Ys Online: The Ark of Napishtim cho iOS 1.2.1 Game JRPG anime trong thế giới giả tưởng tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) ZlongGames Miễn phí 10

Ys Online: The Ark of Napishtim là phiên bản chuyển thể thứ 6 của Ys saga, loạt game nhập vai huyền thoại của Nhật Bản. Đây là một cuộc phiêu lưu lấy bối cảnh trong thế giới giả tưởng, nơi bạn đồng hành cùng Adol đến Great Vortex of Canaan. Trên đường đi, bạn có thể khám phá những tàn tích bí ẩn của nền văn minh có cánh và trải nghiệm một câu chuyện độc đáo, cảm động.

Ys Online: The Ark of Napishtim là phiên bản chuyển thể thứ 6 của Ys saga
Ys Online: The Ark of Napishtim là phiên bản chuyển thể thứ 6 của Ys saga

Tải game Ys Online: The Ark of Napishtim cho iOS

Trong Ys Online: The Ark of Napishtim, các nhân vật mang tính biểu tượng sẽ trở lại để đồng hành cùng bạn trong một cuộc phiêu lưu mới đầy bí ẩn và những trận chiến hoành tráng. Bạn sẽ khám phá ngục tối, giải tất cả các loại câu đố, đồng thời tăng cấp cho nhân vật của bạn.

Khi chơi game JRPG này, bạn có thể chọn chơi chế độ tự động, nơi các nhân vật tự thực hiện hành động, hoặc chơi ở chế độ thủ công, nơi ban có toàn quyền kiểm soát hành động. Tùy chọn chơi thủ công cho bạn cảm giác nhập vai hơn.

Gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng của saga
Gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng của saga

Tương tự như các game JRPG khác, Ys Online: The Ark of Napishtim bao gồm bốn lớp anh hùng, hoàn hảo cho cách chơi của cả người chơi cũ và mới.

Có một chiến binh với kỹ năng phòng thủ tốt chiến đấu cận chiến, một pháp sư cho các cuộc tấn công tầm xa và kiểm soát đám đông, một sát thủ để tấn công bằng kỹ năng tàng hình và một kẻ lừa đảo trị thương cho đồng minh. Mỗi lớp cũng có những chuyên môn riêng. Vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc tạo ra những nhân vật thú vị và vui nhộn để chơi.

Tham gia một cuộc phiêu lưu mới đầy bí ẩn và những trận chiến hoành tráng
Tham gia một cuộc phiêu lưu mới đầy bí ẩn và những trận chiến hoành tráng

Nhưng chiến đấu không phải là tất cả những gì bạn có thể làm trong Ys Online The Ark of Napishtim. Bạn cũng sẽ có cơ hội nấu ăn, trang trí nhà cửa và nuôi thú cưng. Trò chơi thực sự mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới tưởng tượng mang màu sắc cổ điển này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế