Zombie Blast Crew cho Android 2.4.0 Game bắn súng diệt zombie hỗn loạn

Tải về

3 (1) Vivid Games Miễn phí 12

Zombie Blast Crew là một game bắn súng vui nhộn lấy bối cảnh trong một thế giới hậu tận thế bị tàn phá nặng nề bởi cuộc xâm lược zombie. Trong vai một người may mắn còn sống sót, bạn được trang bị súng máy và cố gắng bảo toàn mạng sống của mình trong khi hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm.

Chiến đấu và cố gắng sống sót trong game Zombie Blast Crew
Chiến đấu và cố gắng sống sót trong game Zombie Blast Crew

Zombie Blast Crew Android  có cơ chế điều khiển rất dễ sử dụng, giống với cách điều khiển của game Age of Zombies. Có một phím ở bên trái màn hình để điều hướng nhân vật di chuyển. Ở góc phải, nút hình khẩu súng để bắn. Chạm vào nút này, nhân vật của bạn sẽ tự động nhắm bắn vào zombie gần nhất. Ngoài ra, còn có súng máy, lựu đạn và tháp pháo mà gamer có thể triển khai trong cuộc đối đầu với thây ma. Các vũ khí này chỉ có tác dụng trong thời gian giới hạn và cực kỳ hữu ích nếu bạn bị bao vây bởi một đám kẻ thù đông đảo, muốn hạ tất cả nhanh chóng.

Chiến đấu và hoàn thành nhiều nhiệm vụ đa dạng
Chiến đấu và hoàn thành nhiều nhiệm vụ đa dạng

Trong Zombie Blast Crew, nhiệm vụ của bạn là hoàn thành nhiệm vụ đa dạng, từ chiếm kho đạn cho tới phá hủy hang ổ của zombie, đòi hỏi người chơi phải thật dũng cảm, linh hoạt. Mặc dù có nhiều nhiệm vụ nhưng tất cả đều liên quan đến việc người chơi phải di chuyển xung quanh bản đồ cho đến khi hết thời gian. Việc này có thể lặp đi lặp lại ở một vài màn chơi.

Di chuyển khắp bản đồ để tiêu diệt hết thây ma
Di chuyển khắp bản đồ để tiêu diệt hết thây ma

Về đồ họa, Zombie Blast Crew có đồ họa tuyệt vời và chạy mượt mà, không bị lag giật ngay cả trong những tình huống rất đông đúc. Ngay bây giờ, hãy tải game về máy để tham gia cuộc chiến này và xem mình có thể sống sót được bao lâu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 102 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie Blast Crew

Liên quan, thay thế