Zombie Builder Defense 1.1 Game bắn zombie phong cách sinh tồn

Tải về

4,5 (2) NOHAM Games Tính phí 52 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Zombie Builder Defensegame bắn súng diệt zombie góc nhìn từ trên xuống, hỗ trợ nhiều người chơi online với gameplay hành động nhanh. Xây dựng căn cứ với bạn bè và xem bạn có thể sống sót bao lâu trước những đợt tấn công không dứt của zombie? Lên cấp cùng bạn bè hoặc 1 mình và xem cuộc chiến sinh tồn này sẽ kết thúc như thế nào?

Cuộc chiến khốc liệt cùng zombie

Lưu ý: game có chứa 1 số hình ảnh bắn giết máu me nên không phù hợp với tất cả mọi người. Cân nhắc kỹ trước khi download Zombie Builder Defense và chơi trên máy tính cá nhân.

Bối cảnh game Zombie Builder Defense là thời kỳ hậu tận thế, khi trái đất bị zombie bao vây và tấn công không ngừng nghỉ. Game cung cấp cho bạn kho vũ khí phong phú và hệ thống pháo đài kiên cố. Kiểm tra kỹ năng bắn súng và phòng thủ của bạn trong cuộc chiến giữa con người và xác sống. Chỉ còn 1 vài người may mắn sống sót sau đại dịch, họ phải đoàn kết lại để xây dựng căn cứ mới, chống lại bè lũ thây ma nguy hiểm.

Xây căn cứ vững chắc

Chế độ chơi phối hợp 4 người

Phối hợp cùng bạn bè trong các nhóm 4 người hoặc chơi game cùng người lạ. Dù lực lượng của bạn là ai thì mục tiêu chung vẫn là ngăn chặn làn sóng zombie tấn công càng sớm càng tốt.

Cuộc chiến đầy thách thức

Đối mặt với 40 đợt tấn công của 5 loại zombie khác nhau, bao gồm 4 boss độc nhất vô nhị. Chơi game trong chế độ phối hợp nhiều người hoặc bất tận.

Chế độ chơi mới - Endless Mode

Kiểm tra kỹ năng sinh tồn và bắn súng nhanh của bạn trong chế độ mới tinh - Endless. Không có cửa hàng game, không lên cấp, chỉ có máu, đạn và zombie chết chóc.

Nâng cấp công trình phòng thủ

Khám phá kho vũ khí đồ sộ

Từ súng hơi đến SMG, súng lục đến súng bắn tỉa…, bạn thoải mái lựa chọn trong hơn 20 loại vũ khí từ súng trường đến bộ phóng tên lửa để hạ zombie cứng đầu. Đừng quên nâng cấp súng đạn để có trải nghiệm chiến đấu tốt nhất.

Cửa hàng game

Ghé thăm cửa hàng trong game Zombie Builder Defense PC để mua thêm đạn, vũ khí và trang bị - những thứ giúp bạn sinh tồn qua đêm. Nếu túi tiền rủng rỉnh hơn, đừng ngại ngần mua bẫy, thậm chí cả tháp pháo để nâng tầm cuộc chiến.

Bổ trợ

Vì bạn cần nhiều lý do hơn để diệt zombie, mỗi con mob đều có cơ hội drop ra bổ trợ độc đáo, giúp bạn nhanh chóng giải quyết cuộc chiến. Thu thập đồ thật nhanh vì chúng chỉ có hiệu lực trong thời gian ngắn.

Kho vũ khí khổng lồ

Cây kỹ năng

Kiếm điểm kinh nghiệm sau mỗi mạng zombie và tận dụng nó để hồi sinh nhân vật. Điểm kỹ năng được dùng để mua bán trong game, mở khóa trang bị và vũ khí nếu muốn.

Xây dựng căn cứ

Không ai có thể tồn tại vĩnh viễn trong cuộc chiến zombie nếu thiếu căn cứ và hàng phòng thủ. Hãy mua thêm hào, đèn, bẫy và tháp pháo trong shop để dựng thành lũy kiên cố, giúp bạn ẩn nấp khi cần và tạo lợi thế trên chiến trường. Những công trình này cần được nâng cấp thường xuyên để kéo dài sự sống cho tổ đội của bạn.

Nhiều chế độ chơi hay

Cấu hình chơi game Zombie Builder Defense:

  • Hệ điều hành: Windows 7.
  • CPU: Dual Core 2.5GHz.
  • RAM: 3GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 9.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Ổ cứng trống ít nhất 2GB để cài và chơi game Zombie Builder Defense.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm