Zombie Town Story cho iOS 1.0.1 Game phiêu lưu hành động Thành phố zombie

Tải về

4,4 (8) HeroCraft Miễn phí 07 Dung lượng: 115 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Đúng như tên gọi của mình, tựa game phiêu lưu hành động kết hợp bắn súng kinh dị Zombie Town Story for iOS sẽ dẫn dắt người chơi đến với 1 thị trấn đang bị thây ma kiểm soát và sứ mệnh của bạn chính là hé lộ dần dần cốt truyện trong game thông qua chuỗi nhiệm vụ đa dạng. Game Zombie Town Story cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch và có chứa 1 vài gói IAP mất phí giá rẻ.

Game phiêu lưu hành động
Bắn súng diệt zombie trong tựa game phiêu lưu hành động kết hợp giải đố

Phong cách bắn súng diệt zombie vốn rất được lòng game thủ toàn cầu, đặc biệt là những người chơi yêu thích thể loại game hành động có đan xen yếu tố kinh dị giả tưởng. Bằng chứng là seri Plants vs. Zombies dù đã khá "cao tuổi" nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những siêu phẩm hardcore như CKZ Origins, Critical Missions: SWAT Lite, Into the Dead... luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi di động. Và hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu tới độc giả 1 tựa game bắn zombie khá mới mang tên Zombie Town Story. Zombie Town Story đi theo phong cách vui nhộn với đồ họa hoạt hình, loạt mini-game thú vị và cốt truyện đặc sắc để bạn có nhiều cơ hội khai thác song song với hệ thống nhiệm vụ phong phú trong game.

Video giới thiệu game kinh dị Zombie Town Story

Nhiệm vụ chính của bạn trong Zombie Town Story cho iOS là tiêu diệt zombie trong những màn đi cảnh quen thuộc. Kế đến là kiếm thức ăn và vũ khí trong mini-game nhanh để hỗ trợ cho chiến dịch diệt zombie còn kéo dài ở phía trước. Cốt truyện trong game bắt đầu từ khi binh đoàn xác sống ùn ùn kéo đến trái đất và âm mưu chiếm lĩnh mọi thành phố, con đường. Vậy zombie đến từ đâu mà lại nhiều như vậy? Chính là do những tay tiến sĩ điên rồ nhào nhặn ra chúng trong phòng thí nghiệm bí mật. Trong vai chiến sĩ quân đội đã giải ngũ, bạn phải cầm súng đứng lên để chiến đấu nhằm trả lại sự bình yên cho những thành phố hoang tàn và bị cô lập này.

Bắn súng diệt zombie
Bắn súng diệt zombie đang tấn công thành phố

Tính năng chính của game Zombie Town Story trên iPhone/iPad

  • Game bắn súng diệt zombie ăn theo phong cách phiêu lưu giải đố độc đáo.
  • Mỗi quyết định của người chơi trong từng tình huống sẽ đưa câu chuyện đi theo 1 hướng mới.
  • Thu thập lương thực và vũ khí trong những bàn chơi giải đố để tiếp tục chuỗi nhiệm vụ dài hơi.
  • Chọn vũ khí hiện đại để tiêu diệt xác sống.
  • Lật mở bí mật về loại virus zombie đang có nguy cơ lan tràn khắp thế giới.

Bản đồ game
Chinh phục hàng trăm level có độ khó tăng dần trong game

Zombie Town Story for iOS là 1 chuỗi những cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới - nơi chỉ có zombie và zombie. Những người dân vô tội đang sợ hãi trốn tránh trong mọi ngóc ngách, số đông kém may mắn hơn đã bị chúng xơi tái trong tích tắc. Cả thành phố bao trùm bởi không khí chết chóc và đổ nát, nơi sứ mệnh giải cứu thế giới của bạn phải được đặt lên hàng đầu!

"Cái tên nói lên tất cả" - Zombie Town Story kể câu chuyện về thị trấn bị zombie tấn công và mỗi phần chơi lại là 1 mẩu truyện mới để bạn khám phá. Game được phát triển theo phong cách sống sót (Survival), nghĩa là người chơi phải tìm cách sống sót lâu nhất có thể trong cuộc đối đầu với binh đoàn zombie. Yên tâm bạn sẽ không đơn độc trong cuộc chiến này, trái lại sẽ được bọc lót hỗ trợ bởi đồng đội - những người cũng được trao sứ mệnh cao cả là bảo vệ thành phố! Cốt truyện sẽ được phát triển theo nhiều hướng khác nhau tùy vào mỗi quyết định của người chơi trên từng nhiệm vụ. Liệu bạn sẽ dừng lại giải cứu 1 cô bé và chú mèo nhỏ đang sợ hãi hay đi tiếp để chống trả lại sức tấn công dữ dội của thây ma? Bạn sẽ cho tên trộm thứ gì? Đối mặt với một người bạn không may bị nhiễm virus zombie - bạn sẽ bắn hay không?

Chiến đấu theo tổ đội
Chiến đấu cùng tổ đội những anh hùng dũng cảm

Game hành động bắn súng Zombie Town Story gồm hàng trăm level tương ứng với hàng trăm câu đố cần có lời giải. Đây cũng chính là bối cảnh để bạn tìm thức ăn và tiếp tế cho đồng đội để cùng tiếp tục chiến đấu. Có rất nhiều loại vũ khí hiện đại, từ cưa máy cho đến súng bắn tỉa để đồng hành cùng bạn trong chuỗi nhiệm vụ tiêu diệt zombie đầy thách thức. Đã đến lúc dành thời gian để hé mở những bí mật đen tối của thế giới do lực lượng The Walking Dead tạo ra!

Nâng cấp vũ khí
Sở hữu kho vũ khí hiện đại gồm cưa sắt, súng bắn tỉa...

Như đã nói ở trên, chủ đề zombie luôn có sức hấp dẫn riêng với người chơi di động. Tương tự như trong Zombie Town Story for iOS, bạn sẽ phải đối mặt với những binh đoàn zombie đông đảo và hung tợn. Chúng không có vũ khí và di chuyển khá chậm, nhưng lại sở hữu lực lượng đông không ngờ khiến bạn bắn mỏi tay không hết. Đừng chủ quan đối với loại kẻ thù này, chỉ cần chậm chân 1 chút, chúng sẽ tiêu diệt bạn với bản tính khát máu thường thấy.

Kiếm thức ăn và vũ khí
Chơi mini game giải đố để kiếm thức ăn và vũ khí cho quân đội

Song song với những màn bắn súng diệt zombie quen thuộc, người chơi Zombie Town Story còn được trải nghiệm nhiều mini game kiểu giải đố khá hay để tìm thức ăn và vũ khí cho nhân vật. Đây chính là điểm sáng trong Zombie Town Story bởi cảm giác nhàm chán vì những màn bắn súng liên miên sẽ không còn nữa. Phần hình ảnh và âm thanh được xử lý khá tốt, mang đến cho người chơi 1 cuộc chiến thực thụ nhuốm màu kinh dị.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha.

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Zombie Town Story

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm