộ phim và phim dài tập được cấp phép, Youku còn tổ chức các bộ phim tài liệu và sự kiện thể thao. Bạn thậm chí có thể xem các buổi hòa nhạc trên nền tảng này. Tuy nhiên, đây là những nội dung VIP yêu cầu trả tiền để truy cập. Người dùng cũng không thể tải xuống các nội dung VIP.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 281
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Youku

Liên quan, thay thế