Zombies World - Revenge Journey Game hoa quả nổi giận cho Window 10

Tải về

4,7 (3) Hacer Jera Miễn phí 270 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Zombies World - Revenge Journey là game chiến thuật miễn phí cho Windows 10. Game Zombies World - Revenge Journey có cách chơi tương tự trò chơi hoa quả nổi giận nổi tiếng để ngăn chặn zombie tấn công khu vườn. Tải game Zombies World - Revenge Journey để bắt đầu tham gia cuộc chiến tiêu diệt zombie đầy thú vị này.

Trò chơi hoa quả nổi giận
Trò chơi hoa quả nổi giận

Chắc hẳn những người yêu thích chơi game đều đã từng chơi game hoa quả nổi giận, đây là trò chơi không chỉ đòi hỏi sự nhanh nhẹn, quan sát và trí tuệ để tiêu diệt được bầy lũ zombie liên tục tấn công khu vườn xinh đẹp. Thứ vũ khí mà chúng ta chống lại chúng chính là các các loại quả, hoa xinh đẹp đang có trong vườn.

Trong game Zombies World - Revenge Journey mỗi loại cây sẽ mang những sức mạnh khác nhau, số zombie người chơi tiêu diệt được sẽ quyết định đến việc bạn có nhiều vũ khí chống lại chúng. Chính vì vậy với mỗi bước đi cần phải có sự tính toán cụ thể, nếu số lượng zombie tiếp cận được vạch đích quá quy định bạn sẽ thua cuộc và bắt đầu lại màn chơi đó.

Game Zombies World - Revenge Journey
Game Zombies World - Revenge Journey

Với những cấp độ đầu tiên sẽ không quá khó khăn để vượt qua, tuy nhiên số lượng zombie cũng như tốc độ game sẽ tăng dần lên nên bạn cần phải nhanh chóng làm quen và nắm bắt được một số quy tắc cơ bản. Chắc chắn game thủ thành Zombies World - Revenge Journey sẽ là trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những người yêu thích dòng game chiến thuật.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 859
  • Lượt tải: 270
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm